Ngày mai , ngày mai nữa , liệu em có còn yêu chị hay không ?

71 8 0
                                    

Khi Thùy Trang rời khỏi nơi đó đầu của cô vẫn không sao thoát khỏi sự đau buốt như thường lệ , nhưng lần này cô đã không tìm đến thứ hương xông chết người đó nữa . Cũng chẳng muốn quay về nghỉ ngơi , nơi cô đang đến chính là nơi một người nào đó vẫn chưa hề xuất viện .

" Phu nhân , bà có cần tôi ra tay trừ khử nó hay không ? "

" Chết đi thì quá dễ dàng , tôi muốn nó sống không bằng chết . Phải bi lụy quay trở về đây cầu xin tôi ... "

Người đàn bà đó tâm địa độc ác nói một câu liền cho vệ sĩ ra ngoài , nhìn tờ lịch treo trên tường phòng bệnh , bất giác đôi mi lắng đọng , tâm trạng cũng theo đó trùng xuống .

Lan Ngọc của lúc trước , cô vô cùng ghét thứ hoàn cảnh phải nằm trong bệnh viện . Nhưng giờ đây nơi này lại có phần muốn lưu lại , về nhà để làm gì ? Khi một chữ nhà nghe qua đã không còn ấm áp , nơi đó cùng với cô bây giờ có chung một hoàn cảnh , lạnh lẽo đến đáng thương .

Ninh Huy mặc dù không muốn bỏ lại cô một mình , nhưng Lan Ngọc nói muốn tự mình yên tĩnh . Anh ấy vì thế nói rằng mình đến công ty giải quyết công việc , chiều tối khi tan ca sẽ quay lại thăm cô .

Hiện tại người con gái đó cũng không nằm trên giường nữa , cô cũng không muốn ở trong phòng tù túng . Vẫn quần áo của bệnh nhân , từng bước đi chầm chậm ra khuôn viên phía sau bệnh viện . Lan Ngọc đã ngồi trên hàng ghế đó rất lâu , vẫn không hay biết có một người đúng lúc nhìn thấy cô ra bên ngoài , người đó cũng đã đứng nép vào một tán cây ở ngay sau ghế đá , thời gian cứ như trôi đi thật chậm .

" Bạn nhỏ , chị thật sự rất nhớ em "

Cứ ngỡ đâu nước mắt trong những đêm qua đã hoàn toàn khô cạn , nhưng nó lại một lần nữa được dịp đọng khóe mi . Em có về nhà không ? Hay bây giờ em vẫn ở trong một chiếc bẫy người ta đặt sẵn ?

" Vài ngày nữa là sinh nhật của chị , chị từng nói với em mình chưa từng có một sinh nhật trọn vẹn . Lúc đó em đã từng nói với chị rằng ..."

" Em sẽ cho chị biết một ngày sinh nhật vui vẻ là như thế nào , em sẽ làm cho chị trở thành người hạnh phúc nhất "

Đã không biết bao nhiêu lần chị mơ thấy em trở về với chị , nhưng rồi cũng rất nhanh rời khỏi . Nhưng lần này chị đã quay lại nhìn em rất lâu , em vẫn còn ở nơi đó . Thùy Trang , nói cho chị biết đi em không phải là ảo ảnh .

" Cho em ôm chị một chút thôi có được không ? "

Một kẻ mất hết lý trí từng muốn chiếm đoạt chị hôm qua , kể từ lúc nào lại phải xin phép chị làm điều này . Chẳng phải em chỉ cần làm điều gì em muốn , chị cũng không hề có sức kháng cự lại em hay sao ?

" Bảo Bối , chỉ cần một chút thôi "

Có vẻ như tất cả mọi người đều đánh giá sai về chị , chị chẳng hề có một chút gì gọi là cứng rắn của ngày nào nữa . Chị rất dễ bị người ta đánh bại , tất cả sự phòng tuyến gì đó từ lâu không còn tác dụng . Người ta chỉ cần gọi chị một danh xưng quen thuộc , chị đã bỏ mặc tất cả chỉ muốn ở trong lòng người ta ủy khuất .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ