Ở đất nước cô đang sinh sống đối với tình yêu đồng tính đã không mấy khả quan rồi , gia đình của cô lại ở một miền quê nghèo vấn đề này lại càng quan ngại hơn . Ba mẹ cả đời không sinh được con , họ chỉ có duy nhất một đứa trẻ họ nhận nuôi từ lúc còn sơ sinh . Cô khẳng định đi đến giai đoạn này cô không thể rời xa được tiểu sủng vật của mình , cô cũng không sợ hãi đối mặt với miệng lưỡi người đời , nhưng ba mẹ của cô liệu có chấp nhận giới tính của con mình khác lạ như vậy hay không đây ?
" Con không muốn lấy chồng , con còn chưa có sự nghiệp gì cả "
Cô chỉ duy nhất day dưa trong lần tỏ tình với Lan Ngọc lúc trước thôi , còn lại mọi chuyện cô đều muốn nói rõ ra một lần để không phải có cảm giác trốn tránh mệt mỏi .
" Con gái lấy chồng rồi vẫn có thể lo cho sự nghiệp sau được mà con , hơn nữa con bây giờ cũng đâu còn nhỏ nữa "
" Phụ nữ bây giờ 28 , 29 tuổi vẫn chưa lấy chồng là chuyện rất bình thường , con bây giờ bất quá chỉ mới 22 tuổi , con không thích ràng buộc đâu "
" Thôi tùy con vậy , chiều nay có người bạn lúc trước của mẹ ghé thăm , người ta lúc trước giúp đỡ ba mẹ rất nhiều , con phải ở nhà phụ ba mẹ tiếp khách đó "
" Dạ , con biết rồi "
Còn tưởng đâu xảy ra mâu thuẫn với ba mẹ của mình , không ngờ lại có thể dễ dàng qua được chuyện chồng con như thế này . Mẹ nói đến buổi chiều mới phải ở nhà tiếp khách , bạn Thùy Trang hiện tại muốn đi qua nhà Băng Di chơi một chút . Gia đình bên đó cũng rất thương cô , nhà của Băng Di chỉ cách nhà cô có một con đường đất không dài lắm , hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện giao thông là đôi chân của mình để đi đến đó .
Giờ này Bảo Bối sẽ ngủ trưa sau đó mới đến công ty , bạn Thùy Trang mặc dù nhớ tiểu sủng vật của mình muốn chết đi sống lại nhưng không muốn gọi cho chị . Như vậy sẽ ảnh hưởng giấc ngủ trưa ít ỏi của chị ấy .
" Ê Trang mới qua hả mày ? Ngồi chơi đi chờ tao thu dọn đồ một chút " - Băng Di ở trong phòng của mình nghe thấy tiếng Thùy Trang gọi cô ấy , hai người họ thân quá rồi nên thường thì cô sẽ vào luôn phòng riêng của Băng Di để tâm sự .
" Mày làm cái gì mà giờ thu xếp đồ hết rồi ? "
Thùy Trang nhìn thấy Băng Di thu xếp vali đồ giống như muốn lên lại thành phố vậy , hiện tại bọn họ chẳng phải rất rảnh rỗi hay sao ? Băng Di này lại không có tiểu sủng vật như cô , lên trên đó chẳng phải rất cô đơn hay sao ? Thùy Anh và Ngọc Trân đều về quê hết rồi mà .
" Tao còn không có mảnh tình vắt vai , vậy mà ba mẹ tao cứ hối cưới như giặc sắp đến nơi . Lại còn ở đâu làm mai cho tao ông chú đầu hói bụng phệ mà được cái giàu , chắc tao ham "
" Tội nghiệp vậy , tao cũng bị hối nè , nhưng ba mẹ tao không có ép buộc như mày "
" Tao nói rồi tao bị khắc khẩu với gia đình mà , mới nói vài câu đã gây nhau , thôi mày ở đây chơi đi tao lên thành phố trong chiều nay luôn , tao cũng ở quê lâu rồi "
" Trời sao tự nhiên bỏ con giữa chợ vậy , mày đi rồi tao ở đây chơi với ai ? "
" Kêu sủng vật đó về chơi với mày "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...