Độc như rắn rết ?

49 6 0
                                    

Chuyện vào buổi tối hôm đó xảy ra được mọi người giấu nhẹm , Diệp Anh vào lúc tỉnh lại của sáng hôm sau quả thật có những chuyện vẫn còn nhớ , nhưng một số chuyện lại quên đi . Chị ấy nhớ rõ mình đã đến thăm mẹ , nhớ rõ mình đã ra bên ngoài uống đến say mềm . Nhưng chị ấy lại quên mất sự hiện diện của Thùy Trang , quên mất bản thân vì sao về được đến nhà . Khi chị ấy dò hỏi Quỳnh Nga , Quỳnh Nga chỉ nói rằng chị tự bắt taxi về , cô ấy còn nói sau khi chị về nói với cô ấy là hôm nay phải tiếp một vị khách quan trọng .

Về phần của Thùy Trang , lần đầu tiên trong đời của cô mới làm ra loại chuyện này . Chính là cô ôm lấy tiểu sủng vật của mình trong tay , nhưng lại suy nghĩ về một người hoàn toàn khác . Nhưng đừng vội kết luận cô lại tự dưng bị nổi tính trăng hoa , chỉ là chuyện của Diệp Anh không hiểu sao lại tác động rất lớn đến cô .

" Bạn nhỏ , em có tâm sự sao ? "

Người con gái trong vòng tay của Thùy Trang đã như vậy im lặng rất lâu , nhưng đến lúc Lan Ngọc gọi em đến hai ba lần cũng không nghe tiếng em trả lời đã không chịu được nữa . Kể từ lúc xảy ra chuyện của Diệp Anh cũng đã qua ba ngày rồi , ba ngày nay Thùy Trang đều ở trong một trạng thái như vậy .

" Bảo Bối , nếu như em nói em rất lo cho chị Diệp , thì chị có suy nghĩ đến mấy điều bậy bạ không ? "

Thường thì chỉ cần cô sơ ý nhìn phải cô gái nào đó , hay đại loại khen một người nào đó đẹp . Bảo Bối nhất định không thèm quan tâm đến cô , dạo gần đây cô lo cho Diệp Anh thái quá như vậy , không biết chị ấy có suy nghĩ lệch lạc hay không nữa ?

" Sao em lại phải hỏi chị như vậy ? Em cũng cảm thấy thái độ của mình dành cho chuyện này đặc biệt kỳ lạ sao ? "

Dĩ nhiên Lan Ngọc sẽ không nghĩ đến tình huống Thùy Trang lo sợ , đã ở bên nhau gần một năm rồi . Tuy rằng không phải quá dài cho một cuộc tình của giới trẻ , nhưng khoảng thời gian đó có thể nói đối với họ là dài như một thập kỷ . Bao nhiêu chuyện cũng cùng nhau đi qua , sao cô lại có thể suy nghĩ không đâu như vậy chứ . Chỉ là cô cảm thấy Thùy Trang thật sự kỳ lạ , Lan Ngọc chính xác hơn không muốn nhìn thấy cô có tâm sự lại chẳng nói cùng mình .

" Bảo Bối , em ước gì cả đời này mình cũng không gặp lại người thân của mình nữa , như vậy có quá điên khùng không ? "

" Chị biết em giận bọn họ , nhưng cũng không thể nói như vậy , có khi họ có nổi khổ thì sao ? "

" Không đâu , trước đây là bởi vì giận , còn bây giờ là vì sợ . Em thật sự không dám tưởng tượng được mẹ ruột của em , một là giống mẹ của chị , hai là giống mẹ của chị Diệp . Nếu như phải như vậy , em thà là không nhận lại họ "

" Vậy thôi đừng nghĩ đến họ nữa , chẳng phải em nói ở bên cạnh của chị sẽ không nghĩ đến người khác sao ? "

Thôi đi , đúng là cô tại sao lại kỳ lạ như vậy chứ ? Chuyện của người ta cũng tự nhiên quy ra thành chuyện của mình rồi tự buồn một mình , mà tính ra cũng uất ức thật , không cho Diệp Anh biết chuyện tối đó , vậy ai đền điện thoại bị đập đến tàn một cái màn hình đây hả ?

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ