Rất giống như đang yêu

181 18 5
                                    

Cả buổi chiều hôm đó cô và chị ấy cứ đi xung quanh lễ hội bánh dân gian , quầy nào hai người cũng thử một ít đến nổi bụng của Lan Ngọc cũng hết chứa nổi rồi . Mặc dù Thùy Trang có nói không cho chị trả tiền , nhưng Lan Ngọc lại cảm thấy tiêu tiền của bạn Thùy Trang như vậy không tốt chút nào . Trước lúc ra về còn cố tình nhét tiền vào tay của cô ý muốn trả lại , nhưng lúc này Thùy Trang cả gương mặt bắt đầu khó coi .

" Ngọc Ngọc , nếu như chị làm như vậy sau này em sẽ không đi chơi với chị nữa " - bữa ăn ngày hôm nay là cô tình nguyện tốn tiền mua niềm vui cho chị , cô không muốn chị ấy xem mình giống như đối tác làm ăn mà sòng phẳng như vậy .

" Sao vậy ? " - đột nhiên Lan Ngọc lại cảm thấy có chút mất mát , khó khăn lắm mới quên được một người bạn , bản thân không muốn cô không muốn lại tiếp tục đi một mình trong ngày chủ nhật đâu .

" Chị đừng tính toán chi li với em như vậy , bạn bè không phải như vậy đâu . Hôm nay em đã bảo là em sẽ bao chị ăn mà "

" Như vậy là được rồi phải không ? Bạn tốt "

Lan Ngọc suy nghĩ một chút liền đưa tay lấy lại tờ tiền mệnh giá lớn mà mình vừa đặt vào tay em , còn trưng ra nụ cười hối lỗi . Lần đầu tiên Lan Ngọc cảm thấy có người không cần tiền của mình , sao cô ở bên cạnh bạn nhỏ này lại cảm thấy có nhiều thứ lần đầu tiên thế nhỉ ?

" Được rồi đừng nhăn mặt nhăn mài nữa , lần sau chị sẽ không như vậy nữa "

Bảo Bối à , chị làm ơn đừng có đứng trước mặt em ngoan ngoãn như vậy chứ . Đại tiểu thư mặt lạnh mọi người đồn đại đâu rồi , chị như vậy có biết rất giống bạn gái đang làm nũng với người yêu mình hay không ? Cứ như vậy nếu em không thể có được chị , em nhất định sẽ đau lòng đến chết .

" Đi cả ngày rồi , chị có mệt không ? " - Thùy Trang rõ ràng đã cố gắng kìm chế cảm xúc bộc phát lắm rồi , nhưng vẫn không giấu được sự vui vẻ hiện lên .

" Không , rất vui . Lần đầu được đi chơi vui đến như vậy " .

" Em sẽ lại cho chị nhiều thứ lần đầu nữa "

" Vậy chị có thể cho em thứ gì đây ? "

Hỏi vậy mà cũng hỏi nữa Bảo Bối , em cho chị nhiều thứ lần đầu đến như vậy , chị phải trả bằng lần đầu của chị rồi .
(🐢 : Hí hí hí .
Thì Chang : Mi thấy ta nghĩ đúng chứ 😁 .
🐢 : Đúng đúng 😆 .
🐢 - Thì Chang : Há há há .)
Mặc dù không biết Thùy Trang đang suy nghĩ đến chuyện xấu xa gì trong đầu , Lan Ngọc cũng thuận theo nụ cười của cô mà lại cong nhẹ vành môi .

" Chị phải về rồi " - cô đưa tay lên xem đồng hồ . Thật ra bây giờ không phải là khuya lắm , nhưng cô biết ký túc xá trong trường Thùy Trang sắp đóng cửa .

" Chị về một mình được không ? Hay em ... "

" Đừng xem chị là con nít chứ , chị trước giờ vẫn về một mình đấy thôi . Em vào trường đi chị gọi taxi ngay bây giờ " - họ vừa bước xuống khỏi chiếc xe buýt cuối cùng trong ngày để về đến cổng trường của Thùy Trang . Cô dĩ nhiên muốn đưa chị đi chơi tiếp , nhưng Lan Ngọc nói về trễ quá mai cô sẽ không đi học được .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ