Vị bác sĩ đó trước khi ra về đã nói với Thùy Trang phải chú ý chai nước biển đó , nếu như không lấy nó ra kịp máu sẽ trào ngược lên . Kể từ lúc đó cô chỉ dám bỏ ra ngoài một lần duy nhất để tắt bếp , ngoài ra chưa từng rời xa tầm mắt vào người con gái này .
Cuối cùng cũng đã truyền dịch xong , cô làm mọi thứ đều rất thành thạo vì trước đây ba của cô cũng thường xuyên truyền nước thế này . Bảo Bối vẫn ngủ say đến như vậy thật không muốn làm phiền , nhưng mà vị bác sĩ đó nói chị ấy phải uống thuốc đúng giờ .
" Ngọc Ngọc dậy đi , ăn một chút gì đó còn phải uống thuốc , em liền cho chị ngủ tiếp "
Thùy Trang từ bên ngoài đi vào đặt tô cháo thịt bằm nghi ngút khói sang chiếc bàn bên cạnh giường , khẽ khàng lay nhẹ cơ thể ấm nóng đó của chị . Lan Ngọc ngủ một giấc dài cả người vẫn không thể nào mau phục hồi được , khi cô được bạn nhỏ đỡ lên ngồi dựa vào thành giường vẫn còn cảm thấy đầu lâng lâng .
" Trang , chị ăn không nổi "
Có mấy lần đi ăn cùng nhau cô hay gọi cháo thịt bằm , có lẽ vì vậy Thùy Trang biết cô thích ăn . Nhưng quả thật bây giờ ngay cả uống một ly nước cô cũng không uống nổi . Vị giác giống như mất đi vậy , ăn thứ gì vào cũng cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo .
" Chị không ăn , em không cho chị ngủ , ăn một chút thôi cũng được "
Lan Ngọc cuối cùng bị lời nói giống như có phần ra lệnh , ánh mắt lại giống như khẩn cầu đó của em mà ngoan ngoãn hé nhỏ khuôn miệng của mình . Vị cháo thịt bằm hòa tan trong khoảnh khắc , có một chút cảm giác thèm thuồng hương vị đậm đà hiếm thấy .
" Em nấu sao ? "
" Có phải rất ngon không ? Ngon thì ăn nhiều một chút "
" Chắc có lẽ là đói không kén chọn "- Lan Ngọc mệt mỏi dựa vào thành giường không cầm nổi muỗng cháo để tự ăn , đành phải hóa thân thành đứa trẻ bắt người ta từng muỗng từng muỗng đút cho mình .
" Mặc kệ chị , ăn xong phải uống thuốc cho em . Còn nữa bác sĩ dặn chị không được uống rượu , em sẽ canh chừng chị 24/24 " - bảo mẫu họ Nguyễn cứ một muỗng thổi cho bớt đi luồng nhiệt nóng hổi đưa đến cho cô , còn không ít lời càm ràm y hệt như mấy cụ bà khó tình .
Lan Ngọc thật tình chịu không nổi tính nói dai của Thùy Trang , nếu như cãi lại em ấy sẽ nói đến khi nào đầu của cô đau nhức mới thôi . Nếu như không có chuyện gì quan trọng không nên tranh luận cùng bạn họ Nguyễn này , dường như là chưa từng thắng cô về mặt khẩu chiến ngoại trừ ở công ty . Phải rồi ...
" Tại sao không đi thực tập mà đến đây chăm chị , có xin phép chị Lâm chưa đó ? "
Ở trong công ty mọi người đều không hẳn là sợ Tổng giám đốc thôi đâu , nhắc tới bà cô già trước tuổi họ Lâm ai nấy cũng đều phát chán với cái đống quy tắc đó . Nếu như Thùy Trang không xin phép tự tiện bỏ đến đây thì cho dù Tổng giám đốc ra mặt cũng không cứu vãn được .
" Còn nói , cái bà cô đó khó khăn muốn chết , phải trầy trụa lắm mới đến đây được . Chị nữa , em không đến chị có thành xác ướp đến mấy năm sau cũng không ai biết "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...