Ngoại Truyện 2 : Luật sư , tôi muốn bỏ vợ

116 14 0
                                    

Ngày hôm nay Tiểu baby thật sự là không thể sống chung nhà với Mẹ nhỏ nữa , nó quan tâm mẹ lớn thì có gì quá đáng đâu kia chứ . Vậy mà mẹ nhỏ nhà này lại giống như muốn lấy chổi tiện tay quét nó đi , nếu như nó mà không có tình người thì đã qua méc ông cố rồi .

" Mẹ Diệp , mẹ Nga mở cửa cho con đê , cháy nhà rồi "

Tiểu Baby có trí nhớ rất tốt , mặc dù mặt chữ còn chưa biết hết nhưng địa chỉ nhà thì lại nhớ rất rõ . Nó kêu chú tài xế sơ cua của mẹ lớn chở nó đi qua nhà hai mẹ nuôi , ở trước cửa vừa leo rào bấm chuông vừa gọi lớn tiếng .

" Trời đất , Baby con đi đâu thế , mẹ Ngọc của con chẳng phải đã về rồi sao ? "

Người vừa ra mở cửa lại chính là người mà Tiểu Baby gọi là mẹ Nga , Quỳnh Nga rất muốn có con , nhưng có một chút vấn đề sức khoẻ nên Diệp Anh không đồng ý , vì thế hiện tại chỉ có thể đặt hết sự yêu thương lên Tiểu baby thôi .

" Cho con vào y , con kể cho mẹ Nga nghe "

Đứa trẻ lớn trước tuổi được Quỳnh Nga bế vào ngồi luôn trên bàn tiếp khách , đem mấy chuyện vừa rồi nói lại hết với Quỳnh Nga . Nó còn nói cho xin ngủ nhờ nhà họ một đêm , sáng mai sẽ gọi điện cho mẹ Ngọc ra rước .

Trẻ con thì vẫn là trẻ con , nói một hồi trong lúc Quỳnh Nga ra mở cổng thì nó lại ngủ mất . Còn là trong tình trạng ngủ trên sofa của người ta , đúng là bỏ nhà đi bụi nhưng chưa lâm vào cảnh ngủ bờ ngủ bụi .

" Baby qua đây hồi nào thế vợ ? " - Diệp Anh hôm nay tan ca sớm , định rủ vợ chiều mát sang nhà em gái chơi , cốt là muốn nựng Baby , thế nào vừa về đến nhà liền thấy nó ?

" Em gái chị đuổi Baby ra khỏi nhà đó "

" Em có nghe nhầm không ? "

Diệp Anh đối với tên bạn nhỏ cũng không mấy gì ưa , nhưng dù gì cũng là chị em , nói đỡ được cho câu nào đỡ câu nấy . Baby là hạt trân châu của em dâu , sao em dâu đâu mà không cản nhỉ ?

" Chị yên tâm đi , thế nào tên bạn nhỏ của Ngọc cũng tìm chị cho xem "

Diệp Anh tạm thời mặc kệ em của mình , tự tay bế Baby lên phòng của họ ngủ cho đàng hoàng cái đã . Cơ mà nghe nói hình như là cãi nhau ầm ĩ , xem ra tên sợ vợ đó nhất định là chỉ đòi sống đòi chết thôi . Nhằm khi thấy nhục dễ sợ , ra ngoài đường muốn giả bộ hỏng quen luôn .

" Chị haiiiiiiii ... "

Hôm nay đúng thật là một ngày náo nhiệt ghê lắm , hết con tới mẹ thay phiên nhau réo trước nhà của Diệp Anh . Có điều người ra mở cửa lần này lại là Diệp Anh , lúc đưa Thùy Trang vào nhà còn kêu cô bớt cái miệng lại mà ngủ , đừng có làm phiền Baby ngủ a .

" Nó gây ra chuyện còn có thể đi ngủ , em bây giờ là cơm ăn còn không vô ? "

Diệp Anh cả buổi chiều hôm đó đều bị Thùy Trang léo nhéo bên tai , đành phải để Quỳnh Nga chăm sóc Baby còn mình thì bị đứa em này lôi ra ngoài quán nhậu . Chỉ là không biết từ trạng thái bị ép buộc , chuyển sang " chén chú chén anh " từ lúc nào thôi .

----------------------------

" Mình nghe "

" Ngọc , cậu rốt cuộc đang ở đâu đấy hả ? "

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ