Đám người của Băng Di tuy rằng lâu lắm rồi còn chưa được về quê , nhưng chỉ ở dưới đó khoảng 2 ngày đã phải thu xếp đồ quay trở lên trường kinh tế . Còn gì nữa chứ ? Ngày mai chính là sinh nhật của bạn cùng phòng - Thùy Trang .
" Chị không đến , mắc công người ta lại xem chị là người thừa "
Lan Ngọc hiện tại đang nằm sấp trên chiếc giường to lớn của mình , tuy rằng hôm trước bạn Thùy Trang đã đồng ý dọn tới làm " người ở " cho cô . Nhưng bạn ấy nói ký túc xá mấy hôm nay kiểm tra gắt gao lắm , phải có người ở lại cho đến lúc đám Băng Di lên . Đó chính là lý do vì sao đến bây giờ bạn ấy và cô mỗi người một nơi như vậy , hiện tại chỉ có thể nghe thấy giọng nói của nhau qua một thiết bị thông minh .
" Đã bảo là hôm đó người ta chỉ muốn chọc cho chị ghen mà , còn cái vụ hôn là nó tự nhiên phát sinh hôn em , mà trúng có mé mé hà "
Cũng tương tự với tư thế nằm của Lan Ngọc ở căn hộ của chị , cô cũng ở trên chiếc giường của mình nằm sấp xuống nghe giọng tiểu sủng vật làm nũng . Có điều Lan Ngọc khi nằm xuống còn cảm thấy lấn cấn đau đau , còn bạn Thùy Trang có duy trì tư thế đó bao nhiêu tiếng chắc cũng bình thường thôi .
" Chị nhỏ mọn như vậy đó , chị không thích ai chạm vào người của chị " - cho dù có giải thích bao nhiêu lần đi nữa cũng cảm thấy uất ức , hôm đó cô thật sự buồn ghê lắm . Lỡ như nhậu nhẹt say xỉn lái xe xảy ra tai nạn thì sao ? Không tha thứ dễ dàng như vậy được .
" Gì mà người của chị ? Em là gì của chị ? " - đại bảo bối rõ ràng nói hố rồi kìa ? Thật sự làm cho bạn Thùy Trang cười khúc khít muốn chính miệng của chị thừa nhận thân phận bây giờ của họ .
" Ở đợ "
Đúng là đời không giống như là mơ , cái chữ " người yêu " rốt cuộc cũng nghe không được mà . Thiếu có nhiêu tiền đâu mà mở miệng ra cái giở giọng bà chủ hà .
" Được chị có ngon thì đừng đến , em không biết trong bữa tiệc đám Băng Di có bắt em uống bia hay không ? Chị cũng biết rồi đó , uống vô loạn tính không thể kiểm soát được hành vi "
" Em muốn làm gì hả ? "
" Ở trong phòng có hai đứa con gái đẹp đến như vậy . Thùy Anh nè , Ngọc Trân nè , hoặc xui xẻo làm chuyện không hay với con Băng Di còn ngang trái hơn "
" Hôm đó chị sẽ đến , em liệu hồn cho chị "
Thùy Trang rốt cuộc cũng có thể " thuần hóa " được đại tiểu thư họ Ninh đó , mới nói có mấy tiếng đã có thể mời được chị đến ký túc xá của cô vào ngày mai rồi . Món quà ngày hôm đó rốt cuộc vẫn nằm ở trên đầu giường , cô muốn ngày mai đích thân tiểu sủng vật mở ra mừng sinh nhật cho cô .
Không biết dạo gần đây có việc gì mà ban kiểm tra cứ đến kiểm ký túc xá suốt như vậy . Thùy Trang nằm ở đó trằn trọc không sao ngủ cho được , đành phải lấy bài báo cáo của mình ra xem lại một lần cuối cùng sau đó nhấp vào mail gởi đi .
" Bảo Bối ngủ ngon "
Đắp chăn ngang ngực cố gắng ru mình vào một giấc ngủ sâu , trước đó vẫn không quên nhắn đi một tin nhắn cho người ở thật xa chỗ này . Còn chưa kịp đặt điện thoại xuống đã cảm thấy điện thoại lại rung lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...