Sau khi nhìn thấy thiết bị ghi âm đó dưới bệ xe , cùng với suy đoán người đặt nó vào không ai khác ngoài Lan Ngọc . Rốt cuộc Thùy Trang cũng có thể khẳng định một sự thật bị che vùi , chẳng những Lan Ngọc không có chết đi , còn không hề bị cái gì gọi là mất trí nhớ . Là chị đang muốn trừng phạt em hay vẫn có ý định muốn thử em ?
Không chỉ buổi tối hôm đó cô lâm vào tình trạng thẩn thờ suy nghĩ , mà trong suốt những ngày tiếp theo người ta đều thấy cô như vậy . Diệp Anh khuyên cô nên ra ngoài một chút , đừng suốt ngày bí bách mình trong phòng sẽ vô cùng buồn chán .
Đúng lúc cô định lái xe ra ngoài , thì nhận được cuộc gọi đến từ Chipu . Bọn họ hiện tại chính là cùng đi đến một quán nước khá yên tĩnh , Chipu đã ngồi lại rất lâu vẫn không nghe được cô nói gì ?
" Thùy Trang , chúng ta là bạn . Có gì cứ thử tâm sự với em được không ? "
" Thật ra Lan Ngọc chị ấy không hề mất trí "
" Chị nói sao ? "
Chipu chỉ trong vòng mấy hôm , đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác . Nhìn thấy nét mặt của Thùy Trang hoàn toàn nghiêm túc , lại được cô tường tận kể cho nghe sự việc mấy hôm trước cô phát hiện liền không khỏi kinh ngạc .
" Chị đang tìm cách để chị ấy tự mình thú nhận ? "
" Chị ấy đã cố tình giấu tôi , tôi cũng không biết phải làm sao mới biết được . Còn nữa dù gì cũng chỉ là tôi suy đoán , cũng không chắc được rằng chị ấy lừa tôi "
Người ta nói kẻ trong cuộc thường u mê , vì thế Chipu cố gắng dùng sự sáng suốt của người ngoài cuộc suy nghĩ . Dù gì những gì mà Chipu biết về họ quá ít , muốn tìm ra chiến lược thì phải khai thác thông tin trước đi đã .
" Lúc trước chị làm sao quen được chị ấy ? "
" Tôi , tôi gặp chị ấy ở viện dưỡng lão "
" Ý em là chị ấy sao lại chấp nhận làm bạn gái của chị ? "
Người ta nói thì em không có tin , bây giờ tận mắt chứng kiến quả thật là mở rộng tầm mắt . Chính là trong tình yêu , cho dù thông minh cách mấy cũng hóa thành ngu ngốc , cứ có chuyện gì liên quan đến Lan Ngọc , thì sự nhạy bén của chị cũng theo đó mà trôi đi mất .
" Phải ha , là tôi chọc chị ấy ghen đến điên lên luôn . Sau đó tôi cứu chị ấy ở trong một trận hoả hoạn , chị ấy vì thế mới chịu thừa nhận lòng mình "
" Vậy bây giờ lặp lại chuyện đó một lần nữa "
" Em muốn tôi tạo ra hỏa hoạn sao ? Không được , lỡ như lần này không cứu được thì sao ? " (🐢 nghĩ lại rồi bảo bối bỏ nhỏ họ Nguyễn này đê . Chưa thấy ai cua gái mà đòi dùng cách của bả nghĩ ra hết trơn á 🥴)
" Ây da đồ ngốc nhà chị , nếu em là chị Lan Ngọc em cũng không thèm quay lại với chị , hứ "
Chipu thật sự là bị Thùy Trang chọc cho tức chết , vì thế mặc kệ luôn kẻ không có chút nhạy bén trong tình yêu kia . Tính ra cũng thật tội , nếu như không quá yêu Lan Ngọc , cũng không bị người ta quay đến khù khờ như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...