Khó trách Lan Ngọc lại cảm thấy tên công ty đa quốc gia đó lại quen tai đến như vậy , chẳng phải đó chính là công ty nơi Băng Di và bạn nhỏ nhà mình đang làm việc hay sao ? Không nghĩ đến công ty đó lại chính là của vị hôn phu nhà Quỳnh Nga .
Bởi vì Lan Ngọc chưa từng đến công ty đó nên không quen thuộc địa hình , ngược lại bạn Thùy Trang hôm phỏng vấn đã đi tham quan một vài nơi tại công ty mình đầu quân hiện tại . Cũng chính bạn nhỏ đưa cô lên đến trên sân thượng đó mới đến phòng Giám đốc nhân sự xem bố trí công việc , đã bảo năng lực của bạn nhỏ rất ổn , từ giờ lại còn có Quỳnh Nga chống lưng dùm nên rất nhanh liền nhận được trả lời phỏng vấn thành công . Hôm nay cũng là ngày đầu tiên chính thức đi làm...
" Bảo Bối , bà chủ chấp nhận lời cầu xin của em rồi , vì thế cứ yên tâm trò chuyện cùng bạn nhé " - bởi vì Thùy Trang từng được bà chủ quán nơi Lan Ngọc làm việc rất thương , nên có thể xin cho chị nghỉ buổi sáng để có thể đàm đạo cùng Quỳnh Nga .
" Em cũng làm việc tốt đó , không được phụ lòng Quỳnh Nga gởi gắm em "
" Còn gì nữa không ? "
" Nhất định phải làm được việc đó , còn phải nuôi chị mà phải không ? "
Lan Ngọc không nghe được câu trả lời từ Thùy Trang , chỉ nhìn thấy bạn nhỏ giơ lên ngón cái tạo thành biểu tượng chữ like sau đó nhanh chóng di chuyển về phía thang máy vừa có người mở ra . Thật ra cô biết với hồ sơ của Thùy Trang , cho dù không có Quỳnh Nga giúp đỡ cũng sẽ được AN nhận vào . Có điều sẽ không nhanh như vậy , dù gì cũng phải cảm ơn bạn ấy .
" Ngọc à , đỡ tao đi "
Cô vừa ở cửa thang máy vẫy tay chào tạm biệt với bạn nhỏ của mình , liền nhìn thấy ở buồng thang máy bên cạnh chính là cô bạn thân vừa đến phải vịn tường mới có thể bước ra . Trước đây từng không hài lòng bạn nhỏ tại sao lại có thể hành động thô bạo đến vậy , bây giờ nhìn bộ dạng của Quỳnh Nga tự cảm thấy thì ra mình vẫn còn may mắn . Sao mấy người họ Nguyễn* vấn đề sinh lý lại tốt thế nhỉ ? (😑)
" Mày dùng cái bộ dạng này đi vào trong sẽ bị người ta chú ý đó , thôi ra ban công ngồi đi "
" Ừ , đi chậm chậm chờ tao "
Cả hai chọn một góc bàn khá khuất bên ngoài ban công sử dụng gió trời tạo ra không gian mát mẻ , ngồi ở đây có thể nhìn thấy tòa nhà cao tầng cách đó một con đường chính là TN từng do cô quản lý . Mặc dù nói rằng không có một chút hối hận với quyết định hôm đó , nhưng vẫn cứ cảm thấy mình đối với mọi người ở TN thật sự không có trách nhiệm dẫn dắt đến cùng .
" Ngọc , tao thật sự không nghĩ có ngày mày lại dám vì một đứa nhóc làm ra chuyện như vậy " - Quỳnh Nga ngồi đó nghe Lan Ngọc kể lại sự tình , thật sự nếu như có tưởng tượng cũng không tin nhỏ bạn mình lại mạnh mẽ đến như vậy .
" Đứa nhóc gì chứ , em ấy tuy rằng sinh sau tao ba năm , nhưng thật sự trưởng thành hơn tao nhiều "
" Là mèo khen mèo dài đuôi ? "
" Không đâu , nhìn bề ngoài em ấy có vẻ như còn một chút sự trẻ con tồn tại . Nhưng lối suy nghĩ cùng hành sự thật sự rất người lớn nha , còn nói sẽ đi làm ở đây để dành tiền nuôi tao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...