Một buổi sáng đẹp trời, mây trắng long lanh bây lượng trên bầu trời, tại nhà Sawada có một cặp song sinh nọ, một người anh mẫu mực và một cô em gái nhỏ nhưng có một điều mà cặp song sinh này luôn có cảm giác đặc biệt hơn những cặp song sinh khác.
Đó là mối liên kết sâu đậm đặc biệt mà không ai có thể đạt được.
Sawada Tsunayoshi là một thiếu niên có mái tóc nâu và chiều cao ở mức trung bình so với một học sinh tuổi 13-14 nhưng dù vậy cậu ấy cũng là người hoàn hảo chịu làm mọi thứ vì chính em gái mình.
Bây giờ Tsuna đang đi xuống lầu để chuẩn bị bữa sáng của mình.
"Chào buổi sáng Onii-chan"
Tiếng kêu đó làm Tsuna giật mình khỏi trạng thái mơ màng sau khi thức dậy, cậu nhanh chóng lao vào bếp.
"Hotaru anh đã bảo em là không cầm làm bữa sáng mà, lỡ em bệnh nữa thì sao, mẹ sao mẹ để em ấy vào bếp thế?"
"Không sao đâu mà, em khỏe rồi"
Tsuna dùng tay nắm lấy hai vai của cô em gái nhỏ, cô vừa khỏi bình sao khi nằm liệt giường ba ngày trước, Hotaru là một cô bé có ngoại hình khá nhỏ và gầy gò so với Tsuna, làn da thì nhợt nhạt nhưng ngoại hình trông có vẻ yếu đuối cũng không che giấu được sự lạc quan đáng yêu của cô.
"Ồ Tsuna-kun, Hotaru nói với mẹ rằng con bé có thể tự làm bữa sáng cho mình nên mẹ chỉ chiều theo ý con bé thôi"
Một người phụ nữ bước ra từ phòng ngủ, bà ấy có khuôn mặt hiền từ, đây là Nana mẹ của cả hai, lúc nãy bà ấy đã có định nấu bữa sáng nhưng sau đó Hotaru đã dậy sớm và xin phép làm nó, không thể cưỡng lại sự dễ thương nài nỉ đó nên Nana đó cho phép trước khuôn mặt bất lực của Tsuna.
"Mẹ và anh lúc nào cũng tranh hết việc làm, em không làm gì cả nên ở trong phòng quài cũng nhanh chán lắm" Hotaru mỉm cười nói rồi sau đó, có một con gián bò dưới chân cô sợ quá cô hét lên, thế là Tsuna tranh lấy việc làm bữa sáng và đẩy em gái ra bàn ăn ngồi đợi.
"Của con đây, ăn xong thì nhớ uống thuốc nhé"
"Cảm ơn mẹ"
Hotaru cầm lấy ly nước cam mà Nana đưa cho, Hotaru ỉn xìu uống ly nước cam, còn Nana đi lấy thuốc, thể chất của Hotaru đã rất yếu ngay khi vừa mới sinh, chỉ cần bị ướt người một chút là cảm, thời tiết đổi mùa lạnh một xíu thôi cũng bị cảm, hồi nhỏ cũng không ít lần mà Hotaru bị bệnh nặng đến mức không đi được nên cô rất hạn chế ra ngoài.
Chỉ 1 tháng học ở trường thì cô cũng phải xin nghỉ 3-4 buổi vì bệnh rồi, nên Hotaru hầu như chưa bao giờ được đi chơi cả.
Bệnh nền của Hotaru nó đủ nhiều để lấp đầy 2 mặt a4.
Lượng thuốc uống thì cũng ngang ngửa người bị bệnh ung thư giai đoạn cuối dù cô không bị.
Hoàn toán trái ngược hoàn toàn với anh trai mình, người từ nhỏ đến lớn chưa từng bị bệnh lần nào
"Rồi em sẽ khỏe lên thôi, anh cứ chờ đó rồi sau đó anh sẽ bị em sai khiến rồi uống hết thuốc của em" Hotaru chửi thầm khi uống hết ly nước cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...