3:00 chiều
"1 phút nữa là trận chiến bắt đầu, thời gian là 90 phút"
Thông báo đưa ra đây sẽ là trận chiến quyết định, hiện tại Hotaru đang ở công viên với Uni cùng Gamma, Mammon, Verde, Reborn và những thành viên khác của Varia.
4 con rối, Tsuna, Gokudera, Yamamoto và Dino đứng ở đài phun nước, Bermuda đích thân đi cùng với Jeager.
"Ta đích thân đến đây để đón ngươi đấy Reborn, ngươi nghĩ thế nào" Bermuda chìa tay ra với Reborn những mà Reborn đã từ chối nó.
Bermuda thản nhiên bác bỏ lời từ chối của cậu, nói rằng hắn không cần những đồng minh bám víu vào sự sống. Bermuda nói với rằng hắn đang trông cậy vào Reborn, Reborn trả lời rằng lần này sẽ không giống như lần trước, vì có bạn bè bên cạnh. Jaeger lạnh lùng đáp lại rằng dù có bao nhiêu mảnh rác tấn công thì kết quả cũng sẽ giống hệt nhau.
Đồng hồ đeo tay bắt đầu trận chiến, và Jaeger ngay lập tức chặt đầu Gokudera , khiến Đội Reborn vô cùng sửng sốt; tuy nhiên, Jaeger và Bermuda phát hiện ra rằng Gokudera là một con rối với đèn lồng lửa Dying Will bên trong
"Đúng như dự đoán ngoài không chỉ có khả năng cảm nhận hình dáng mà còn là ngọn lửa của bọn ta" Reborn nhìn vào Bermuda bị chơi xỏ, giải thích rằng chúng là phát minh của những bộ óc thiên tài Shoichi, Spanner và Verde.
họ đã tạo ra Rối Mồi Nhử , không chỉ có thể phát ra giọng nói mà còn cả Ngọn lửa của họ nữa. Jaeger tức giận phá hủy mọi con rối khác, nhưng Bermuda bình tĩnh tiến đến gần Reborn, lưu ý rằng cậu ta là người thật và hỏi rằng ba đội đã hợp tác với nhau chưa.
"Đồng hồ của Alexjando đã bị phá hủy, hắn nhắm vào đội Mammon, hắn bị Sawada Tsunayoshi, Enma Kozato và Basil lợi dụng lửa của đội Mammon để phục kích" Jeager phần tích tình hình, còn một nhóm nữa là theo báo cáo của Pino bự và Smogria nhỏ, các đấu sĩ cũng là còn rối và giờ họ đang bị tấn công bởi những ảo ảnh nhưng cũng là để câu giờ.
Ở đó để ngăn chặn chúng cho đến khi Tsuna, Enma và Basil đến để tiêu diệt chúng. Jaeger muốn hỗ trợ Pino lớn và Smorgia, nhưng Reborn ngắt lời hắn, nói rằng hắn nên lo lắng về bản thân mình.
Dino, Mukuro, Byakuran, Xanxus và Squalo cũng đã đến sau Reborn, họ sẽ là đối thủ Jeager ở đây
"Ta đã đinh ninh rằng các ngươi sẽ đưa Sawada Tsunayoshi để đấu với Jeager, trong đám tiểu tốt các ngươi chỉ có nó kích hoạt toàn bộ sức mạnh, dù kết cục của nó cũng chỉ là cái chết chớp nhoáng" Bermuda nhìn vào đội tinh anh kia.
"Oof~ ngươi xem thường chúng ta quá " Mukuro nói, Xanxus thì khó chịu còn kẹo dẻo
"Thật ngu xuẩn" Byakuran vẫn chill như thường.
"Cái đội này... " Hotaru bất lực nhìn họ rồi nhớ tới cuộc họp, hôm qua.
-----------
"Nếu mọi người đến chỗ của Jeager thế cân bằng sẽ..." Tsuna đang bận giải thích việc phân đội, không thể tin được Mukuro, Xanxus và Byakuran đều đề nghị đấu với Jeager.
"Từ chối thì ta bỏ, ta không hợp tác với ngươi đâu" Xanxus gằng giọng
"Hủy bỏ thỏa thuận" Mukuro thản nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...