Phía Tsuna, bây giờ cậu đang phải giao đấu với Genkishi vì bị hắn chặn đường, cậu bây giờ đang phải giao đấu với hắn ở trên không vì bên dưới có Spanner cố gắng không làm hại đến anh ấy. Tsuna đã thay lại bộ đồ cũ khi nó khô, đồ liền quần không hợp với cậu.
Spanner đang giúp Tsuna thành công thực hiện tuyệt chiêu mới của cậu đó là X- Burner bằng cách tạo ra X- Contacts đó là một cặp kính áp tròn tạo ra một giao diện để giúp Tsuna nhắm vào mục tiêu, cũng như giúp cậu tìm được sự cân bằng phù hợp giữa Ngọn lửa mềm và Ngọn lửa cứng.
Bằng cách tạo ra sự cân bằng hoàn hảo, Tsuna có thể sử dụng X-Burner mà không có nhược điểm trước đó, chẳng hạn như bị thổi bay do cường độ của Ngọn lửa cứng.
" Chết đi Vongola " Genkishi lao lên tấn công Tsuna nhưng cậu đã thoát ra khởi đòn tấn công đó. Cậu sao đó tiếp tục tận dụng địa hình mà tấn công hắn.
Đến nước nay hắn phải dùng đến con bài tẩy của mình, hắn sử dụng chiếc nhẫn địa ngục một trong 6 chiếc nhẫn được cho là bị nguyền rủa sử dụng Lửa Sương Mù, chiến nhẫn đó tên là Ossa Imperssione và một hộp vũ khí có thanh kiếm thuộc tính Sương Mù mạnh nhất mà Koenig để lại, Kiếm Ma Thuật.
Cũng là một kiệt tác khác của Koenig đó là bộ giáp Sương Mù, Nebbia Numero Due. Mỗi trang bị đều mạnh mẽ nhưng lại khó sử dụng, Genkishi bây giờ nhìn như một cỗ xe tăng bọc thép đen đang cố giết một con kiến.
Genkishi lao vào tấn công nhưng cũng đã bị chặn một lần nữa. Tsuna đánh hắn dù bề ngoài Genkishi có đáp đảo nhưng đây là một trận đấu ngang tài. Genkishi lao vào tấn công lần nữa nhưng lần này làm hắn ngạc nhiên khi Tsuna đỡ lấy kiếm của hắn, ngọn lửa trên đầu của Tsuna đang chớp tắt liên tục.
" Phá vỡ giới hạn 0: cách tân tay không đỡ kiếm " Tsuna nói và bắt đầu hút lấy ngọn lửa của Genkishi, hắn ngạc nhiên ngọn lửa bị hút đi bắt đầu làm cho bộ giáp của hắn biến mất, hắn nhanh chóng thoát ra lui về sau, bộ giáp đã trở lạ hiện trạng. Ngọn lửa trên trán của Tsuna lại bùng lên lần nữa.
Spanner ngạc nhiên nhìn vào ngọn lửa của Tsuna đang bùng lên hiện tại cậu đang bọc tay bằng ngọn lửa cứng để đánh với Genkishi. Tên thuật sĩ khi nhìn vào ánh mắt của Tsuna thì thấy hình ảnh của ai đó, một cô bé tóc xanh lá và đôi mắt xanh dương đậm đang mỉm cười.
" Còn mạnh hơn lúc đấu với Mosca nữa, trải qua mỗi lần chiến đấu Vongola lại mạnh hơn " Spanner nhìn vào các chỉ số trên máy tính rồi nhìn vào Tsuna.
" Đúng vậy nhưng mà lại thật đấy không có sự linh hoạt trong chuyển động của Genkishi " Reborn đứng khoanh tay quan sát Genkishi.
' Quả nhiên là ánh mắt đó, ánh mắt làm ta nhớ đến những ký ức năm xưa ' Genkishi đưa tay lên đầu và lắc nhẹ, ánh mắt làm cho hắn nhớ đến người đó điều này làm hắn không tập trung được.
Hắn đang bắt đầu tức giận, dân hiến mình cho cây kiếm và bộ giáp để có sức mạnh. Bọc cơ thể trong một lớp lửa Sương Mù dày hơn bộ giáp và kiếm của hắn phát triển làm cho Tsuna và mọi người ngạc nhiên.
"Nhưng cũng chỉ có như vậy" Găng tay của Tsuna chuyển thành một cây lưỡi hái, Yami-Tsuna tái xuất và nhìn vào Genkishi với bộ dạng hứng thứ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...