36. Đột nhập căn cứ

40 7 0
                                    

Đến cuối giờ ăn thì mọi người đã ăn xong, Hibari có cùng Ryohei ở lại uống rượu một chút, vì là rượu trái cây nên nó không có nhiều nồng độ cồn nên Hibari uống được.

Còn Hotaru đi dọn lại bát đĩa của bữa ăn, cô ở phòng bếp rửa lại chén bát một lúc rồi nhìn lên trời, đêm nay trăng tròn rất đẹp mà nhỉ? 

"Chị" 

Một giọng thiếu nhi vang lên, Hotaru quay lại có nhìn thấy Shu đang đứng ở đó, thằng bé đang giấu gì ở phía sau. 

"Tặng chị nè" Từ phía sau một bó hoa tươi xuất hiện Shu đưa nó cho Hotaru mới vẻ ngại ngùng. "Cảm ơn chị... em đã làm lành với bố rồi" 

"Thật vậy sao, không có gì đâu" Hotaru mỉm cười ngồi xuống ngang tầm với cậu bé đó, cô mỉm cười xoa đầu Shu đang có vẻ ngượng ngùng, rồi nhận bó hoa đó. 

"Lát nữa em sẽ rời đi gặp ông bà, bố cũng có công việc quan trọng vào ngày mai, chị chăm sóc bố giúp em nhé" Hibari bé nhỏ ngại ngùng nói, tất nhiên là Hotaru sẽ đồng ý dù rằng cô không biết người thằng bé muốn chăm sóc là ai... 

Shu đi lại hôn má rồi ôm Hotaru một cái rồi chạy đi. "Mẹ cũng nhớ chăm sóc bản thân nhé" 

"Nói rồi mà chị không phải mẹ em" Hotaru bất lực mỉm cười rồi nhìn bóng lưng đứa trẻ biến mất trong bóng tối, Hotaru hít nhẹ mùi hương của bó hoa, không biết tại sao cậu bé đó lại biết cô thích hoa Tulip nhỉ. 

Hoa Tulip là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, hy vọng và sự trung thành, cô tự hỏi sự lựa chọn này của đứa trẻ không biết có phải là ngẫu nhiên hay không

Lúc tối thì Hotaru về phòng và đi ngủ, cuối cùng cùng được ngã lưng ra giường, lần này lại là giấc mơ với chiếc mái vòng trắng đó, sau đó cô nhìn thấy một người tóc trắng mà cô biết rằng là Byakuran phía sau hắn còn có 6 kẻ khác mang nhẫn Mare. 

Sau đó là một cuộc chiến bởi 3 thế lực bầu trời Nhẫn Mare, Nhẫn Vongola, Núm vú giả Arcobaleno, sau đó là cái chết của Tsuna...

Rồi kế đến là giấc mơ về cuộc nói chuyện của Irie Shoichi với Tsuna 10 năm sau, trong căn phòng đó còn có Hibari nữa, dù cô không nghe được họ đang nói chuyện gì nhưng chỉ thấy Tsuna mở một nụ cười ở mép môi

"Mọi chuyện sẽ ổn thôi" Đó là những gì mà Tsuna nói

Hotaru cứ vậy tỉnh khỏi giường, trời vẫn còn tối, trong căn phòng sang trọng đó, bây giờ chỉ mới có 2:39 sáng. 

"Dậy rồi sao?" Giọng của Hibari vang lên cô nhìn lên thì thấy Hibari đang đi lại khỏi giường. "Thay đồ đi, chúng ta sẽ đi" 

Nói rồi ném cho Hotaru một bộ thường phục đầu tiên mà cô được mặc sau khi đến đây, rồi ra khỏi phòng. Anh ấy có vẻ chuẩn bị đi làm nhiệm vụ vì chỉ khi làm việc thì Hibari mới mặc vest hoạt động thôi còn thời gian nghỉ ngơi thì vẫn sẽ mặc bộ kinagashi đen. 

Lúc Hotaru thay đồ xong thì cô mở cửa ló đó đầu ra nhìn xung quanh, hành lang bây giờ tối quá, còn Hibari thì đang đợi cô ngay trước cửa. Ngay khi cô nói mình xong rồi thì bế thóc cô đi. 

"Chúng ta sẽ đi đâu vậy?" Hotaru nhìn xuống Hibari người đang có khuôn mặt khá là lạnh lùng vô cảm, cô không đọc được là anh ta đang nghĩ gì trong đầu

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ