64

31 8 0
                                    

"Dậy đi nào" Hotaru dùng tay ấn lên chăn của Hibari vì cô đã tỉnh lại điều đó cũng đồng nghĩa là cô sẽ tiếp tục công việc làm người hầu của mình. 

"Ừm..." Hibari kêu lên một tiếng khó chịu rồi quay sang phía khác, khi Hotaru chạy lại cửa sổ và mở cửa rèm ra.  

"Hibari Kyoya...dậy ngay" Hotaru dựt chăn của Hibari nhưng trò này đã quá cũ rồi, chỉ cần một tay nắm lại là Hibari dựt chăn về phía bản thân mình, rồi được đà thì đẩy luôn Hotaru về phía mình. 

'Gần quá rồi' Hotaru ngạc nhiên khi bây giờ mặt cô đang áp sát với khuôn mặt say ngủ của Hibari, mặt của cô đỏ lên hơn khi một bên mắt của Hibari đang mở để quan sát khuôn mặt ngại ngùng của cô, cô không để ý nhưng môi anh ta có hơi nhếch lên một tí để lộ vẻ đắc thắng. 

"Anh đã dậy rồi đúng không hả?" Hotaru đỏ mặt lùi cách giường ba bước, nhìn vào khuôn mặt có phần tươi tỉnh của Hibari ở trên giường, giờ tên này còn biết cách dậy để ghẹo cô rồi. 

"*Ngáp" Hibari ngồi dậy ở trên giường rồi ngáp một cái bày tỏ vẻ ngái ngủ của mình nhưng Hotaru nhận ra điều đó cũng chỉ là để trêu chọc cô thôi  chứ tên này tỉnh ngủ lâu rồi. 

Hotaru bĩu má, ném cho Hibari bộ đồ rồi bỏ đi xuống nhà dưới, tiếp tục công việc làm bữa sáng của mình. Lúc Hibari thay quần áo xong bước xuống lầu với Hibird trên đầu, rồi ngồi xuống bàn ăn uống

Cơm rong biển, súp miso, cá mòi, trứng chiên, thịt xông khói, xúc xích bữa an đạm bạc và đầy đủ nhưng mà sao nó lại vơi đi một nửa thế này.

"Chuyện này là sao?" Hibari liếc nhìn Hotaru, thường ngày cô đều chiên hai trứng cho anh giờ có một trứng, cơm và canh ít đi một nửa, thịt xông khói với xúc xích thường là đi đôi giờ còn có 1 chiếc 

"Chừa tội lúc nãy chọc tôi, ăn hoặc là nhịn" Hotaru nói với giọng giận hờn với Hibari, gây hấn với người nấu cơm trong nhà thì cũng chỉ có kết cục như vậy thôi, chưa cắt luôn một nửa phần cơm là còn lương tâm lắm rồi. 

Hibari ngồi ăn với mặt mày tối sầm lại, nhiêu đây là không đủ no...

"Hibird đừng có tỏ vẻ dễ thương để đòi thêm phần ăn cho chủ nhân mày" Hotaru từ chối cặp mắt long lanh của cục lông màu vàng Hibari nuôi. 

"Làm ơn! Làm ơn!" Hibird tỏ vẻ dễ thương để xin lại phần ăn của Hibari lần nữa, nó vỗ vỗ đôi cánh bé nhỏ của mình. 

"Chỉ lần này thôi đó" Hotaru bất lực trước sự đáng yêu đó, nên đưa lại cho Hibari đĩa của những phần bị lấy đi, mặt của Hibari thì trông có vẻ thỏa mãn hơn rồi khi Hotaru trả lại phần ăn vốn có của mình.

--------------

Hotaru mang cặp đến trường cùng Hibari, cô vừa đi đến cổng trường thì Hibari cũng nhảy lên hàng rào và đi làm việc của mình rồi. 

Hotaru nghe nói rằng trường sắp phải đón học sinh chuyển trường mới, qua Hibari thì cô biết rằng sẽ có một nhóm học sinh trao đổi từ trường trung học Simon bao gồm Enma Kozato, Adelheid Suzuki, Kaoru Mizuno, Shitt P, Kouyou Aoba, Julie Kato tổng cộng thì là 7 người. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ