53. Kẻ phản bội Deamon

28 4 0
                                    

Ngày hôm sau mọi người đến thăm Chrome, bao gồm Tsuna, Hotaru, Kyoko, Haru, Ryohei, Gokudera và Uni. Trên đường đến đó, họ tình cờ gặp Ken và Chikusa, họ nói với họ rằng kể từ khi Chrome trở lại vào đêm hôm trước, cô ấy đã không hành động như cũ.

Điều này làm cho Haru và Kyoko lo lắng, và họ nhanh chóng đến Kokuyo Land. Khi đến nơi, họ tìm thấy chán nản, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy quá sợ hãi để chiến đấu. Kyoko và Haru yêu cầu các chàng trai rời đi, yêu cầu để họ xử lý việc đó.

Hotaru cũng sẽ ở lại với họ cùng Uni, ở đây có Spinel nên cũng sẽ không sao. 

Chiều khi hoàng hôn buông xuống, những người bảo vệ còn lại (trừ Hibari) cùng với gia sư của họ đợi Tsuna ở Kokuyo Land. Khi họ đi vào bên trong, Haru và Kyoko nghe thấy giọng nói của Lambo ở, và quyết định đi ra ngoài để gặp họ. Nhưng có một số bước chân kỳ lại phát ra làm cho cả hai phải hét lên khi Uni và Hotaru ngạc nhiên.

Ở ngoài.

Đột nhiên, ngọn lửa Sương mù bao trùm toàn bộ tòa nhà tại Kokuyo Land, khiến các chàng trai lo lắng. Ryohei quyết định lao vào, nhưng anh ta lại lao ra ngay lập tức. Anh ta quyết định thử lại trước khi Reborn ngăn anh ta lại, nói rằng đây là ảo ảnh do Deamon tạo ra và không thể vào được tòa nhà. Chrome xuất hiện trên sân thượng của Kokuyo Land và nói rằng cô ấy không chấp thuận những người bảo vệ còn lại. Những người bảo vệ còn lại bắt đầu chất vấn cô ấy cho đến khi Tsuna ngăn họ lại và nói rằng đó không phải là Chrome.

" Vongola Decimo ít nhất cũng sở hữu siêu trực giác Vongola" Ngọn lửa Sương Mù bọc lấy Chrome rồi sau đó xuất hiện với một tên tóc trái dưa mặc một bộ quân phục màu xanh lam giống kiểu Pháp, áo dài màu vàng, quần dài màu trắng và giày ống màu nâu .Mặc một chiếc áo sơ mi đỏ bên dưới đồng phục và đeo ống kính quanh cổ như một chiếc vòng cổ.

" Deamon Spade người bảo vệ Sương Mù đầu tiên của Vongola " Tsuna nhìn vào kẻ trước mặt mình làm cho mọi người ngạc nhiên với cái tên mà cậu vừa nói. " Nhà ngươi làm gì em gái ta ?"

Hắn nói rằng anh ta không đồng ý với toàn bộ những người bảo vệ hiện tại, Tsuna bắt đầu tò mò về động cơ của hắn. Deamon giải thích với và những người còn lại rằng hắn không coi họ là những ứng cử viên lý tưởng để tiếp nối truyền thống của Vongola. Hắn giải thích rằng hắn nghĩ Vongola nên đại diện cho sức mạnh và sự tàn nhẫn để phù hợp. 

Hắn bắt các cô gái làm con tin để khiến những người bảo vệ phục tùng ý muốn của anh ta, và trở thành kiểu người xứng đáng để tiếp nối truyền thống của Vongola.

"Xin lỗi ngươi ta là mẫu người thích làm theo ý mình" Tsuna lên tiếng từ chối. "Suy cho cùng ta cũng không nên đi ngược lại với lời thề của mình, còn chưa muốn mất mạng đâu" 

Tsuna mỉm cười nhìn lên Deamon bằng đôi mắt hổ phách, cậu bước vào trạng thái Dying Will Mode nhưng thay vì găng tay nó lại là lưỡi hái, Yami-Tsuna tung một nhát chém cắt xuyên qua ảo ảnh 

"Đi thôi, tôi cần phải đập vỡ vụng cái ý chí của tên thuật sĩ đó" Tsuna vác lưỡi hái lên vai rồi chạy vào trong. 

"Ừm" Mọi người gật đầu, những hộ vệ của Tsuna đi vào, còn Reborn ở ngoài sẽ chỉ cố triệu tập các Arcobaleno và Skull sẽ đi kêu Hibari...

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ