84

18 3 0
                                    

Fon từ đâu ngồi ở trên đầu Hibari với khuôn mặt tự hào, vậy là Hibari đã lựa chọn chiến đấu cho Fon trong sự ngạc nhiên ngơ ngác và ngỡ ngàng của cả 4 vì Hotaru không biết tại sao mình lại ở đây.

"Hibari cái thứ gì đang ở trên đầu người thế kia?" Gokudera hét lên không tin vào mắt mình. 

"Tôi là Arcobaleno Fon, Hibari đã hòa nhã đồng ý giữ vai trò làm người đại diện cho tôi" Fon giới thiệu dù sự thật rằng họ đã quen nhau từ lâu. "Còn đồng hồ ở trên tay mọi người, mọi người là người đại diện của Reborn đúng chứ?" 

"Phải đó chúng tôi là người đại diện của Reborn" Gokudera trả lời lại. 

"Vậy thì các cậu..." Hibari truyền lửa mây vào trong tonfa của mình, tung một sợi xích về phía cả ba nhưng họ cũng may né được."Là đối thủ của tôi"

"Tên khốn nhà người từ chối Reborn-san mà thay vào đó làm người đại diện cho Fon" 

"Cậu tính phản bội bọn tôi hả, bọn tôi đã tính cậu như người một nhà rồi đó"

Trước tiếng chửi mắng của Gokudera thì Hibari vẫn không lay chuyển vẫn là nụ cười gian trá đó. "nhà nhiếc gì chứ? tôi ghét cái trò tụm năm tụm ba"

"Tên đạo đức giả, ở cùng đội với Fon thì anh cũng tụm năm tụm ba với người đại diện khác rồi còn gì" Gokudera phản bát lại. 

"Nhận thức sai rồi đó, một mình tôi là người đại điện duy nhất của tên đó" Hibari trả lời, Fon ở trên cây cũng công nhận điều đó nhưng đó không phải là lý do duy nhất mà anh ấy không gia nhập đội của họ, anh ta không ở đây để tán gẫu.

Nhưng người khác thì cũng nhìn thấy Hotaru đang núp sau cái cây, họ tính trách móc cô vì không cho họ biết trước nhưng mà nhìn mặt của Hotaru thì cô cũng mới biết chuyện này

Ryohei tức giận với điều này và gọi là Garyuu của mình và Cambio Forma tấn công, dù rằng Gokudera đã nhắc nhở Ryohei rằng Tsuna không thích người bảo vệ của mình đánh nhau nhưng Hibari cho rằng đây là một trò chơi mà. 

Ryohei, phấn chấn, hét lên với Hibari rằng anh sẽ khiến anh ta coi trọng "trò chơi" này và liều lĩnh lao vào anh ta, nhưng Hibari thản nhiên vung tonfa của mình và phá hủy đồng hồ của Ryohei 

"Đẳng cấp là quá khác biệt" Hotaru ngạc nhiên nhìn vào Hibari. 

Rút ​​​​quyền tham gia trận chiến hiện tại của Ryohei, mặc dù Ryohei đã quên mất quy tắc đồng hồ đeo tay. Sau đó, Hibari nói rằng có một lý do khác khiến anh trở thành đại diện của Fon; Đội của Reborn đầy những người mà anh muốn cắn chết. 

Fon hài lòng khi quan sát từ trên cây, trong đầu nhận xét rằng Hibari đã đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cậu ấy . Tuy nhiên, Fon nhận thấy 5 ngọn lửa bầu trời mạnh mẽ ở công trường xây dựng.

"Được, tên nào tiếp, Yamamoto Takeshi hay tên nhãi kia, tên nào cũng được tôi nuốt tuốt" Hibari thích thú nở nụ cười của mình, càng nhìn càng thấy đẹp trai đó là tiếng lòng của Hotaru dù rằng bây giờ cô không biết mình nên ủng hộ Hibari hay là nhóm của Gokudera nữa. 

"Tên khốn! ngươi gọi ai là tên nhãi hả?  tôi là cánh tay phải của Juudaime, ngươi nghĩ mình đang làm trò khỉ gì thế hả? đánh nhau với hộ vệ của anh vợ mình trong trận chiến à? đúng là đồ phản bội" 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ