"Đau, đau anh, nhẹ thôi" Tsuna nói với Hotaru, khi cô bôi thuốc sát trùng lên mặt cậu, dạo gần đây Reborn thường hay đưa(ép) Tsuna đi luyện tập từ sáng đến chiều tối mới chịu về.
Mỗi lần về thì tay chân bầm dập, mặt mũ tèm nhem, chảy máu nhiều chỗ, vậy nên Hotaru thường phải đi sơ cứu cho Tsuna.
"Anh lại bị Reborn làm gì nữa vậy?" Hotaru quấn băng cho bắp tay Tsuna.
"Cậu ta ném anh xuống thác nước, chạy bộ lên núi với hai quả tạ 40kg, ăn đồ của Bianchi,..." Tsuna ngồi liệt kê ra những hình thức tra tấn của Reborn, cậu thề một ngày nào đó cậu phải trả cho tên em bé gấp bội lần những gì mình phải trải ra.
"Nhưng dù sao nữa anh cùng đừng cố quá sức, đôi lúc bản thân ta nên dừng lại để hít thở nghỉ, lùi một bước thì cũng sẽ tiến thêm nhiều bước mà" Hotaru mỉm cười rồi lấy cuộn băng gạc quấn quanh tay của Tsuna, cậu đồng ý với em gái của cậu về chuyện này.
"Cảm ơn em nhé I-Pin" Hotaru lấy ghim kẹp mà I-Pin đưa cho mình cô cố định miếng băng quấn tay của Tsuna lại, I-Pin cũng nhanh chóng đi xuống lầu chuẩn bị đồ ăn tối.
"AWW nhẹ thôi mà" Tsuna gần như phải hét lên khi miếng bông gòn của Hotaru chạm vào bắp tay còn lại, có vẻ em ấy cố tình khi tẩm miếng bông gòn một đống thuốc sát trùng rồi ấn mạnh nó vào chỗ bị thương, cảm giác thì trời ơi nó thốn.
"Cho anh chừa lần sau phải cẩn thận hơn" Hotaru nói với anh mình.
---------------------
Vài ngày sau đó
"Giờ chuyện này là sao đây?" Hotaru nheo mắt nhìn vào Tsuna đang nắm trên giường ở phòng bệnh viện với chân trái bị gãy, cô có mang cho cậu một ít táo và bánh ngọt.
"Như em thấy đó" Tsuna nằm ngửa người ra giường. "Reborn đã rủ anh, Gokudera, Yamamoto và anh Dino lên núi, cậu ta đã biến ngọn núi thành một ngọn núi mafia giống bên Ý, nơi có rất nhiều nhện rắn độc và mấy con động vật nguy hiểm, anh Dino đã hướng dẫn anh dùng roi bằng việc cho Enzo hút nước để làm bia tập luyện nhưng nước thì quá nhiều nên Enzo nổi điên, anh đã không cẩn thận nên mới như này"
"Anh cũng hay thật đó" Hotaru thở dài, cô đi ra ngoài lấy ít nước để rửa táo cho Tsuna, những người cùng phòng của Tsuna để ý cậu là học sinh trung học nhỏ nhất trong đây nên muốn chơi trò nô lệ với cậu.
"Ở bệnh viện thì thôi sao cứ phải dính dáng đến mấy việc này, Haizz" Tsuna thở dài rồi lấy tay chống bàn không thèm quan tâm nhưng lúc ồn quá thì tính chộp cây kéo ném chơi nhưng Dino cùng các cấp dưới của mình vào phòng thăm bệnh Tsuna.
"Dù sao cũng phải cảm ơn anh vì cứu em khỏi ngọn núi đó chứ không là em không biết mình có toàn mạng về với Hotaru không nữa" Tsuna thở dài chán nản khi trải nhiệm kinh hoàng đó.
"Em phải cảm ơn Romario mới đúng chứ? Đang được nghỉ phép nhưng vẫn đến cứu chúng ta" Dino quay sang nhìn cấp dưới của mình cũng may là họ đến kịp nên anh ấy mới không bị vô dụng.
"Cũng là do Thủ Lĩnh(Bossu) đấy thôi, cứ không có chúng tôi là lại có chuyện" Romario cấp dưới thân cận, lâu lâu mới được dịp nên nói xấu ông chủ mình nên họ rủ nhau cười thầm trước mặt Dino luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...