Khi Byakuran bị đánh bay, hắn lấy lại thăng bằng và sử dụng một phiên bản khác của động vật hộp của mình, Rồng Đen . Hai trong số những con thú nguy hiểm này xuất hiện từ Byakuran và lao thẳng về phía Tsuna, nhưng Tsuna đã tránh được những con rồng này, lao đến Byakuran và tung ra một cú đấm khác, buộc Byakuran phải phòng thủ.
Byakuran phấn khích cười lớn hơn, Tsuna thì đang ngày càng tức giận, Đôi cánh của Byakuran lớn hơn, và từ đó xuất hiện hàng chục hình dạng giống như móng vuốt.
Khi nó hướng về phía Tsuna, Tsuna sử dụng lửa bầu trời của mình để cắt chúng xuống, sau đó nhận ra rằng những móng vuốt đã bị cắt đứt đang hướng thẳng đến Uni. Nhưng thay vì đánh cô, những móng vuốt chỉ đơn giản là bật ra khỏi Uni, người giờ đã được bao phủ trong một khối cầu lửa bầu trời
Tsuna nhìn chằm chằm vào Uni, tự hỏi về số lượng lớn Ngọn lửa bầu trời bao quanh cô. Byakuran dường như hiểu được chuyện gì đang xảy ra, và bình luận rằng Uni hiện đã bắt đầu cho những chiếc núm vú giả ăn Ngọn lửa của cô.
"Mình sợ hãi cái chết" Uni ngồi xuống mà khóc, vẫn cố gắng tiếp tục truyền lửa vào chiếc nhẫn của mình.
"Liệu cô có thực sự hy sinh mạng sống của mình cho những chiếc núm vú giả không?" Byakuran nhìn Uni với vẻ mặt nghiêm túc, và hỏi cô bằng giọng nghiêm trọng. "Lẽ nào cô sợ hãi cái chết"
"Uni đừng lại!" Tsuna nhìn vào Uni nhưng sau đó cậu lại bị đấm bay.
"Em xin lỗi mình không còn cách nào khác nữa" Uni đứng lên
"Uni-chan" Kyoko và Haru hét lên về phía Uni.
"Không sao đâu..." Bỗng nhiên có một đôi tay nâng đỡ những chiếc núm vú giả trong tay của Uni.
"Hotaru...-san..." Uni nhìn vào Hotaru, nhưng có thể của Hotaru bây giờ hoàn toàn trong suốt, nó chỉ là ý thức của cô đang hiện nguyên hình mà thôi, hình dạng hiện tại của cô cũng chỉ là một cô bé.
"Không thể nào, bia đá đã sắp nuốt chửng cô ấy rồi" Lussuria nhắc nhở mọi người, khi nhìn lên bia đá bây giờ chỉ còn mà một phần mặt của Hotaru rồi, mọi người nhận ra là họ đã quá chú ý tới trận đấu của Tsuna mà quên mất Hotaru sẽ bị nuốt chửng theo thời gian
Uni nhìn vào Hotaru gật đầu, cô mỉm cười mãn nguyện khi nhìn thấy hình ảnh của mẹ và bà của mình những Arcobaleno bầu trời đời trước, rồi sau đó tan biến chỉ còn lại bộ đồ của cô ở lại.
"CÔNG CHÚA" Gamma hét lên
"Uni?!" Mọi người đều hoảng hốt.
Sau đó bia đá sáng lên, một nguồn sức mạnh vĩ đại được đưa thẳng vào Tsuna, cậu cảm thấy nó ấm ấp đến lại, Tsuna nhìn vào lá bùa màu cam ở ngay trong túi áo của mình, nhớ về nụ cười của Hotaru.
"Anh sẽ đưa em về mà, hãy đợi anh Hotaru" Tsuna nằm chặt lấy găng tay, sức mạnh tuông trào trong cớ thể đó, rồi cậu vào tư thế thi triển X-Burner
Cả hai tung ra đòn cuối cùng của mình.
" Chết đi " Byakuran hét đi khi tung đòn cuối, bằng kỹ thuật chết người của riêng mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
Fiksi PenggemarHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...