Hibari ngay sau khi bị Tsuna ấn đầu thì bây giờ đang lang thang trong hành lang kí ức của Hotaru đúng hơn nó là sự giao thoa của Tsuna và Hotaru.
Anh đứng lại và hình thấy một đoạn kí ức, có lẽ sẽ lý giải được lý do vì sao Tsuna lại yêu thương em gái mình đến như vậy.
Lúc gần lên 5, Tsuna được mẹ kêu về nhà sớm từ sân chơi để chăm sóc Hotaru.
"Hotaru... em không sao chứ?" Tsuna cầm trên tay chiếc điện thoại phía bên kia Hotaru nhỏ đang bắt ghế nghe điện thoại bàn , ho sặc sụa. "Em ho nhiều quá, có cần anh mua gì không, mẹ có cho anh ít tiền"
"*Khụ, *Khụ" Hotaru ho qua chiếc điện thoại.
"Nè, Tsuna máy gacha ra nhân vật mới rồi đó, chúng ta xem thử ai nhân phẩm hơn không" Từ xa có những người bạn của Tsuna đang hú hét với cậu.
"Không đâu, tớ phải về trông em rồi" Tsuna trả lời lại họ.
"không sao đâu, em khỏe rồi...anh đi chơi với các bạn của mình đi" Hotaru nói qua loa điện thoại.
"Em chắc không?" Tsuna hỏi lại, cậu muốn xác nhận lại với Hotaru
"Ừm" Cô nói sau đó thì tiếng điện thoại tắt nguồn
"Tớ đi được rồi, chúng ta đi thôi" Tsuna nói các bạn mình khi tắt điện thoại, đi về phía các bạn mình
[...]
Ở bệnh viện, Tsuna đang nắm tay mẹ rồi nhìn Hotaru đang nằm trên giường với máy thở, mẹ cậu đang có một cuộc trò chuyện với bác sĩ.
"Bác sĩ chuyện này là thật sao, lao phổi? con bé thật sự đã suýt chết vì nó" Nana nói với vẻ mặt kinh ngạc, Tsuna cũng vậy, bác sĩ nói rằng nếu phát hiện trễ hơn thì bây giờ Hotaru đã mất mạng rồi.
5 tuổi là độ tuổi ham chơi của trẻ em ở giai đoạn đó những trẻ em ở cũng đã bắt đầu có ký ức, có hiểu biết, phân định đúng sai xấu tốt. Tsuna đã không quên được kí ức của ngày hôm đó, dù rằng lúc đó cậu không biết lao phổi là gì nhưng cậu lại biết được rằng mình vì sự ham chơi đã suýt chút nữa hại chết em gái.
Nó là sự ám ảnh cả đời của Tsuna
Tsuna là một đứa trẻ khỏe mạnh, đề kháng tốt đến mức cậu có thể tự hết lao phổi mà không cần vaccine hay thuốc nhưng căn bệnh đó lại thật sự có thể giết chết Hotaru
Thời khác đó Tsuna nhận ra Hotaru mong manh đến cở nào
"Hotaru, tại sao em lại không kêu anh về...em nói mình không sao mà" Tsuna nhìn vào Hotaru nằm ở trên giường, cậu nắm lấy tay em gái.
"Em...không muốn...anh vì em...mà...mất bạn" Hotaru giải thích với Hotaru. "Em...không muốn...là...gánh nặng, em...sẽ khỏe thôi..sẽ...không sao...đâu"
Hotaru nhìn vào Tsuna và mỉm cười trấn an cậu, lúc nào cũng như vậy, cô không muốn mình làm gánh nặng cho gia đình mình.
Hibari cũng chứng kiến đoạn kí ức đó, Hibari hiểu rằng bản thân của Hotaru đã không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến mọi người vì cô mà Tsuna không hề có bạn, cô thật sự không thích điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...