72

18 4 0
                                    

Quay lại với Tsuna và những người khác, Gokudera cảm thấy không thoải mái về cái bóng đen mà Reborn đã nhắc đến vì họ không có bằng chứng tuyệt đối, nhưng điều đó không ổn với cậu. Reborn trả lời, giống như Tsuna đã nói trước đó, khi nhìn thấy sự trung thực trong từng thành viên của Simon và hành động khủng khiếp như một nhóm. Cậu ta cảm thấy có gì lạ với bọn họ

"Nó nằm ở bên trong, khi nhìn thấy Shitt P! tớ cũng có thể nhận ra điều đó, nhà Simon thật sự không muốn có cuộc chiến này nhưng thật sự đã có ai đó dựt dây ở bên trong và theo túng Enma" Hotaru đặt tay lên ngực mình, đó là suy đoán của cô, cái người tên Julie đó có cái gì đó khiến cô phải sợ hãi bất giác. 

"Phải tôi cũng bắt đầu nghĩ rằng, nhà Simon không đoàn kết" Reborn đồng ý với nhận xét đó, có vấn đề về nội bộ ở bên trong. 

"Đừng có mà ngu xuẩn, chúng tôi rất đoàn kết" Adelheid xuất hiện và hét lên với họ. "Đúng như mong đợi tôi đã quay lại để đấu với các cậu" 

Gokudera sẽ tham gia trận đấu này nhưng Reborn từ chối vì cậu ta đã dùng hết lửa ở trận của Shitt P!, Lambo thì không phải đối thủ của Adel, chỉ còn Tsuna nhưng đang ở trạng thái tinh thần phân định. 

"Theo luật của Vindice hãy nói cho tôi biết niềm kiêu hãnh của cậu là gì" Adel chuẩn bị vũ khí cho mình. "Dòng máu chảy trong huyết quản đó, liệu có phải niềm kiêu hãnh của cậu?" 

Nó làm Tsuna có vẻ kích động nhưng điều đó không có nghĩa là cậu sẽ ngừng chuyện này lại. 

"Anh hai à" Hotaru nhìn vào Tsuna khi ánh mắt của cậu thay đổi.

"Niềm kiêu hãnh của t-" Trước khi Tsuna vừa kịp nói thì chiếc trực thăng lúc nãy bay lên về phía họ.

Từ chiếc trực thăng một người quen thuộc nhảy xuống vách đá họ đứng

"Được rồi, chúc anh may mắn chiến đấu" Kusakabe đưa ngón trỏ lên rồi lái máy bay rời đi 

Hình bóng rất quen thuộc mà không thể nào không nhận ra được. Chim vàng mập ú bay kế bên khi nhảy xuống, tóc đen, áo gakuran trên vai, cái khí chất làm người khác phải kinh sợ Hibari Kyoya đã gia nhập chiến trường. 

"Hibari Kyoya" Adel nhìn vào Hibari. 

"Nè mấy tên thoái hóa và động vật nhỏ kia, nó đâu rồi, tên thoái hóa yếu đuối gây rối ở lễ thừa kế" Hibari nhìn vào Adel và hỏi bọn họ, Gokudera tự hỏi tên thoái hóa yếu đuối kia là ai thì Reborn trả lời là anh ta muốn nói tới Enma. 

"Tôi muốn chấn chỉnh là một điều là tên Thủ Lĩnh của nhà Vongola không hề được như Enma, Thủ Lĩnh Simon" Adel chống hông lên tiếng 

 "Có khác gì đâu, chung với nhau cả thôi" Hibari tỉnh bơ đáp lại, chỉ khác được một tên lúc nào cũng ăn mặt sạch sẽ còn đứa như bụi đời thôi. 

" Enma không ở đây nhưng ta sẽ chăm sóc ngươi, đấu với ta, Hibari Kyoya " Adelheid đưa lời thách đấu với vị chủ tịch.

"Được thôi, trong suốt trận chiến trên sân thượng ta đã thấy kích cỡ răng nanh con thú trong cô rồi, cô không thể cắn chết được ta " Vị chủ tịch nhìn vào nữ hộ vệ và tuyên bố, nó nói rằng anh chắc chắn sẽ thắng.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ