1 tuần sau khi Deamon chết.
Tsuna bây giờ đang chạy thục mạng đến trường vì hôm nay cậu dậy trễ.
"Nhưng vẫn là sớm hơn mới đúng chứ?" Reborn chạy song hành kế bên Tsuna trên những bức tường nhà.
"Ủy Ban Kỷ Luật sẽ kiểm tra đồ tùy thân hôm nay nên phải đến sớm hơn 30 phút" Tsuna trả lời.
"Nhưng không phải là do hôm qua cậu thức khuya chơi game nên mới tới trễ không phải sao?" Reborn nói với Tsuna rồi Tsuna tức giận phản bát lại.
"Nếu không phải vì tôi chơi sắp xong mà cậu rút điện làm tụt hứng thì có lẽ tôi sẽ ngủ ngon hơn đó" Tsuna nói.
Trên đường, Tsuna thấy một hình bóng quen thuộc chạy vụt qua mình, quả đầu màu đỏ quen thuộc, Enma chạy vụt qua rồi cảnh báo Tsuna chú ý phía sau và chạy nhanh lên, Tsuna giật mình nhìn ra phía sau, một động vật 4 chân màu nâu đang giận dữ chạy ở phía sau cậu.
"Enma vẫn bị chó đuổi như thường nhỉ?" Reborn nói như thế đó là điều hiển nhiên, Tsuna cũng nhận ra con chó đó cũng đang nhắm tới cậu nên cậu cũng phải chạy nhanh hơn. Enma trả lời rằng mình còn chẳng biết sao bản thân bị đuổi nữa.
Khi đến đèn đỏ, xung quanh không có xe cộ gì nên cả hai liệu mạng chạy qua đường nên thành ra bị Shitt P! trên chiếc xe kỳ lạ của mình cán qua, làm cho quần áo bung bét hết cả lên.
Gokudera đứng chào họ từ phía xa nhưng xa quá Tsuna không thấy bóng dáng cậu ta đâu, cũng may là đầu bạc có cái cổ họng khá là khỏe nên cũng nghe được giọng của cậu ta. Shitt P! và Gokudera đã chuyển từ kẻ săn thành con mồi.
Gokudera bây giờ phải né tránh Shitt P!, cậu ta nói rằng bản thân sẽ cố gắng vào trường để học với cậu
Khi họ đến trường, Tsuna nhận ra không có thành viên ban kỷ luật ở đây Rauji Ooyama và Lambo đến gần họ và nói với họ rằng họ đã chơi từ ba giờ sáng, trong khi Rauji thực sự đã hứa với Lambo sẽ chơi vào lúc ba giờ chiều. Ooyama thông báo với họ rằng cuộc kiểm tra kỷ luật đã bị hoãn lại vì Hibari đã đi "kỷ luật đạo đức ở Trường trung học cơ sở Kokuyo"
Tsuna nhớ Vindice đã công nhận những đóng góp của Mukuro trong cuộc chiến nên Mukuro đã được thả và quay về cơ thể thực. Hibari người luôn mong chờ có một cuộc tái đầu với Mukuro chỉ mong chờ ngài đó.
Anh ta thật sự dành hẳn 1 tuần để chờ Mukuro hồi phục và chiến đấu ở tinh thần cao nhất, thậm chí Chrome đã phải đưa Mukuro mượn nhẫn Vongola và Vongola Gear để Mukuro thật sự chiến đấu với sức mạnh cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...