"Thật không ngờ là bà của cô vẫn cho cô biết gốc gác của mình, khác xa với Sepira, Checker Face đi lại và ngồi xuống trước mặt Setsuna.
"Cô thật sự chắc chắn với quyết định của mình chứ?" Checker Face nhìn vào Setsuna
"Tôi lập ra gia tộc này chính là để nối bước nghĩa vụ của những người đi trước ta, Checker Face tôi hy vọng ông sẽ hiểu cho điều đó, nếu như tôi chết con cháu chúng tôi sẽ nối tiếp điều đó, để bảo vệ bầu trời, nối tiếp dòng máu và tội lỗi của chúng ta"Setsuna ở hình dạng có phần trưởng thành và dày dặn hơn nói chuyện với một người đàn ông mang mặt nạ sắt
"Tôi hiểu rồi, dù rằng bà của cô lựa chọn chung sống với chủng loài mới nhưng họ vẫn không quên chính nghĩa vụ của mình" Checker Face nói những trong đôi mắt của ông ấy ánh lên sự hài lòng. "Dù là chúng ta bất đồng quan điểm và chỉ còn mình tôi điều hành Tri-ni-sette"
"Nếu một ngày nào đó, Tri-ni-sette mất kiếm soát chúng tôi sẽ hy sinh mạng sống của mình vì điều đó" Setsuna đặt tay đeo nhẫn lên ngực mình.
Hệ thống Tri-ni-sette bây giờ quá vô nhân đạo theo một cách nói nào đó, vì nó mà Arcobaleno đã được sinh ra để giữ núm vú giả bị thu nhỏ về kích thước—trở thành trẻ mới biết đi—nhưng cũng không thể lớn lên hoặc chết vì tuổi già.
Dù vậy điều đó không có nghĩa là họ sẽ trẻ mãi, vì Arcobaleno đóng vai là người tiếp lửa cho núm vú giả, nghĩa là ngọn lửa sẽ được truyền mãi đến khi kiệt quệ họ không được phép cởi bỏ núm vú giả ra, Arcobaleno chính là những vật hy sinh để duy trì trái đất này.
Đến một giai đoạn nào đó Arcobaleno sẽ hết lửa khi đó Checker Face sẽ lựa chọn Arcobaleno mới, những người cũ khi bị rút hết lửa sẽ chết đi, nhưng một số vẫn tồn tại được thông qua ngọn lửa đêm của Bermuda.
Thông qua câu chuyện này thì Hotaru nhận ra mình là hậu duệ một giống loài tồn lại ở trái đất trước khi con người xuất hiện, Nhiệm vụ của loài họ là bảo vệ Trái Đất.
Và để làm được như vậy, họ đã hỗ trợ Tri-ni-sette . Nhưng, giống loài của họ đã chết một cách bí ẩn cho đến khi chỉ còn lại năm người. Không thể tự mình hỗ trợ sức mạnh của nó, những viên đá Tri-ni-sette đã được chia thành Arcobaleno để chúng có thể mượn sức mạnh của giống loài mới con người, do đó tạo ra Arcobaleno.
Bản thân tổ tiên của Hotaru đã chủ động đi xuống và chung sống với giống loài mới đến khi chết đi, chỉ còn lại Checker Face và Sepira, rồi họ tiếp tục chia nhỏ nó ra thêm và tạo ra nhẫn Mare và Vongola.
Sepira thành lập Giglio Nero Famiglia và giữ lại những chiếc nhẫn Mare để truyền lại cho gia tộc của mình. Cô giao phó bộ nhẫn Vongola cho Giotto, ông chủ của gia tộc Vongola, loài người mà bà tin tưởng.
Việc tuyển chọn Arcobaleno, , Checker Face luân phiên giữa Ngày Định Mệnh( ngày biến thành Arcobaleno) và Trận chiến đại diện (Ngày tuyển chọn Arcobaleno). Lan rộng ra xa nhau trong một chu kỳ, vì vậy con người ít có khả năng nhớ phương pháp mà anh ta chọn Arcobaleno mới.
Cứ vậy Hotaru tỉnh dậy khỏi giấc mơ của mình, cô dũi người ngáp dài, xoa đầu Spinel như là để cảm ơn như vậy thì cô cũng hiểu được căn nguyên của vấn đề nhưng có lẽ cũng đã quá muộn, Hotaru cũng không thể tìm được cách để giải quyết chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...