Một lát sau lúc đang ở nhà chuẩn bị thì Tsuna cũng đã được nghe I-Pin chạy thục mạng về nhà kể về việc bị theo dõi và Hotaru đã đồng ý để bị bọn chúng bắt cóc.
"Em nói sao cơ?!!" Tsuna nhìn vào I-Pin với đôi mắt không thể nào tin nỗi, nếu con bé chạy về đây nhanh như vậy thì có nghĩ là bây giờ Hotaru đang ở trong tay bọn chúng rồi.
"I-Pin xin lỗi" I-Pin cúi đầu xuống cô cảm thấy có lỗi vì dù là một sát thủ nhưng lại không thể bảo vệ được Hotaru, nhưng Tsuna cũng chỉ xoa đầu nói bản thân hơi mất bình tĩnh chút thôi, đây cũng phải là lỗi của I-Pin khi Hotaru biết cô bé không phải là đối thủ của bọn chúng.
" Nhớ cẩn thận đấy Tsuna " Reborn nhìn Tsuna kéo tay định đi ra khỏi cửa
" Leon thành ra như thế này có nghĩa là học sinh của tớ gặp nguy hiểm, có thể là cậu bây giờ đang gặp nguy hiểm đó " Reborn ném Leon vào trong chiếc mũ của mình." Trận này tớ sẽ không tham gia nên hãy cố nhé " vị gia sư mỉm cười nhìn Tsuna
" Tôi biết rồi " Tsuna cũng không có ý định phản kháng lại những thứ này, mọi người bị thế là vị cậu nên cậu cần phải có trách nhiệm.
Reborn sau đó thì thầm vào tai I-Pin gì đó rồi cô bé cũng gật đầu rời đi
Yamamoto đang đứng ngoài cửa phòng chuẩn bị cho chuyến đi, cậu ấy có mang trà và Sushi. Rồi Bianchi đi lại
" Em muốn đối đầu với chị hả Yamamoto Takeshi hay em muốn chê đồ ăn của chị làm " Bianchi cầm trên tay hôm cơm có màu khói tím nhìn là biết bỏ cho độc vào rồi, chị ấy cảm thấy mình bị Yamamoto kiêu kích.
Tsuna đi lại phía cửa sổ và phát hiện ra Gokudera đang ngồi trước cửa nhà vì trốn chị gái của mình nên có vẻ cậu ấy chấp nhận trở thành quái nhân.
Bọn họ cùng nhau đi xuống dưới lầu, Tsuna mang theo roi của Dino cho trước khi về Ý và cất nó vào trong người, hiện tại thì cậu không có món vũ khí nào để chiến đấu cả, đấu tay không thì quá nhiều rủi ro nên lấy cái đó dùng tạm.
Đứng trước Kokuyo hoang tàn nó làm cho Tsuna nhớ rằng năm 6 tuổi cậu ấy có đi đến đây với cha mẹ nhưng Hotaru lúc đó lại đi không được vì vấn đề sức khỏe phải ở nhà với bảo mẫu, vậy nên cậu đã cố gắng chơi chụp lại mọi thứ để khi về nhà có thể kể cho em gái nghe.
----
Ở phía Hotaru, cô tỉnh dậy ở một phòng hơi hoang tàn và tối, chân của cô đã bị thương lúc tỉnh dậy rồi, có lẽ lúc bọn chúng ném cô xuống thì chân của cô đã bị cứa vào một miếng sắt nào đó.
"Sao lại có hoa anh đào ở đây?" Hotaru nhìn lên thì thấy những cây hoa anh đào sáng ở đó, rồi nhìn xuống thấy Hibari đang thu mình một góc ở đó, cơ thể thì bất động.
"Midori tanabiku namimori no Dai naku shou naku nami ga ii~~"
Trước anh ta có một con chim màu vàng béo ú và nhiều lông, đang hát bài trường Namimori, có vẻ nó được Hibari thuần hóa rồi.
Con chim vàng đó thấy Hotaru tỉnh dậy nên liền bay lại đậu lên đầu cô, Hotaru chú ý đến chiếc chân đang chảy máu của mình, có lẽ là phải tốn mấy tuần để hồi phục, nên Hotaru lấy trong người ra thuốc sát trùng với băng gạc ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...