57.Byakuran xuất hiện

26 5 0
                                    

Kikyo hỏi Zakuro rằng liệu họ đã mua đủ thời gian cho anh chưa, Zakuro, bây giờ để lộ cánh tay trái hoàn toàn lành lặn, cười nhạo Vongola nói rằng họ đã mất cơ hội cuối cùng. Sau đó Bel thông báo cho Zakuro rằng họ đã đợi hắn ta, họ đã đợi Vòng hoa ở mức 100% để Xanxus có thể đè bẹp họ, trong khi họ đang ở trạng thái toàn lực.

Tại khu cắm trại, Tsuna đã liên lạc với Ryohei nhận và thông báo của anh về tình hình hiện tại. Tuy nhiên, vì tiếng ồn của trận chiến quá nhiều, cuộc trò chuyện của họ đã bị cắt ngắn. Tsuna có vẻ ngạc nhiên khi thấy Mukuro đã vượt ra khỏi nhà tù Vindice, và nhận ra rằng cảm giác thân thuộc mà cậu đã trải qua khá lâu, không ai khác chính là Mukuro.

"Nhóm của Yamamoto cũng đang nhanh chóng đến đó trong ít lâu nữa, tất cả người bảo vệ Vongola đang tụ tập bên cạnh anh đó, thủ lĩnh " Uni đi lại mỉm nói cùng với Reborn

" Tôi hiểu rồi" Tsuna nói với Uni cậu dùng tay cầm quân cờ của mình.

Trận chiến giữa Vongola và hoa tan lễ giờ đây trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, Xanxus đấu ngang tài ngang sức với Kikyo, Zakuro đấu với Ken và Chikusa, còn Bluebell thì chiến đấu với các đối thủ của cô trước đó là Bel, Levi và Lussuria. Trong suốt trận chiến căng thẳng này, Fran quyết định trở thành bình luận viên, và chế nhạo Bel khi anh ta bắn trượt mục tiêu, khiến cho Bel bắn một vài lưỡi dao khác vào đầu. 

Bỗng một tiếng động đột ngột, và một tia chớp xanh lục. Mặt đất rung chuyển khi một kẻ thù mới bước vào chiến trường. Trận chiến khốc liệt đang diễn ra chỉ đơn giản là dừng lại, khi mặt đất rung chuyển theo từng bước của kẻ thù mới này. Các Vongola tự hỏi đối thủ mới này là ai trên trái đất, nhưng họ không phải là người duy nhất đang hoảng sợ. Bản thân các loài hoa đưa tiễn dường như bị đe dọa bởi sự xuất hiện đột ngột này. Kikyo

" Byakuran-sama điều này là còn quá sớm " Kikyo lo lắng, Zakuro và Bluebell dường như quá sợ hãi để nói chuyện. Loài hoa đưa tiễn cuối cùng Ghost đã đến chiến trường.

Gokudera và Ryohei đã kiệt sức về trận chiến trước đó nên bây giờ nghỉ ngơi, họ thật sự công nhận rằng Varia là một đồng minh khá tốt cho trận chiến này 

Ghost thực hiện bước đi chậm rãi của mình trên chiến trường. Ghost là một người đàn ông khổng lồ với cả cơ thể và mái tóc phát sáng với màu xanh lá cây , có đôi mắt giống như bóng ma. Hắn làm cho trận chiến vốn có đã được đưa lên một cường độ mới, chỉ vài phút trước, dừng lại, với cả bạn và thù đều nhìn chằm chằm vào sự xuất hiện mới.

Các đòn tấn công vật lý dường như không hiệu quả, Levi A Than quyết định thử các cuộc tấn công bằng Ngọn lửa. Levi, cùng với động vật của mình sử dụng chiêu thức đặc biệt của họ, Super Levi Volta, tuy nhiên, ngay cả đòn tấn công này, chỉ đơn giản là vượt qua Ghost. Ngay cả Kikyo cũng không thể hiểu được tình hình, hắn trông cũng bối rối như nhà Vongola.

Gokudera, Ryohei và Basil tập hợp họ sẽ hợp sức tấn công. Alfin sử dụng của nó sóng não để liên kết tâm trí của nó Uri và Garyu. Uri lao về phía trước, để bị bắn bởi các vật thể trong Lớp mưa từ Alfin, và Garyu bắn của nó để biến Uri thành hình dạng trưởng thành của nó. Đòn tấn công tên là Dương Vũ Nha do Gokudera đặt tên.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ