Tuổi 16 là tuổi xế chiều khi đây là độ tuổi mà hầu hết tình yêu tuổi học trò bắt đầu, hầu hết thôi. Hiện tại Hotaru đang ở năm cuối cấp ở Namimori, và chỉ còn 1 tuần nữa là cô sẽ tốt nghiệp trung học và học cấp 3.
Hotaru đã quyết định thi vào trường của Hibari vì không phải cô muốn vậy mà là để tiện Hibari đưa rước, vả lại Ryohei cũng ở đó cùng Adelheld của nhà Simon, Kouyou Aoba và Julie thì học ở trường cấp 3 bên cạnh nên họ cũng có thể tiện liên lạc.
Nhưng mà theo như Adel thì khi Enma tốt nghiệp thì nhà Simon sẽ về Ý, Tsuna đã giúp họ làm một số giấy tờ chuyển nhượng lại lãnh thổ nhà Simon khi xưa hiện đang được thuộc về nhà Vongola trả về lại cho chủ nhân vốn có cho nó.
Họ đang bắt đầu từng bước xây dựng lại gia tộc của mình, cô mừng cho họ.
Đêm trước ngày lễ tốt nghiệp là lễ chia tay nhà Simon, họ sẽ đi sau khi lễ tốt nghiệp hoàn thành, mọi người đang có một buổi tiệc tối chia tay ở dinh thự Vongola.
Sở dĩ có cái dinh thự này thì nó là quà tốt nghiệp của Nono dành cho Tsuna và Hotaru, ông ấy còn tốt hơn ông bố 2 năm chưa gọi về nhà lần nào.
"Haru sẽ nhớ họ lắm đó, dẫu sao thì cũng gắn kết một khoảng thời gian rồi" Haru nhìn vào mọi người đang cười đùa với nhau vui vẻ trên bàn tiệc, cô cùng Kyoko, Hotaru và Chrome đang ở bếp làm đồ ăn để mọi người ăn tiệc lớn với nhau.
"Phải nhỉ, lát nữa onii-chan sẽ khóc to lắm cho coi" Kyoko mỉm cười buồn bã, Aoba là người bạn thân gắn kết với Ryohei nhất vậy nên anh ta chắc chắn là người khóc to nhất.
"Coi nào các cậu, buồn hãy để sau đi bây giờ mọi người đang vui vẻ mà" Hotaru nói với họ khi cô mang đĩa mì Ý lên, cô nhìn vào Tsuna và Enma đang vui vẻ khoác vai nhau, cô biết bản thân Tsuna cũng buồn vì Enma phải đi nhưng cũng không thể nào thể hiện sự tiếc nuối được vì họ rồi sẽ gặp lại thôi.
Nói vậy thì Kyoko và Haru cũng gật đầu, Chrome mang thêm đồ ăn Chrome nấu ra cho mọi người.
Rauji Ooyama đang chơi với Lambo, bò con không hết biết là đây là đêm cuối gặp cậu ta mà vẫn chơi đùa thỏa thích, I-Pin cũng vậy để mấy đứa nhỏ thoải mái hết mức có thể thì mọi người tạm không nói chuyện rời đi với bọn nó.
Yamamoto đang nói chuyện với Kaoru, Gokudera thì vẫn cố gắng né tránh ánh mắt dò xét của Shitt P!, Adel đập Julie vì anh ta dám tán tỉnh Kyoko rồi tới Haru, Reborn thì vẫn còn đang dở máy cái trò cosplay rồi gây rối với Tsuna cùng Bianchi.
"Hibari Kyoya không tham gia sao?" Adel đứng kế bên Hotaru khi thấy cô đang nhìn mọi người.
"Phải mấy nơi tụ tập như vậy không hợp với anh ấy" Hotaru giải thích với Adel rồi sau đó thì. " Nhưng anh ấy có nhắn lại với chị là sang đó đừng từ bỏ trọng trách của mình, anh ấy muốn một ngày nào đó sẽ cắn chết chị cùng nhà Simon đó"
"Chuẩn phong cách của anh ta rồi" Adel phì cười. "Em cũng nên tham gia với mọi người đi chứ, để chị phụ cho"
Adel nói dù sau thì Hotaru cũng ở trong bếp nãy giờ rồi cô cũng nên tận hưởng niềm vui với mọi người mà, nói rồi Adel đẩy Hotaru và Chrome ở trong bếp ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
Fiksi PenggemarHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...