Điều đó làm cho Hotaru có phần hơi lo lắng cho Hibari, sau khi làm bánh cho mọi người thì Hotaru mang đĩa bánh của mình lên phòng, cô ăn đĩa bánh ở bàn học mình rồi tự hỏi liệu Hibari thật sự có ổn không
"Có lẽ ngày mai mình nên mang gì đó qua cho anh ấy" Hotaru tay chống cằm nhìn ra cửa sổ suy tư, cần nĩa đút bánh vào miệng mình, Spinel thì đang nằm ngủ ở trên giường, vẫy vẫy chiếc đuôi của nó.
Xong rồi một con bướm xuất hiện trên đĩa bánh, Hotaru sau đó gục xuống bàn ngủ ngay lập tức, sau đó cô được đưa vào không gian màu trắng quen thuộc.
"Nữa hả?" Hotaru bất lực, cô không muốn lần này cô bị lôi vào kí ức của hai đây, Hotaru quan sát xung quanh chưa thấy có ai đi ngang qua cả.
Nên Hotaru quyết định tiến sâu vào chiều không gian kia, sau đó cô nhìn thấy một cậu bé 6 tuổi chạy ngang qua mình
"Shu? sao thằng bé lại ở đây?" Hotaru tự hỏi khi nhìn vào cậu bé vừa chạy mang qua đó, Hotaru đi về phía đứa trẻ chạy đi, cô đến phòng ngủ sang trọng xung quanh có nhiều người giúp việc về một người phụ nữ vừa hạ sinh trên giường.
"Chúc mừng phu nhân, là một bé trai" Bà đỡ đẻ nói với người phụ nữ tóc đen nằm ở trên giường, làm Hotaru thắc mắc cô không nhìn thấy chủ nhân của kí ức đâu cả.
"Chồng ta đâu rồi" Người vợ nói với ánh mắt không hề quan tâm gì tới đứa trẻ mình mới vừa sinh ra trong đau đớn, thoạt hình căn phòng đơn giản chỉ với một chiếc giường lớn cho người phụ nữ, họ có vẻ khá giả vì sinh tại nhà với 2 bà đỡ đẻ.
"Ông chủ vừa rời đi vì có cuộc họp với cô đông rồi" Người giúp việc nói với người phụ nữ
"Tsk, rời đi ngay trong chính ngày sinh của vợ, giống với ông ta rồi đó" Người phụ nữ tặc lưỡi, khi xác định đứa trẻ đã uống sữa no nê rồi đưa nó cho bảo mẫu, còn mình thì thay đồ quần áo sang trọng. "Ta phải nhanh lên cũng sắp trễ giờ rồi"
Người phụ nữ nói khi được người giúp việc hỗ trợ mặc đồ và quần áo, dù mới sinh xong nhưng bà ấy thật sự có thể đi bình thường, việc sinh con thật sự nằm ngoài kế hoạch một chút nhưng may là không quá trễ giờ.
"Ta phải sang Đức có việc rồi, có lẽ sẽ về sau 2 tháng" Bà ấy nói sau đó mang giày cao gót lên. "Còn về sữa cho con bú thì bây giờ thị trường đó đủ loại sữa thay thế cho sữa mẹ mà cứ chọn loại nào đắt đỏ cho nó uống"
"Phu nhân còn tên của cậu chủ?"Người hầu nữa nói
"Ừm nhỉ? lão ta nói tên nó là gì nếu là con trai nhỉ?" Người phụ nữ đứng nhớ lại cuộc nói chuyện của mình với chồng. " Kyoya? là doanh nhân mà cũng biết chọn tên con chứ nhỉ, Hibari Kyoya, vậy nhé xong việc rồi"
Nói rồi người phụ nữ đó rời đi rồi đóng cửa lại nhưng người hầu khác quay lại công việc của mình, người hầu ẳm Hibari thì trở thành bảo mẫu của anh.
Nhưng khi cái tên đó được ghi vào giấy khai sinh, thì đã có một cuộc cãi vã giữ hai vợ chồng.
"Sao lại là Kyoya hả? Chẳng phải tôi nói với cô là Touya sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...