54. Căn cứ bị đột nhập

30 4 0
                                    

Đêm hôm đó, Hotaru đã mơ thấy rất nhiều thứ về nhẫn Mare, Vongola, cô mơ thấy một bia đá, có những chỗ trống để đặt 7^3 vào, rồi thấy Byakuran đang đưa tay mời cô chạm vào bia đá đó. 

"Hotaru vẫn ngủ sao?" Reborn nhìn vào Tsuna đang bế Hotaru trên tay. 

"Phải, từ hôm qua lúc về tớ đã gọi thì không dậy... đến cỡ nào đi nữa" Tsuna nói với Reborn. "Đã có cái gì đó tác động đến Hotaru rồi, tớ đoán là vậy"

Bọn họ cùng nhau nhảy qua bazooka 10 năm để quay về tương lai, khi về thì bọn họ sẽ nghỉ ngơi và cố gắng hoạt động giống như bình thường. Reborn đang cùng Uni ở phòng bệnh của Lal Mirch kể về chuyện của các bài kiểm tra.

Mọi người được nghỉ ngơi trong một ngày, rồi một buổi sáng căn cứ vẫn diễn ra như bình thường 

Tại căn cứ, báo động bắt đầu vang lên, Giannini giải thích rằng từng lớp phòng thủ của họ đều dễ dàng bị phá vỡ. Giao tiếp của Squalo với Varia  cũng bị gián đoạn. Tsuna và các hộ vệ đi gặp kẻ xâm nhập,  ra lệnh cho các cô gái ẩn nấp.

Tuy nhiên lúc Uni chạy về phòng của cô ấy để lấy núm vú giả, Tsuna và những người còn lại nghe tiếng nổ từ trong căn cứ, mọi người ở trong căn cứ gặp nhau và một bức tường phát nổ 

Loài hoa đưa tiễn Zakuro ra mặt

"*Ngáp. Bọn ngốc không có gì làm với các ngươi cả" Zakuto ngáp tỏ vẻ khinh địch làm cho Gokudera khó chịu, cậu và Yamamoto muốn đấu với hắn nhưng Squalo đã ngăn họ lại

Đội trưởng Cá Mập của Varia sẽ trở thành đối thủ của Zakuro

Lửa Bão vô hình đang xuất hiện từ chiếc nhẫn của Zakuro, đang bị Lửa Mưa  của Squalo phản công, Squalo yêu cầu những người khác chạy xa nhất có thể trong khi anh ta giữ chân Zakuro. Yamamoto đã đề nghị ở lại với anh ta, nhưng Squalo ngay lập tức từ chối, nói rằng anh ta đang mong muốn một cuộc chiến một mình. 

Khi cả nhóm rời khỏi căn cứ, họ nghe thấy tiếng nổ từ bên trong căn cứ. Squalo đã bị đánh bại, Yamamoto đang cảm thấy đau buồn cho người thầy của mình.

" Đừng để Squalo hy sinh vô ích " Reborn nói trong lúc chạy với mọi người, Yamamoto nhanh chóng bình tĩnh lại và gật đầu.

" Trước tiên chúng ta cần một nơi giấu Uni, có ai có nơi nào không ?" Tsuna ra lệnh, mọi người đều nảy ra các ý tưởng khác nhau nhưng đều bị Shoichi bát bỏ vì chúng sẽ cố gắng tìm được nơi đó.

" Haru có biết một nơi " Haru nói, rồi dẫn đường cho mọi người. Nơi Haru đề cập là một quán ăn nhưng có vẻ như nó đã bị đóng cửa. Khi cả nhóm tự hỏi trong tuyệt vọng, cánh cửa mở ra và một đàn ông tóc bạc đeo kính tròn xuất hiện với tô mì Ramen.

Bà chủ tiệm mì mà Haru nói đã chết cách đây 3 năm trước và ông ấy đã nối dối rằng mình là con của bà ấy. Người đàn ông này là Kawahira. Ông ấy đã hỗ trợ họ bằng cách đưa họ và trong và ông ấy sẽ lo xử lý Zakuro.

Kawahira dùng nhẫn địa ngục Segno, tạo ra một con phố đông đúc để đánh lạc hướng Zakuro. Tên Mare Bão đến quan sát có vẻ hơi bối rối, sau đó hắn bay lại Kawahira đã thể hiện một hành động thuyết phục, hành động thực sự bị sốc khi thấy một người đến từ bầu trời.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ