"Lâu lắm rồi mình mới quay lại căn phòng này đấy" Hotaru ngồi gọt trái cây kế bên giường bệnh, một còn Hibird đang ngồi ở trên đầu cô, còn một đàn Hibird đang ở khắp căn phòng này.
Hibari đang ngủ trên giường bệnh, anh chỉ bị vết thương ở vai nên không quá nguyên trọng cho lắm, sau một cuộc phẫu thuật nhỏ thì cũng xong, nhưng dù vậy phải hạn chế những động tác mạnh.
"Ngủ mà đẹp trai ghê" Hotaru nghĩ thầm vui vẻ nhìn Hibari rồi tiếp tục gọt táo.
---------
Hotaru đi thăm bệnh Hibari, còn Tsuna thì lên thăm Dino và Basil, nhưng ấy vậy cậu vào trúng phòng của Varia, cậu còn ngạc nhiên hơn khi thấy Varia còn ở Nhật, Squalo vẫn còn sống dù trái tim đã bị hủy, hiện tại thì phải dùng đỡ ảo ảnh của Mammon nhưng cái cách Mukuro làm với Chrome trước đây
Squalo thì vừa bị Xanxus bắt chạy 50 vòng từ căn teen lên đây, còn bắt luôn Levi A Than tiêm huyết tương hộ hắn, còn Xanxus thì nằm ở trên giường như một đứa trẻ kén ăn và đang được Lussuria thuyết phục.
"Đây là Varia của thường ngày sao, khoan đã mình đâu có biết gì về họ đâu" Tsuna bất lực nghĩ thầm tại sao Nono lại chịu được đám dị thường này
Rồi bức tường kế bên nứt ra.
"Âm thanh gì vậy?" Squalo xanh mặt có dự cảm không lành...
"Yo~ Tsunayoshi-kun, nghe giọng ở kế bên thì biết là cậu mà" Byakuran đập tường đi qua cùng với Bluebell, ở phòng bệnh của của Byakuran bên trong có thể thấy khuôn mặt bất lực của Shoichi khi Byakuran định phá tường thay vì đi đường vòng.
Nội tạng của Byakuran chỉ chịu những tổn thương nhỏ nhưng do có máu của Hotaru nên không quá bận tâm có thể ở trong đây hồi sức.
"Bọn rác rưởi, cút ngay cho ta" Vì quá ổn Xanxus ngồi dậy và nổ súng, khai màn trận đánh đầu tiên, may là Tsuna né được, Byakuran và Bluebell cũng vậy, Shoichi ở phía sau thì sợ hãi che mặt né một bên người ra.
"Phá banh cái bệnh viện rồi, còn phòng kế bên nữa, lũ điên" Tsuna tức giận lần đầu tiên mà cậu sôi máu như vậy đó, phát súng vừa rồi còn phá hủy thêm tường phòng kế bên phòng của Byakuran nữa.
Một người đứng dậy, rồi một sợi xích mây bay ra, quá hủy luôn căn phòng kế bên phòng Xanxus.
"Kẻ nào phá hủy giấc ngủ của ta, ta cắn chết kẻ đó" Hibari lên tiếng nói với một đám Hibird bay vòng quanh.
"Bác sĩ bảo không được vận động mạnh ở vai mà" Hotaru bất lực đứng phía sau nói.
Rồi đám bụi ở bức tường phòng bên hiện ra, nhóm Kokuyo cũng đang ở đó, có Mukuro, MM, Ken, Chikusa, Fran và Chrome nữa.
"Vì giật mình là ta đã lỡ bóp nát kem socola" Mukuro tức giận còn giận hơn là cái chỏm tóc dựng lên trên đầu hay còn được Fran gọi là cái màu bị phá hủy.
"Vì các phòng đã thông nhau, mọi người chơi chọi gối được rồi đấy" Reborn mỉm cười còn Tsuna quay sang nhìn Reborn, gia sư dạy người ta mà sao toàn đi xúi dại không vậy?
"Đấu thương đi, thú vị hơn nhiều" Mukuro móc cây thương ra.
"Đấu súng" Xanxus dơ súng lên.
"Ai muốn rút thăm Bạch Long xem ai bắt đầu trước không?" Byakuran mỉm cười đưa hai con rồng của mình lên
Cũng may là Hibari bị Hotaru ép quay lại giường rồi chứ không nó còn hỗn chiến hơn nữa, xong rồi Tsuna quay sang nói chuyện với Dino và Basil đang nằm ở phòng đối diện, cậu không can đâu, làm gì thì làm.
Đã có một vụ nổ lớn xảy ra là 1 tầng bệnh viện bị phá hủy...
Thiệt hại tài sản do Vongola chi trả...
-----
Ở một khung cảnh nào đó ở tương lai
"Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần về việc không được phá hủy những tòa nhà hả?!!!!!! Mỗi lần gặp Mukuro là như chó với mèo" Tsuna gằng giọng nắm chặt lấy hóa đơn thiệt hại với Hibari.
"Tôi không quan tâm" Hibari nói, ừ anh không quan tâm vì người chịu thiệt hại là Tsuna mà.
"Bố..." Shu chạy lại từ phía xa, thằng bé đang mặc đồ thủy thủ chắc chắn một điều là do Hotaru kêu mặc rồi. "Bác cũng ở đây nữa hả?"
"Bác đang có một số chuyện cần bàn với bố con thôi" Tsuna xoa đầu Shu, Hibari bế Shu lên rồi nhìn vào thằng bé khi nhận ra vì sao thằng nhóc này xuất hiện ở đây.
"Hm. Shu chẳng phải bây là con đang học tiết lịch sử sao?" Hibari nhìn vào Shu, thằng bé liếc mắt sang chỗ khác đồ mồ hôi né tránh, trốn học chắc chắn rồi.
Hồi xưa Hibari cũng như vậy mà...nói là xem trọng trường học đấy thôi nhưng cũng trốn học suốt vì để thực hiện kỷ luật mà anh ta có quyền trốn học
Shu xuất hiện ở đây là để trốn các vệ sĩ định bắt mình lại
"Chú Gokudera và Chú Yamamoto đang đi tìm bác đấy" Shu đánh trống lảng trước ánh mắt gặng hỏi của bố.
Tsuna nhìn ra ngoài sân thì thấy Ryohei đang huấn luyện cấp dưới, giọng của anh ấy vẫn ồn ào như ngoài nào, ở tầng trên thì Chrome đang sắp xếp danh sách, đâu đó là hình ảnh Mukuro cùng băng đảng Kokuyo ở Áo.
"Haizz, tạm gách chuyện này sang một bên." Tsuna nói rồi sau đó chào Hibari rời đi trước.
"Hibari Shu, mẹ đã tìm con suốt đó" Một giọng vang lên làm Shu né tránh nó, Hibari bế Shu quay ra phía sau, một người phụ nữ đẹp thành tú với đôi mắt nâu sáng tuyệt đẹp cùng với tóc màu trắng, sẽ nói là hơi khó tin nhưng đây là Hotaru.
Đặc điểm của các đời gia chủ là khi đến tuổi trưởng thành cơ thể của họ sẽ trải qua vài quá trình biến đổi làm tóc thành màu trắng như vậy họ có được hình thái giống như tổ tiên của mình đây là sự di truyền khá đồng nhất bất kỳ ai mang dòng máu này cũng sẽ trở nên như vậy.
Khác với Uni là qua các đời hậu duệ vẫn có được tóc xanh là và đôi mắt xanh dương đặc trưng.
"Con lại trốn học nữa rồi phải không?" Hotaru nhìn vào Shu với vẻ tức giận.
"Con ghét học lắm, lịch sử chán òm" Shu quay mặt ra núp vào vai của bố.
"Cứ để nó nghỉ một ngày đi" Hibari thuyết phục vợ mình làm cho Hotaru phải thở dài.
"Từ khi nào mà hai bố con lại thân nhau quá vậy?!" Hotaru khó hiểu nhưng thôi thì cũng đồng ý, Hibari có hỏi thăm một chút vì tình trạng sức khỏe của Hotaru và cho rằng bây giờ cô nên đi về phòng nghỉ ngơi vì đang mang thai.
Hotaru từ chối cô vì chỉ là mấy tháng đầu thôi nên cô vẫn muốn đi lại cho khỏe người, Hotaru thoải mái mỉm cười, hôn chồng và con. Bọn họ cùng nhau bước đi tới chỗ vườn vì đó là chỗ chơi yêu thích của Shu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...