Mọi người tiếp tục đi trên con đường đá với khởi hành tới địa điểm tiếp theo, Tsuna nhận ra Mukuro cũng đã tới hòn đảo này rồi.
Trước khi khởi hành Hotaru cũng đã kể cho Tsuna những đoạn kí ức về ngày gia đình Enma bị giết, Tsuna thật sự cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi biết được rằng chính bố đang không giết gia đình họ nhưng bây giờ thứ đó không phải là những gì cậu quan tâm, ưu tiên bây giờ là phải cứu Enma.
Mọi người tiến sâu vào một hang động dưới lòng đất bên trong là một tòa lâu đài vô cùng rộng lớn, Nuts chạy vào trong lâu làm cho mọi người chạy theo sau, mọi người ở đây là trừ Hibari ra tên đó đi xa ở phía sau bận ngắm cảnh rồi...
Vào bên trong thì Lambo tin rằng họ đang chơi trốn tìm với Nuts nhưng không phải, phát biểu linh tinh nên bị Gokudera bonk vào đầu nên phải nhảy qua tay của Hotaru.
"Bakadera đáng ghét" Lambo thút thít rồi úp vào người Hotaru
"Không khóc nữa nhé, lớn rồi không nên khóc đâu Lambo" Hotaru xoa đầu Lambo, an ủi nó dù rằng Gokudera cho rằng đó là đáng rồi.
Khi đến một hành lang và thấy 1 căn phòng mà Nuts đứng ngoài gõ cửa . Họ nhìn vào bên trong và thấy ai đó đang ngồi trên ngai vàng, một người có tóc màu trắng
"Tên nào kia vậy? tôi chưa từng thấy hắn cái tên tóc trắng đó..." Gokudera nhìn vào trong
"Sát khí bao trùm thật kinh khủng liệu đó cho phải sát thủ do Deamon mang tới không?" Yamamoto tự hỏi
"Không đâu đó là Enma đó" Tsuna nhìn là biết, chắc lại từ đây đến chỗ kháng phòng hơi xa nên hai người bạn mình nhìn không rõ.
Nuts lại lao tới, chạy về phía Enma, nhưng Enma lẩm bẩm "phải ... giết ..." Nuts hét lên sợ hãy rồi dừng lại và Tsuna bước vào để an ủi.
Tsuna cố gắng nói với Enma rằng không có lý do gì để chiến đấu, vì Primo chưa bao giờ phản bội Cozart, nhưng Enma dường như không nghe thấy anh ta nhưng Enma có vẻ không nghe còn giải phóng sức mạnh.
"Anh à, nói chuyện đó cũng không làm cậu ấy tỉnh lại đâu, Deamon đã tiêm nhiễm quá nhiều thứ vào đầu cậu ấy rồi, cậu ấy sẽ không nghe được đâu" Hotaru nhìn vào Tsuna rồi cô nói với anh trai mình, Tsuna thì cũng hiểu rồi, Enma bây giờ đã thành công trở thành cỗ máy giết người theo ý Deamon rồi
" Đúng như lời Adelheid nói, lời nói của bắt kỳ ai cũng không thể chạm tới Enma, cậu ấy giờ giống như một đầu đạn đầy sát khí và phẫn nộ " Reborn nhìn và phân tích con người tóc đỏ đang nổi cơn thịnh nộ.
"Vậy là phải dùng cách gọi dậy truyền thống rồi" Tsuna đứng nhìn vào Enma rồi bẻ tay, lần này cậu muốn là người chiến đấu với Enma, Yamamoto và Gokudera bảo cậu ta hãy cẩn thận
Nhưng Hibari đạp cửa vào ngay phía sau của Hotaru, làm váy của cô cô có hơi tốc lên một chút nếu cô không giữ váy kịp thì cảnh nó lại ngại lắm.
"Các ngươi đang nói gì vậy hả ? thằng nhãi đó là con mồi của tôi " Vị hội trưởng nói nhưng trước ánh mắt của Tsuna thì... " Chậc! tôi nghĩ rằng mình có thể đợi cho đến khi cậu bị giết trước đã, sau đó tôi sẽ cắn hắn tới chết "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...