"Hôm nay sương mù hơi dày nhỉ Spinel?" Hotaru mở cửa sổ ra kiểm tra, cô xoa đầu Spinel vì đây là sáng sớm thức dậy. Cô đoán rằng đây là thử thách của Mammon, vì sương mù thì sẽ liên quan đến Arcobaleno Sương Mù mà.
Hotaru thay đồ xuống nhà làm bữa sáng, cho mọi người, cùng lúc đó Tsuna cũng nhận được cuộc gọi triệu tập của Mammon nên cũng đã ra ngoài rồi.
"Chờ đã Reborn" Hotaru kêu Reborn lại, một chút rồi đưa cơm trưa mình làm cùng bánh ăn nhẹ cho Reborn cũng các Arcobaleno khác.
"Cảm ơn cậu Hotaru, tôi hơi ngạc nhiên là cậu tin tưởng rằng tôi sẽ không độc chiếm hết số thức ăn này đấy" Reborn nói rồi ném mọi thứ vào trong mũ của mình.
"Tôi ở với cậu đủ lâu để hiểu rằng cậu sẽ chỉ thích làm khó người khác thôi mà" Hotaru mỉm cười rồi chào Reborn rời đi, xong thì cô cũng chuẩn bị đồ ăn cho mình.
"Spinel chúng ta đi dạo tí nào" Hotaru quay sang nhìn mèo của mình đang nằm ở trên bàn khi ăn sáng xong.
Hotaru bế Spinel ra ngoài trong thời tiết đầu sương mù này, là để đi giao hàng thôi, cơm trưa cho Hibari, cô dù thấy hơi có lỗi với việc mình phải làm với phòng tiếp tân của Hibari dù rằng bây giờ nó đã được sửa lại nhưng hứa thì phải làm thôi.
Tsuna mà biết chắc khóc chết
Dù quãng đường có phần thay đổi do ảo ảnh của Mammonnhưng vì có Spinel, Hotaru vẫn có thể xác định được đi, cũng phải Spinel lúc nào cũng giãn cơ cuối tuần bằng việc chạy quanh Namimori mà, 10 vòng có khoảng 100km có nhiêu đâu chỉ là tăng lên thôi.
Hotaru để ý có tiếng thét Kyoko của Ryohei từ đâu đó nhưng cô không có bận tâm vì nghĩ họ sẽ làm tốt thôi. Một lát thì cũng đến trước cổng nhà Hibari, cô đặt hộp cơm trưa lên đó rồi rời đi.
Hôm nay nghỉ nên chắc giờ này Hibari còn ngủ... Cô đã đạt đến cảnh giới mà có thể hiểu giờ giấc sinh hoạt của người khác rồi.
"Spinel chúng ta đi qua tiệm bánh mua nguyên liệu làm bánh mới thì sao?" Hotaru nhìn vào chú mèo đen nằm trong tay mình, Spinel vẫn là dáng vẻ có phần lười biếng hằng ngày nếu là Hotaru muốn thì nó sẽ chiều theo cô.
Nó mà là con người chắc chắn là tình địch lớn nhất của những kẻ theo đuổi Hotaru rồi
Lúc mua nguyên liệu xong thì Hotaru định sẽ đến đền Namimori nơi mà cô nghĩ rằng Tsuna đang ở đó. Spinel biến thành hình dạng báo đen, có vẻ nó cũng sẽ định giãn cơ bằng việc chảy quãng ngắn.
"Gào" Spinel kêu lên rồi cuối xuống cho Hotaru ngồi lên mình
"Cảm ơn cậu nhé" Hotaru ngồi lên trên Spinel, cô chắc chắn là mình phải làm quen với việc này rồi. Spinel nhìn lên thấy một cột lửa màu cam của Tsuna bắn lên trời ở phía đền Namimori, nó dũi người rồi phóng đi.
Để ý rằng trên đường đi tới Đền Namimori thì sương cũng mờ dần.
Đến tới cầu thang đền thì thấy Kyoko với học sinh mới tên Himeko mới tới, sau đó thì có một đống chất nhầy kỳ lạ màu đỏ bắn ra từ phía đền. Nhận ra nguy hiểm nên Kyoko đã cuối xuống còn Himeko thấy trong túi áo ra những cây dao giống của Belphegor rồi ném vào chúng
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...