37.Hibari vs Genkishi

35 6 0
                                    

"Sao mình lại ở đây cơ chứ?" Tsuna thở dài nhìn vào người ở đằng trước mình một kĩ sư đang làm việc ở đằng trước mình. 

Bây giờ cậu đang trong phòng thí nghiệm của một người tên Spanner, sau khi đánh bại hết những con Mosca mà anh ấy chế tạo, bộ đồ của Tsuna cũng đã bị ướt nên cậu phải mặc một bộ đồ khác giống với của Spanner.

Spanner là một kĩ sư của Millefiore thuộc Black Spell, Spanner có mái tóc vàng, đôi mắt xanh lục và hầu như luôn được nhìn thấy mặc một bộ áo liền quần màu xanh lá cây và giày bốt đen. Spanner quan tâm đến Vongola đến mức bây giờ anh ấy đang không ngại phải bội gia đình mình để giúp Tsuna hoàn thiện tuyệt chiêu của cậu ấy để chế tạo thiệt bị hỗ trợ. 

Hiện tại thì Spanner đang giúp Tsuna làm một bộ lens đặc biệt giúp cậu điều chỉnh hoàn thiện X-Burner ở hai đầu cánh tay. Tất nhiên là Giannini không cho phép chuyện đó vì ông ấy tự tin rằng mình là người chịu trách nhiệm cho các thiết bị công nghệ Vongola. 

Nên nãy giờ mở loa tai nghe cứ liên tục từ chối 

"Giannini" Tsuna cất giọng lên lần nữa, chất giọng của cậu thay đổi có phần lạnh lùng hơn. 

"Rõ...Juudaime" Giannini chảy mồ hôi hột khi nghe thấy chất giọng đó, Reborn ngồi gần Giannini cũng nhận ra chất giọng đó là của ai. 

"Bây giờ ông không có ở đây để giúp ta thì bớt luyên thuyên lại đi, ta ngứa tai rồi đó" Yami-Tsuna gằng giọng của mình lên, để hiểu tại sao Yami-Tsuna lại xuất hiện bây giờ rất đơn giản. 

Việc Tsuna đến căn cứ này rồi bị lạc với mọi người không có bản đồ hướng dẫn đang phải làm cho Tsuna phải suy tư đủ thứ về việc đi tìm máy thời gian và giải cứu mọi người, họ đang sống hay chết nữa mà Giannini chỉ ở đó nói về việc mình là kỹ sư giỏi đã phải khiến cho Yami-Tsuna xuất hiện vì Stress rồi. 

"Vâng tôi hiểu rồi, xin lỗi ngài" Giannini câm nín

"Giờ mới ra dáng boss Vongola nè" Reborn mỉm cười nói với giọng tự hào. 

Tsuna sau đó ở trong trạng thái thiền định không hẳn là thiền đâu nhưng đó là trạng thái để cơ thể hoạt động của mức thấp, tạm thời dập tắt đi nhận thức của bản thân trong lúc chờ Spanner làm xong nhiệm vụ của mình

Với cách này thì tạm thời có thể ngăn Yami-Tsuna gây náo loạn nếu cậu ta thả ở ngoài quá lâu. 

--------------

Một lúc sau thì Hotaru chỉ đường cho Hibari, đường đi thuận lợi một cách kỳ lạ vì không hề có bất kỳ kẻ nào mạnh tấn công. 

Hibari đang bế Hotaru khi cô nhìn lên một bức tường lớn, cô có thể cảm nhận được ở hai người đã ở bên đó, một kẻ lạ mặt lửa sương mù và Yamamoto, sau bức tường này đi thẳng sẽ tới phòng đựng mái vòng trắng đó. 

"Vậy sao?" Hibari nhìn vào Hotaru cô định chỉ anh ta đi đường vòng thì Hibari giải phóng hộp vũ khí của mình, khiến cho nó phình to ra rồi phá hủy bức tường lớn dày đằng trước. 

"Như này cũng được luôn hả?" Hotaru nhìn Hibari bế mình qua bức tường bị phá vỡ một cách an toàn như đúng rồi. 

Nhưng Hotaru tự hỏi Hibari tương lai mạnh đến cỡ nào khi bế cô bằng một tay đi cả quãng đường dài như vậy mà không than phiền hay gì cả... 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ