"Mọi chuyện là vậy sao?" Nono nói ở trên giường bệnh, Hotaru đang ngồi ở ghế kế bên ông, cô đã nghe anh cô kể về chuyện của đêm qua, cũng hơi ngạc nhiên với nó, bây giờ cô đang ở bệnh viện tư mà Nono nghỉ ngơi để nói chuyện với ông ấy, bên ngoài có rất nhiều vệ sĩ. " Cháu đã cứu ta, ta rất biết ơn điều đó"
"Không, không ông phải nói chuyện đó với anh cháu, lúc đó cháu đang bất tỉnh mà nhưng cháu mừng vì máu của cháu có thể cứu ông" Hotaru nói với vẻ ngại ngùng.
"Nhưng nếu cháu không nói với Tsuna là ta ở trong Mosca sớm hơn, có lẽ tình trạng của ta đã không thể cứu vãng được nữa" Nono đặt tay lên ngực mình.
Hotaru cũng kể rằng thực ra cô còn chẳng biết ông ở trong đó, sự thật rằng Primo và vợ ông ấy đã báo mộng cho cô, họ đã đưa cô đến nơi đó khi tình trạng của ông bắt đầu xấu đi hơn. " Cháu biết điều đó nghe có vẻ khó tin..."
"Vậy sao?" Nono hiền từ nhìn vào Hotaru giải thích. "Ta đã nghĩ rằng chính vì ta kế thừa dòng máu của Secondo nên ta phải bị ngài ấy ruồng bỏ nhưng có lẽ là không phải vậy rồi, ta mừng vì ông ấy đã không từ bỏ bọn ta(con cháu của Secondo) và Vongola"
"Bản chất dòng máu không hề có lỗi, có lẽ ông ấy đã công nhận ông vì ông đã luôn kế thừa theo ý chí của ngài ấy" Hotaru nói với Nono đang ngồi trên giường, vẻ mặt của ông nhẹ nhàng hơn khi biết rằng bản thân mình chưa bao giờ bị Primo ruồng bỏ.
"Cháu đã lớn lên rất xinh đẹp giống như phu nhân của Primo vậy, có lẽ chính vì điều đó cũng làm cháu trở nên đặc biệt, Tsuna cũng kể ta nghe về bí mật của máu phu nhân Setsuna, thằng bé đã tin tưởng ta nên ta sẽ bảo vệ cháu tới cùng vì điều này, cả ta và Vongola sẽ bảo vệ cháu bằng tất cả khả năng của mình trước những kẻ thèm khát nó" Nono đặt tay lên tay Hotaru, vì máu của Hotaru đã cứu ông nên cô sẽ bảo vệ nó.
"Ông không cần phải như vậy đâu, khỏe mạnh là cháu vui rồi" Hotaru mỉm cười
"Nếu được thì ta chỉ cần một ngày nào đó, cháu và Tsuna có thể dẫn ta đến mộ của ngài ấy là được rồi" Nono mỉm cười.
"Vâng ạ" Hotaru gật đầu, sau đó thì cô chào tạm biệt Nono để đi học, cô đã đi thăm ông từ lúc sáng nhưng có vẻ Tsuna đi thăm còn sáng hơn, Hotaru lịch sự chào các vệ sĩ, họ cũng thân thiện vẫy tay chào cô rời đi.
-------
Đêm đó thì Hotaru cũng đã được phép đi xem Tsuna thi đấu, cô đi cùng Rebornv, Tsuna với Basil, tới đó còn có Shamal, và một người bạn của Reborn, Colonnello, một em bé Arcobaleno khác có núm vú giả màu xanh trời mái tóc vàng, nhọn, mắt xanh nhạt và mặc quân phục ngụy trang màu xanh lá cây
"Rất vui được gặp cậu" Hotaru cuối xuống nhìn vào Colonnello rồi muốn bắt tay.
"Tôi đã được nghe rất nhiều về cô Hotaru-kora" Colonnello bắt tay lại.
Tsuna đó Xanxus xuất hiện đánh Tsuna bay vào trường, điều đó cho thấy trận đấu đã bắt đầu.
"Những người muốn xem xin hãy đứng vào vòng tròn hồng ngoại này" Cervello áo trắng nói với họ
"Lần này cũng giống như là lần chiến đấu trước, mong mọi người đừng bước ra khỏi hồng ngoại cả hai cậu nữa" Cervello áo đen nói rồi nhìn về phía Ken và Chikusa núp ở sau cái cây quan sát Chrome.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...