89. Phải chiến thắng

19 2 0
                                    

Tsuna mang Hotaru đến bệnh viện, lần này là để thăm hai cậu bạn bạn bị thương do đêm hôm qua là Yamamoto và Gokudera, họ đã bị thương vì Vindice hồi hôm qua. Lúc mở cửa ra thì Uri của Gokudera bất ngờ nhảy bổ vào Tsuna những cậu cũng phản xạ lại rồi bắt nó. 

"Uri?! xin lỗi Juudaime" Gokudera nói cậu không ngờ là con mèo đó dám bổ vào Juudaime của mình. 

"À không sao đâu, mà xin lỗi nhé tớ tính đi thăm sớm hơn" Tsuna nói với mọi người

"Tối qua ngài đã đánh bại lũ Vindice sao tuyệt quá thưa Juudaime" Gokudera hào hứng nói, Hotaru biết hôm qua vì Yamamoto và Gokudera đã bất tỉnh khi Tsuna đấu với Vindice nên họ cũng không rõ tình hình sau đó mà nhỉ. 

"Các cậu không sao chứ?" Hotaru nhìn vào hai người bạn nằm trên giường, Hotaru tò mò tình hình của cả hai thế nào rồi.

"Tôi ổn Hotaru-san, mấy tay bác sĩ đó chuyện bé xé ra to, giờ tôi chỉ chờ nhảy ra khỏi đây thôi" Gokudera nói với họ. 

"Trận chiến ngày mai cứ chông cậy bọn tớ" Yamamoto mỉm cười nhưng Hotaru nhận ra là cậu ấy cũng chỉ đang gắng sức thôi.

"À tớ có chuyện này cho hai người biết dù rằng tớ và Hotaru đã trao đổi chuyện nà với Mukuro, Byakuran, Enma và Xanxus rồi" Tsuna cùng Hotaru đi lại giường của hai người họ. 

Gokudera buồn bã vì cậu không biết trước mà biết muộn hơn 1 ngày, và Tsuna giải thích rằng đó là vì Tsuna quá phụ thuộc vào hộ vệ của mình và coi họ như gia đình của mình nên cậu chỉ tự nhiên cho rằng họ sẽ giúp cậu. 

Tsuna xin lỗi nhưng Gokudera gạt đi, tự hào thốt lên rằng họ là một gia đình. Sau khi nghe Tsuna nói hết, Yamamoto và Gokudera nói với cậu rằng họ sẽ ủng hộ cậu và để lại vấn đề này cho họ

"Tớ hiểu rồi, bọn tớ cần phải đi thông báo cho một người nữa, tạm biệt nhé" Tsuna mỉm cười, Gokudera và Yamamoto cũng vui vẻ vẫy tay chào cả hai đi ra khỏi cửa, khuôn mặt của họ thay đổi ngay lập tức khi cánh cửa đóng lại 

"Chết tiệt, ngay cả Juudaime cũng mất cả đêm để lo lắng về chuyện này, còn ta không thể làm được gì mà lại mang danh là cánh tay phải" Gokudera trách móc bản thân mình. 

"Nhưng cậu biết không, đây là lần đầu tiên tớ thấy cậu ấy có ánh mắt như vậy đó, cậu ấy rất điềm tĩnh và sẵn sàng đối mặt với trận chiến sắp xảy ra, và điều đó làm tớ cũng bình tĩnh theo, tớ cảm thấy an toàn khi đi theo cậu ấy" Yamamoto nói ra quan điểm của mình. 

"Tôi thấy mất kiên nhẫn, tôi có cảm giác như Juudaime đang bỏ ta lại phía sau" Gokudera cắn răng

"Cũng sắp tới rồi đó anh" Hotaru nói với Tsuna thì cả hai đang bay gần lại một khu rừng ở chỗ biệt lập. 

"Anh thấy họ rồi" Tsuna nhìn xuống khu rừng đó, có hai luồng lửa Mây và Bầu Trời ở dưới đó, Tsuna từ từ họ cánh xuống. 

"Tsuna, Hotaru" Thấy Tsuna và Hotaru hạ cánh xuống làm cho Dino mừng rỡ sắp khóc tới nơi, Romario cũng vậy. 

"Cái gì anh đã đấu với Hibari từ trận chiến với Mammon á?!" Tsuna và Hotaru cùng nhau thốt lên. 

"Ừm, anh buồn ngủ lắm rồi" Dino nói với cả hai, nghĩ lại thì hồi ở trận chiến nhẫn cả hai người họ đã đi du lịch khắp Nhật Bản chỉ để đánh nhau như hai tên cuồng chiến. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ