101. Đêm Giáng Sinh (2)

32 4 0
                                    

"Anh ngủ dậy rồi sao?" Hotaru bước xuống dưới nhà thì thấy Hibari đang uống nước ở đó, bây giờ là 5h sáng và vẫn còn sớm, có vẻ là vì lạ môi trường nên ngủ không quen hoặc là vì Hibari vẫn còn suy nghĩ vì lời nói của Tsuna. 

"..." 

Hibari không nói gì cả nên Hotaru cũng hiểu rằng Hibari đang nghĩ về điều gì đó, cô chỉ cười nhẹ lấy ly nước rót uống sau đó quay sang nhìn Hibari. 

"Anh hai em đã nói điều gì đó với anh đúng chứ?" Hotaru nhìn vào Hibari. 

"Em biết?" Hibari không ngạc nhiên khi Hotaru có thể nhìn thấu anh như vậy đâu. 

"Anh ấy luôn là người bảo bọc em một cách quá mức như vậy mà, có thể anh ấy là một người đơn giản nhưng thâm tâm của anh ấy luôn có rất nhiều suy tư về em và gia đình" Hotaru mỉm cười nhớ về những kỷ niệm lúc nó, lúc làm gì cô phải luôn nói với Tsuna một tiếng để Tsuna không lo lắng thái quá. 

Sự kèm cặp quá chặt chẽ của Tsuna cũng là một phần nguyên nhân mà cô khó có thể làm quen với người khác... nhưng cô không giận đâu vì Tsuna làm vậy là vì cô. 

Và chính Tsuna chính là hình mẫu để Hotaru nâng cao tiêu chuẩn của mình, cô có một người anh tuyệt vời như vậy thì không việc gì phải hạ cả. 

"Không sao cả, anh thật sự rất tốt anh không cần phải cảm thấy bản thân không đủ tốt với em, anh ấy làm vậy chỉ để nhắc nhở rằng anh quan trọng với em thế nào thôi" Hotaru ôm lấy Hibari, có thể là Hibari cảm thấy bản thân không đủ tốt với cô nhưng mà với cô như vậy là đủ rồi vì Hibari luôn là người sẵn sàng lắng nghe nhưng gì mà Hotaru nói và luôn đón nhận lấy tình yêu của cô. 

"Trời vẫn còn tối anh nên ngủ thêm chút nữa đi, anh muốn ngủ với em một lát không?" Hotaru mỉm cười. 

"Em đang chiều anh quá đấy" Hibari trả lời.

"Thì sao chứ? anh đáng yêu như vậy mà" Hotaru phì cười, với cái bản mặt đẹp trai đó mà chửi cô thì cô sẵn sàng nhận sai ngay lập tức đó. 

Hotaru dắt Hibari lên phòng của mình, đây có vẻ là lần đầu tiên anh nhìn thấy phòng của cô rồi, nó có phần nhỏ hơn phòng Tsuna một chút nhưng lại một bệ cửa sổ rất đẹp khác với cái ban công ở phòng Tsuna. 

Hibari biết rằng Hotaru luôn thích cái bệ cửa sổ đó vì anh đã nhà thấy nó ở trong thế giới nội tâm của cô, nó là thứ luôn gắn liền với kí ức của Hotaru từ lúc còn nhỏ, căn phòng có nhiều gấu bông hơn anh nghĩ nhiều. 

Vì giờ Hotaru đã lớn nên cô không thể tự trèo và ngồi ở đó như lúc còn nhỏ nữa đổi lại thì đó kê một tấm niệm để Spinel có thể nằm và để một chiếc bàn học ở dưới. 

Hotaru thì có vẻ có sở thích làm đồ thủ công, và vẽ tranh, trên tường có treo nhưng tấm hình chụp của cô lúc còn nhỏ, hồi trước nó không có ở đó nhưng sau trận chiến tương lai Hotaru đã quyết định treo nó lên. 

Căn phòng có một mùi đó là mùi cam sả thông qua hương khói, một số thảo dược có thể đốt lên và hít sẽ tốt cho sức khỏe, sau đó là một số mùi thuốc và kháng sinh cho anh chút cảm giác như ở bệnh viện vậy.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ