81. Đêm của các bạn nữ

20 4 0
                                    

"Tóc của Hotaru-chan dài thật đó, đã vậy còn mềm mượt nữa " 

"Cậu có bí quyết dưỡng tóc nào không?" 

"Chrome cũng có tóc rất đẹp nữa"

Hotaru và Chrome vừa bị đem đi giặt bởi Kyoko và Haru, bây giờ cả hai được hai cô bạn của mình sấy và chải tóc vì tóc của Chrome ngắn nên sấy khá nhanh khác với Hotaru tóc đã dài

Tóc của Hotaru từ trước khi gặp Reborn thì cũng cũng đã khá dài rồi, nó dài tới lưng sau đó sau đó từ lúc Reborn tới đấy chắc cũng gần 7-8 tháng gì đó thì nó dài tới nửa đùi rồi, dẫu vậy thì Hotaru vẫn không có ý định cắt nó, cô cũng bị Ủy Ban Kỷ Luật nhắc nhở rất nhiều vì để tóc dài quá quy định nhưng mẹ cũng đã làm việc với hiệu trưởng và làm một đơn riêng cho Hotaru được phép để tóc dài.

"Hotaru-chan cậu để tóc như này được bao lâu rồi vậy? " Kyoko nhìn vào Hotaru đang chill vì được người khác sấy tóc cho sau khi tắm xong, Chrome thì đang được Haru sơn móng tay cụ thể là lớp làm bóng để bảo vệ móng tay thôi. 

"Không biết nữa, tớ chỉ để tóc dài vì để mẹ tạo kiểu tóc cho mình, tớ học dưỡng tóc ở trên sách nhưng tớ cũng không ngờ nó hiệu quả như vậy, anh hai có vẻ thích mái tóc của tớ nên mỗi lần tớ mà có ý định cắt bớt một phần là anh ấy quả quyết từ chối ghê lắm" 

Hotaru kể về kỷ niệm của mình với Tsuna có lần cô định cắt tóc để làm một kiểu nào đó mới thì Tsuna quả quyết làm ầm lên, giãy đành đạch không cho cô cắt tóc, Hotaru cũng thấy tiếc nên không dám cắt 

Tóc của Hotaru là thứ làm cho mọi người chú ý tới cô rất nhiều với ánh mắt ghen tị, một mái tóc suông mượt bóng lóa không hề rối re đó là ước mơ của rất nhiều phụ nữ và cô gái ở Nhật Bản, đơn giản là cácc khoảng tiền cho việc cắt tóc, làm tóc hay chăm sóc tóc ở Nhật khá đắt đỏ nên hầu như chỉ có ai giàu mới chịu trả những kinh phí đó. 

Đặc biệt là phụ nữ Nhật làm nội trợ ở nhà cũng không hề có thời gian chăm sóc tóc cho bản thân nên họ có xu hướng cắt ngắn lại cho tiết kiệm và không tồn nhiều thời gian để chăm sóc, Nana là một ví dụ, hồi trước tóc của mẹ cũng khá là dài nhưng việc Hotaru và Tsuna càng lớn thì bà cũng sẽ càng bận rộn vì phải vừa tiết kiệm kinh phí và vừa lo cho cuộc sống của cả hai dần thì thời gian chăm sóc bản thân của bà cũng không có nên Nana đã cắt ngắn tóc của mình cho thuận tiện. 

Tiền trợ cấp mà ba Hotaru gửi về không phải lúc nào cũng nhiều đâu vì số tiền thi thoảng cũng bị ông ăn quỵt chỉ là ít hay nhiều thôi. 

Nana thật sự rất thích chăm sóc tóc của Hotaru nên cô không muốn cắt tóc vì sợ nhìn thấy khuôn mặt buồn và tiếc nuối của mẹ 

"Tớ cũng thấy là như vậy, Haru cũng rất thích tóc của Hotaru-chan đó, thảo nào Tsuna-san lại bảo vệ cậu tới vậy" Haru nói qua, Haru không gặp vấn đề với tóc của mình có nhiều vì với cô nó là chiều dài lý tưởng cho nhiều kiểu tóc và cũng không quá vướn víu hay bất tiện, Haru thật sự ngưỡng mộ Hotaru vì cô sẵn sàng giành nhiều thời gian với việc chăm sóc mái tóc đó. 

"Tóc của Hotaru còn tỏa ra mùi thơm dễ chịu nữa" Chrome nói thêm, cô thật sự thích mùi hương đó vì nó làm cho cô thấy dễ chịu. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ