94. Một đứa trẻ thèm sự chú ý của cha mẹ

31 5 0
                                    

Vẫn ở phòng thư viện đó, Hotaru vẫn còn đang đứng và quan sát Hibari làm việc của mình, Hotaru chăm chú nhìn Hibari viết những dòng chữ ở trên giấy. 

"Hibari à...chữ của anh xấu quá"

"Có lẽ là xấu sau chữ của Ryohei, trong đám các anh chắc chữ của Gokudera là đẹp nhất rồi"

Hibari dừng bút ngay lập tức vì lần đầu tiên nghe Hotaru chê mình, hơi tổn thương đó, còn Hotaru thì cố gắng chữa cháy. 

"Em không có ý chê anh đâu, nó vẫn đẹp mà, chữ của anh chỉ xấu sau chữ của anh Ryohei thôi" Hotaru cố gắng bào chữa, ở một nơi nào đó trong Namimori, Ryohei hắt xì vì nhột. 

Sự thật thì chữ của Hibari nó không xấu, nó tệ hại, điều đó có lẽ là nguyên nhân vì sao mà anh ấy yêu cầu Kusakabe viết chữ cho anh ấy vào mọi thứ liên quan đến thông báo và báo cáo, không phải vì anh ấy lười biếng không muốn viết như mọi người nghĩ, mà vì xấu hổ 

Chữ thì xấu mà Hibari lại thích viết bằng mấy cây bút đắt tiền dù rằng nó không làm chữ của anh ấy đẹp lên tí nào. 

Nhưng Hotaru lại cho rằng đó là phần tính cách dễ thương của Hibari, nên cô có hơi phì cười một chút vì Hibari bị kích động với mấy vấn đề nhỏ như này.

Chữ của con trai đa số là xấu thì là điều hiển nhiên mà, chừng nào chữ mà đẹp giống như Gokudera thì cô mới ngạc nhiên

"Nói chuyện này với ai thì anh cắn chết em" Hibari lườm cô, cô thật sự đã biết quá nhiều rồi. 

"Em xin lỗi mà, em sẽ không nói với ai chuyện này đâu" Hotaru cười đáp lại, dùng ngón tay nghịch ngợm bẹo má của Hibari một chút, sau đó cô rời đi xuống bếp làm ít đồ ăn nhẹ cho anh. 

Hibari ở bàn làm việc dù ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm nhưng sự thật rằng anh ấy rất vui, Hibari nhìn chằm chằm vào Hibird đang ngồi ở nên nệm nhỏ với cặp mắt lim dim, anh xoa nhẹ đầu của nó rồi làm tiếp việc của mình. 

Rồi bỗng nhiên điện thoại của anh rung lên với tin nhắn

"Bố mẹ sắp về rồi, bọn ta cũng vừa tìm được người xem mắt phù hợp cho con" 

Đoạn tin nhắn đó là đoạn cài theo thời gian, sau đó người nhắn off ngay lập tức và khuôn mặt của Hibari biểu lộ vẻ không vui. 

---------

Sau đó thì Hotaru cũng về nhà vào buổi chiều, lúc về thì cô có thể cảm thấy Hibari hơi tức giận vì điều gì đó và dặn cô vài ngày sắp tới đừng nên qua nhà anh, dù rằng Hotaru muốn biết tại sao nhưng nhìn vào ánh mắt của Hibari cô không muốn hỏi nữa. 

"Con về rồi đây" Hotaru mở cửa nhà, chào đón cô là giọng của mẹ và Tsuna, thêm với đó là tiếng nổ của việc Lambo chơi đùa với Reborn, I-Pin đi ra từ nhà tắm với Bianchi, Futa cũng chạy ra chào cô. 

Đôi lúc như này cô tự hỏi mọi thứ đã thật sự khác xa so với hồi trước khi Reborn tới đây, dù vẫn là tiếng chào đón của Nana trong căn nhà ấm cúng đó thì nó cũng có phần nhộn nhịp hơn phần nào vì có thêm tiếng cười của trẻ nhỏ. 

"Chị Hotaru, sửa giúp em, Lambo làm cho sư phụ bị đứt chỉ rồi" I-Pin thấy Hotaru rồi chạy vào phòng rồi lấy búp bê Fon đang bị rách ở cổ cho cô coi với khuôn mặt lo lắng, có lẽ là do tai nạn lúc chơi đùa với Lambo. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ