28. Spinel đi dạo

47 6 0
                                    

Đến chiều thì Hotaru ngủ dậy, ở nhà một mình với Spinel có vẻ Nana đã dắt lũ trẻ ra ngoài mua đồ rồi, còn Tsuna vẫn đang đi học chưa về. 

"Không sao đâu mà, uống nhiêu đó là đủ rồi" Hotaru bật cười khi thấy Spinel đẩy cái ly nước về phía Hotaru, nó muốn cô uống nhiều nước hơn nhưng lúc nãy cô cũng đã uống một ly nước đầy rồi. 

Hotaru ngồi trên giường và duỗi người, ngủ một giấc làm cơ thể cô khỏe hơn nhiều, cũng hạ sốt luôn rồi nè. Vì cơ thể khá hơn nên Hotaru quyết định đi xuống phòng khách kiểm tra xem có việc gì cần cô làm không. 

Hotaru dọn nhà trong khi đó Spinel đợi ở hiên nhà nằm đó và đợi Hotaru làm đồ ăn cho mình, nó giải trí bằng cái bằng cào móng nhưng cào một phát mà cái bàn nó rách luôn rồi 

Spinel...cái bàn đó đắt lắm

Lúc Hotaru mang đồ ăn ra thì, cô chuẩn bị cho công việc tiếp theo là đi thu quần áo sau khi phơi nhưng cô không biết sát thủ vẫn còn đang rình rập mình, họ chỉ chờ cô ra khỏi nhà rồi lao vào bắt cô thôi

Nhưng *rầm *rầm 

Spinel bỗng nhiên hóa to ra giống báo đen rồi dùng móng mình làm một đường ấn đầu chúng xuống sau đó nó liếm móng của mình tiếp tục.

"Spinel?" Hotaru quay sang phía con mèo đen mà cô nuôi cách đây vài ngày trước, cô không tin vào mắt mình khi con mèo đen cao 27cm này lại đang ở nhìn thấy khổng lồ cao 86cm và nhìn như báo đen dè bẹp 5 tên sát thủ.

Giờ cô mới nhận ra không phải tự nhiên mà nó là người giữ nhà của các gia chủ trước 

"Cảm ơn vì đã bảo vệ tôi nhé Spinel" Hotaru mỉm cười vuốt ve lông của của 'chú mèo con to xác' này.

Lát hồi Tsuna cũng đi học về với Reborn, cả hai có vẻ ngạc nhiên khi thấy 5 tên sát thủ bị bắt trói ở sân nhà.

"Mừng anh về" Hotaru kêu lên khi thấy Tsuna đứng ở trước cổng nhà, cô đang chảy lông cho Spinel 

"Chuyện này là sao vậy?!" Tsuna chỉ tay vào bọn chúng

"Của Spinel đó, mèo con này đã bảo vệ em" Hotaru khoe khoang về chiến tích của Spinel, lúc này thì Reborn có mườn tượng được một chút về việc Spinel mạnh mẽ như nào rồi. 

---------------------

Sáng ngày hôm sau là chủ nhật nên được ở nhà thoải mái, Hotaru quyết định dắt Spinel ra công viên chơi, tất nhiên là có đi cùng Tsuna và Reborn nữa, Lambo và I-Pin đang đi mua kem từ đằng xa. 

Vì Spinel đã bị giam suốt 100 năm nên cô nghĩ rằng mình nên dắt nó đi đâu đó cho các hoạt động giãn cơ nó ra. 

"Oi Tsuna  Hotaru hai đứa cũng ở đây à?" Ryohei từ xa chạy lại, anh ấy đang chạy bộ buổi sáng như mọi lần

"Vâng bọn em đang cho Spinel làm quen môi trường ở Namimori thôi" Tsuna nói rồi Ryohei nhìn vào chú mèo đen đang được Hotaru dắt bộ, Ryohei muốn lại làm quen chú mèo nhưng Spinel lờ đi mất.

Lát sau thì cũng có Yamamoto và Gokudera lại chơi nữa, bọn họ có lại nhà kiếm Tsuna nhưng Nana nói rằng cả hai đã đi ra công viê nên đã chạy ra đây

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ