12. Tsuna vs Mukuro

72 11 0
                                    

Một lát sau, thì ảo ảnh hoa anh đào của Mukuro cũng biến mất, Hotaru có thể biết rằng bây giờ anh cô chắc chắn đang giao đấu với hắn vậy nên ảo ảnh trong căn phòng này liền biến mất. 

Nhưng bây giờ lại không có tonfa để phá cửa nên Hibari đang ngồi suy nghĩ một chút, con chim vàng kia cũng chạy ra ngoài. 

"Có 3 người đang ở gần đây, một người là Gokudera, 2 người còn lại là kẻ lạ" Hotaru nhắm mắt lại và cảm nhận chính xác suy đoán của mình, không sai được đâu. 

Gokudera cũng đang di chuyển lại gần chỗ này, cơ thể của cậu ta ngay có một vết thương ở ngực, lúc này cậu và Tsuna cũng những người đã đi đến chỗ của Mukuro rồi nhưng hắn quá mạnh nên Yamamoto đã bị đánh gục. 

Gokudera bị tách ra phải đánh với thuộc hạ của hắn là Chikusa, bây giờ tên Chikusa đó còn có thêm đồng minh tới là Ken, tên khó nhằn không kém. 

Gokudera kìm chân bọn chúng một chút, một chú chim vàng bay về phía đứng hát trên bờ tường nó đang hát quốc ca Namimori phía dưới nó là một cặp tonfa.

"midori tanabiku namimori no ~ dai naku shou naku nami ga ii~" chú chim hát

" Vậy ra là tên khó ưa đó, người duy nhất yêu thích cái bài hát đó " Gokudera nhận ra người ở phía sau bước tường đó.

" Haha ngươi ném đi đâu vậy hả " Ken trêu đùa hành động của Gokudera nhưng Chikusa lại không nghĩ như thế.

" Ngươi định ném đi đâu vậy? " Chisuke bắt đầu nhìn cả hai và khó hiểu

Gokudera mỉm cười khi làn khó tan mái tóc đen đó lộ ra, Hibari cuối cùng cũng đứng dậy, Gokudera cũng không ngờ rằng đến Hotaru cũng đang bị giam ở đây. 

" Chủ tịch Hội đồng Kỷ Luật Namimori, Hibari Kyoya " Chikusa nhìn vào Hibari đang từ từ đứng dậy, khuôn mặt của chủ tịch có hơi bầm dập và cơ thể cũng vậy, tên này hồi trước có đến đây và đã bị thương bởi Mukuro, hắn bị bắt ở đầu tiền đến khi có thể tiêu diệt hết những tên còn lại trong danh sách của Futa.

" Trông vẫn ổn nhỉ ?" Gokudera dựa tường cầu thang nhìn vào Hibari, với những vết thương bầm dập trên người, cậu ta khó lòng nào di chuyển thêm được nữa rồi

" Haha lẽ nào tên sắp chết này là viện binh của ngươi sao ?" Chikusa nhìn vào Hibari và cười khinh thường trước hành động của Gokudera. 

"Cậu không sao chứ?" Hotaru chạy lại đỡ Gokudera nhưng cậu ta vẫn nói là không sao. 

"Thực ra tôi định tự mình ra, hai tên đó giao cho tôi" Hibari đứng dậy hoàn toàn con chim vàng bay lại ngồi trên vai anh

"Thích thì cứ việc làm " Gokudera nhìn vào ngài chủ tịch khi được Hotaru đỡ dậy

Ken thì có vẻ như là không quan tâm, tên đó lao về phía Hibari. Nhưng khi Hibari đứng dậy lấy đôi Tonfa của mình, đập tên Ken có một cú bay xa ra ngoài cửa sổ

" Ken " Chisuke đó nhìn ngạc nhiên khi ken bị đánh bay và rớt khỏi cửa sổ

" Tiếp theo là ngươi" Hibari bước tới phía Chikusa và nhanh chóng đánh bại hắn. 

Sau đó thì Gokudera cũng đưa cho Hibari một túi thuốc.  " Uống nó đi, là thuốc trị bệnh sợ hoa anh đào của ngươi do Shamal đưa " đầu bạc giải thích. Hibari mở túi rồi uống nhanh các viên thuốc, rồi cùng bọn họ đi.

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ