33

63 10 1
                                    

Sau đó, cả Tsuna, Gokudera và Yamamoto  đều phải trãi qua quá trình tập luyện địa ngục đến nổi mà giờ ăn mà họ phải gục xuống bàn.

"Lal Mirch đã bảo là cô ấy không tham gia vào việc huấn luyện nhưng tại sao mà ngoài giờ tập với Hibari, cô ấy lại đòi sáng chế ra tuyệt chiêu mới chứ?" Tsuna nằm gục xuống bàn.

"Khổ quá nhỉ Tsuna? tớ cũng vậy" Yamamoto nói với cậu, Gokudera thì nằm bất tỉnh luôn rồi

Gokudera thì ngồi bàn riêng, mới bị tấn bởi hai con bọ cạp của Bianchi giờ đi không nổi nữa rồi, mọi người trong nhà ăn đều lo lắng cho những người tập luyện. 

 Tsuna sau đó ngồi dậy và bẻ cố một cái, sau đó những miếng dán vết thương mà Hotaru dán ngay lập tức rời khỏi da cho thấy một vùng da đã lành 

"Của anh nè"Hotaru đi lại cầm khay thức ăn cho Tsuna, cậu nhanh chóng ăn nó trước khi phải quay lại tập luyện với Hibari. 

Hotaru sau đó cũng rời đi qua căn cứ của Hibari làm việc của mình, cụ thể là làm bữa ăn, giặc giũ, phơi đồ, quét nhà, cho Hibird ăn,... 

-------------

Sáng ngày hôm sau, tại phòng trà của Hibari thường ngày, Hibari mặc bộ Kisanagi đen ngồi khoanh chân trên sàn nghe báo cáo của Kusakabe, còn Hotaru thì đang pha trà. 

"Kyo-san, có tin tức từ Ý rồi" Kusakabe ngồi quỳ ở một góc phòng báo cáo. "Tên mà chúng ta theo dõi từ Ý đã bắt đầu hành động rồi" 

"Hắn đến rồi sao?" Hibari vẫn ngồi thản nhiên như vậy

"Tôi vẫn chưa rõ nhưng tuyệt đối không được lơ là" Kusakabe nói tiếp báo cáo của mình. "Chúng ta có cần nói cho Sawada không?" 

"Giao cho cậu quyết định đó, hình như chúng ta có những tấm hình đó mà phải không?" Hibari nhìn vào những chén trà mà Hotaru đang rót trên bàn

"Vâng, trước đó Hibird đang chụp được những tấm ảnh đó" Kusakabe nói rồi Hibird từ ngoài sân bay vào trong, đậu lên đầu Hotaru, cô có chuẩn bị cho nó ít hạt để ăn. 

-------------

Sáng hôm sau, mọi người đều đã ở trong phòng bếp và ăn sáng Hotaru hiện tại không có ở đây vì cô ăn sáng bên căn cứ của Hibari. 

"Những lúc thế này thì hay phải biết" Tsuna nhấp ngụm trà rồi thờ dài, mọi người đều ăn no căn bụng rồi. 

"Sushi cuộn bằng tay quả thực trên cả tuyệt vời nhỉ?" Kyoko nhìn vào Haru và cô ấy cũng đồng ý điều đó. 

Sau đó, Tsuna để ý có ai đó ở gần cửa nên đã kêu người đó lộ mặt, từ cánh cửa một cậu bé khoảng 5 tuổi mặc đồ lịch thiệp như thiếu gia ló đầu vào, tay còn đang ôm một con mèo màu đen hơi nhỏ.

Con mèo đó chắc chắn là Spinel, trong bộ truyện này chỉ có 1 con mèo màu đen và nó là Spinel

"Nhìn dễ thương quá" Haru bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đó. "Con ai thế không biết ?" 

"Hình hơi giống Hibari-san nhỉ?" Kyoko nhận ra là thằng nhóc này giống người quen

"Thằng nhóc này là ai vậy?" Gokudera nhìn vào đứa nhóc 5 tuổi đó, ai nhìn vào cũng nhận ra ngoại nhìn của nó giống Hibari đến 99% còn 1% còn lại là nhìn dễ thương hơn. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ