6.I-Pin

95 10 0
                                    

Sáng sớm thì Tsuna đi xuống nhà thấy Hotaru đang làm bữa sáng vì lần này cô ổn và làm bữa ăn cũng sắp xong rồi nên Tsuna cũng không ý kiến gì hết, hôm nay Hotaru được nghỉ ở nhà vì hôm qua cô bị dị ứng nên phải ở nhà theo dõi một ngày 

Tsuna cũng lấy bento của mình rồi rời đi với mọi người, Hotaru thì ngồi ăn sáng ở trên bàn và uống nước cam với khuôn mặt đầy hạnh phúc. 

Chỉ nó nước cam mới xoa dịu được cảm xúc của cô vào những ngày nghỉ học thôi

Một lát thì Hotaru cũng xin phép ra ngoài, được Nana kiểm tra sức khỏe, ăn mặt kĩ lưỡng thì cô mới được chạy ra ngoài.

Hotaru muốn đi mua đồ làm bánh, Kyoko đã gửi cho cô vài công thức làm bánh đơn giản tại nhà để mong rằng cô có thể làm gì đó cho đỡ chán nên Hotaru quyết định đi làm bánh thử. 

"Kem tươi, đĩa bánh, giấy nến, bột mì, đường, sữa, socola, dâu tây..." Cô đi tìm các kệ hàng lấy những món hàng cần dùng để làm bánh. 

Khi đi ra ngoài thì cô cũng chuẩn bị đi về, trên đường thì gặp một bé gái nhỏ cỡ chừng Lambo đang đứng hỏi đường, cô bé đó nói tiếng Trung Quốc và mặc đồ Hồng Kông, có vẻ mọi người không hiểu cô ấy nói gì. 

Đứa trẻ đó có chạy lại hỏi Hotaru, rồi đưa cho cô một tấm ảnh có lẽ hỏi rằng có biết người ở trong hình không nhưng Hotaru không biết người đó nên chỉ lắc đầu, đứa trẻ đó có khá buồn bã với điều đó. 

Bởi vì gặp vấn đề về giao tiếp nên Hotaru lấy một tờ giấy và chiếc bút ra vẽ hình minh họa để trò chuyện với cô bé đó, cô giới thiệu bản thân và cô nhóc đó cũng có ghi lên mình ở dạng latin là I-Pin, giải thích qua hình vẽ rằng mình là một sát thủ đến đây để giết một người theo yêu cầu của thầy cô ấy.

Nên Hotaru đã hỏi I-Pin có muốn qua nhà mình không, vì trong nhà có Reborn tự nhận mình là sát thủ số 1 thế giới nên có lẽ sẽ giúp được cô nhóc này. I-Pin đã đồng ý rồi nhảy vào tay của Hotaru để cô bế về nhà. 

Lúc về nhà thì Hotaru cũng nói về Nana để cho I-Pin ở nhà mình thời gian, Lambo đang ngủ ở trong phòng còn Bianchi thì đi đâu đó rồi. 

Hotaru đeo tạp dề chuẩn bị làm bánh thì I-Pin cũng muốn phụ giúp một chút, món bánh tart dâu theo công thức thì không có khó lắm, I-Pin giúp Hotaru trộn kem khi cô cắt dâu tây. 

Khi đế bánh trong lò chín thì cắt làm đôi đổi kem và xếp dâu tây vào giữa, sau đó thì phết kem bên ngoài trang trí bằng dâu tây rồi để ngăn mát tủ lạnh một thời gian như vậy sẽ ăn lâu hơn.

"Hắt xì" Hotaru ho nhẹ rồi lấy khăn giấy I-Pin đưa cho, cô cũng không quên cảm ơn, có lẽ hồi nãy ra ngoài hơi lâu nên bị cảm nhẹ nữa rồi. 

Một lát sau thì Tsuna cũng đi về nhà, còn có Gokudera và Yamamoto qua chơi nữa, lúc Tsuna thấy I-Pin trong nhà thì cậu nhận ra mình vừa nhận thêm một củ nợ nữa. 

Nguyên nhân là sáng nay trước khi đi học, cậu tình cờ thấy I-Pin mua bánh bao nhưng không có tiền nên cậu đã cho cô bé này mượn đồng 500 yên trước khi cậu đi học, không ngờ lại gặp ở đây. 

Đứa trẻ lại lấy bức ảnh ra, và khi nhìn Tsuna, đưa ra lời thách thức với Tsuna, dù rằng Hotaru thấy người trên hình với Tsuna hoàn toàn khác nhau, cô nghi ngờ vấn đề thị lực của I-Pin một chút. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ