13. Phu nhân của Primo

125 10 0
                                    

"Anh tỉnh rồi à?" Hotaru nói khi nhìn vào Hibari tỉnh dậy khỏi giường, với cơ thể được băng bó kĩ lưỡng. Anh quan sát căn phòng và nhận ra đây là phòng mình. 

"Xin lỗi nếu như tự ý vào nhà nha vì nhà anh không có ai cả, các nhân viên y tế của Vongola đã mang anh về đấy" Hotaru giải thích một chút với Hibari. 

"Tên khốn kia đâu?!" Hibari hỏi Hotaru khi cô đang ngồi cắt táo trong lúc đợi Hibari tỉnh dậy. 

"Nếu anh hỏi thì anh ta đã bị tống vào ngục Vindice rồi, lần này các cai ngục ở đó cũng chắc chắn là anh ta sẽ không bao giờ thoát ra được" Hotaru nói với hội trưởng. 

Cô nhớ về lúc hồi kết của cuộc chiến ấy

Tsuna đã có một cuộc nói chuyện về tình cảm gia đình với Chikusa và Ken, sau đó ba người đàn ông mặc đồ đen và quấn băng xuất hiện và xích Mukuro, Ken và Chikusa. Nhìn nhìn vào những người mới xuất hiện thì ngạc nhiên.

Bọn họ là những cai ngục ở Vindice, những cai ngục đó nhanh chóng lấy xích và kéo những tên phạm nhân đi.

"Đó là Vindice sao?" Tsuna nói khi nhìn vào họ, không khí u ám và đáng sợ làm cho cậu phải bất chợt ôm Hotaru để bảo vệ cô khỏi sự nguy hiểm đó

"Cậu tốt nhất đừng nên tiếp xúc với họ" Reborn cảnh cáo Tsuna khi biết học sinh của mình bắt đầu cảnh giác cao độ

----------

"Đó là chuyện như vậy đó" Hotaru giải thích với Hibari và anh ta nhanh chóng nằm lại giường. 

"Hibird cứ đi theo anh từ lúc anh được đưa về đây" Hotaru nói với Hibari khi chú chim vàng của tên Birds cứ bay này giờ, cô mới cho nó ăn một ít hạt. 

"Hibird?" Hibari nhìn vào Hotaru khi chú chim vàng kia đậu lên đầu cô. 

"Thì giờ nó là chim anh nuôi mà đúng không là Hibari's Bird đọc ngắn là Hibird" Hotaru giải thích lý do vì sao cô lại gọi nó như vậy, cô cũng nói với anh là vết thương ở chân ở ổn rồi không có gì phải lo đâu.

"Vậy tôi về nha, bởi vì anh ở nhà một mình nên tôi mới ở lại đây, Kusakabe đang nằm ở trong bệnh viện nên tôi không thể gọi anh ấy về được" Hotaru cắt xong miếng táo hình thỏ thì cũng đứng dậy thu xếp đồ đạc. 

Đêm nay Tsuna cùng những người khác sẽ qua đêm ở bệnh viện để điều trị trong đó nặng nhất có Gokudera phải phẫu thuật, bệnh viện vì hết chỗ nên người bị thương nhẹ nhất là Hibari được nhà Vongola đưa về nhà và điều trị tại gia luôn. Bọn họ cũng mới vừa rời đi khi kiểm tra chân cho Hotaru xong.

"Khoan đã, cô ở đây ăn luôn đi" Hibari ngồi dậy và mời Hotaru ăn tối tại nhà mình, cô thì có hơi lúng túng nhưng sau đó cũng là vì bụng réo nên ngồi ăn chung luôn. 

Hotaru có vẻ khá choáng ngợp khi nhà của Hibari lại rất lớn, cứ có cảm giác nó giống như lâu đài lãnh chúa thời xưa vậy nhưng nhỏ hơn một chút chỉ một chút thôi. Lúc xuống bếp thì đã có đồ ăn đã được nấu sẵn ở trên chảo rồi chỉ cần đói là lấy ăn thôi. 

"Cái này là mẹ anh làm cho hả?" Hotaru tò mò nhìn những món ăn có vẻ hơi nguội nhưng nhìn vẫn rất ngon và hấp dẫn. 

"Tôi chưa bao giờ ở với mẹ hay ba cả, nên chưa bao giờ được ăn đồ họ nấu" Hibari trả lời lại khi lấy đĩa ăn rồi hâm nóng lại đồ ăn. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ