Tối mới diễn ra trận đấu đầu tiên, nên buổi sáng Hotaru muốn đi mua sắm để làm đồ ăn tiếp sức cho mọi người, tất nhiên là cô cũng mang theo mấy đứa nhỏ trong nhà đi nữa.
"Đây bột mì nè chị" Futa mang bịch bột mì lớn đặt lên rổ xe đẩy.
"Ya cú ném trái cây" I-Pin dùng mấy còn kung-fu ném trái cây tươi vào rổ xe, Lambo chạy lại với mấy hộp sữa tươi ném vào rổ xe
"Như vậy chắc là đủ rồi nhỉ? mấy đứa có muốn mua gì nữa không?" Hotaru nhìn vào tờ danh sách rồi nhìn vào mấy đứa nhỏ, Futa thì không muốn mua gì, I-Pin muốn bánh bao, Lambo thì muốn bộ lắp ghép mô hình, gậy bóng chày, gấu bông và một đống thứ nữa ở quầy đồ chơi.
Hotaru cũng chỉ biết thở dài nhưng cô chỉ mua cho Lambo mỗi đồ chơi robot biến hình, bánh bao cho I-Pin và một ít bánh ăn vặt cho Futa, sau đó thì thanh toán về nếu bảo Hotaru móc đâu ra nhiều tiền như vậy thì hãy liên hệ Iemitsu, dù người bố này không được cái tích sự gì nhưng được cái hay để quên ví ở nhà.
Yên tâm bố là người rộng lượng, cho con gái yêu tiền xài thì cũng không lo gì đâu
"Trời sắp mưa rồi" Hotaru nhìn lên bầu trời, bầu trời vẫn trong xanh mây trắng, dự báo thời tiết con nói rằng hôm nay là một ngày nắng nhưng Hotaru lại nói rằng sắp mưa.
"Trời vẫn còn nắng mà chị" Futa nhìn lên rời xác định lại lời nói của Hotaru.
"Không đâu sẽ mưa đó, chúng ta nên về nhà nhanh thôi" Hotaru nói rồi cùng nhưng đứa nhỏ rời đi.
Đúng như những gì Hotaru vừa nói, khi vừa về tới nhà trời mưa như trút nước vậy rất mạnh đó, Nana cũng mừng vì mọi người về kịp trước khi mưa xuống.
"Chị Hotaru, bảo rằng sẽ có mưa nên bọn con cố gắng về sớm đấy" Futa vui vẻ mang những bịch đồ từ cửa hàng vào bếp.
"vậy sao, cũng đúng nhỉ từ nhỏ Hotaru khá nhạy cảm với thời tiết mà" Nana chắp tay vui vẻ khi mọi người vào nhà.
'Hotaru biết trời sẽ mưa? điều đó có nghĩ là khả năng của con bé lại mạnh hơn rồi' Tsuna bước xuống hi nghe rằng Hotaru biết trời sẽ mưa nên quay về sớm, sớm muộn gì cũng chẳng thể dấu được Hotaru với chức vị gia chủ nữa.
--------------------
Tối thì Hotaru đi ngủ, đêm đó là nơi trận chiến bầu trời diễn ra, Hotaru ở nhà và đi ngủ sớm theo yêu cầu của Tsuna, cũng phải đang vào mùa đông dễ bệnh, thức đêm cũng không quá tốt cho da thì cứ vậy mà đi ngủ đi.
Nhưng giấc ngủ của Hotaru cũng không thể nói là ngon được, vì cô lúc nào cũng mơ thấy những biểu tượng như máu, dây xích, nhẫn, núm vú giả sau đó còn có một người tóc trắng có đôi cánh nữa.
"Anh à ?!" Hotaru bỗng nhiên bật dậy khỏi giường, cơ thể cô đổ mồ hôi run rẫy, cảm giác lạnh sống lưng khi cô nhìn thấy khung cảnh đó qua giấc mơ, Tsuna đã bị một người nổ súng bắn chết là người tóc trắng.
Hotaru ôm lấy ngực mình và cố gắng lấy lại nhịp thở, những khung cảnh đó thật sự chân thật theo một cách nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
Fiksi PenggemarHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...