82.Trận chiến người đại diện

26 4 0
                                    

Đêm đó, Hotaru thật sự đã có giấc mơ kỳ lạ, cô cảm thấy một sự tức giận cũng như một nỗi hận thù sâu sắc của một Arcobaleno đối với cầu vồng và Tri-ni-sette.

Hotaru bước tới nơi có một vũng bùn đầm lầy màu đen nơi có những thứ giống như xương và nước đen, có những kẻ trông như cái xác nhăn nheo đang la hét đòi sống. 

Một kẻ đeo một chiếc mặt nạ với một chiếc mũ sắt có thiết kế caro được vẽ một phần và một mặt nạ mắt bằng kim loại, cũng như một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt. Chiếc mặt nạ cũng có một vết sẹo ở má trái và một họa tiết caro ở má phải tay đang cầm 7 chiếc núm vú giả đang bay lơ lửng và tỏa sáng 

"Checker Face?!" Hotaru ngạc nhiên, cô biết người đàn ông đó, đó là người cô đã nhìn thấy trong đoạn kí ức về cuộc nói chuyện giữa ông ấy và phu nhân Setsuna. 

Hotaru nhìn vào những kẻ đang nằm trong vũng bùn đen đó, họ như đang tan chảy bùn đen đó liệu có phải chính là những thứ tiết ra từ cơ thể họ rồi cô nhìn lên tay của Checker Face với những chiếc núm vú giả...

Cô tự hỏi, liệu tội lỗi của nhà Sawada chính là những chiếc núm giả đó 

Sau đó Checker Face không nói gì mà quay lưng rời đi, bỏ lại một Arcobaleno đang gào thét đòi sự sống người của hắn tiết ra một ngọn lửa màu đen và chiếc núm vú giả bằng đá trên cổ trở nên trong suốt. 

"Chuyện gì thế này?" Hotaru ngạc nhiên khi nhìn ngọn lửa đó, đó là ngọn lửa nguyên tố thứ 8, lửa đêm... không gian quanh cô như bị nuốt chửng bởi màu đen đó.

Trước mặt cô xuất hiện một Arcobaleno...với chiếc núm giả trong suốt, Arcobaleno của Vindice, Bermuda von Veckenschtein

"Ta đã đợi ngày đó, ta sẽ giết được hắn, Checker Face" Bermuda nói rồi cơ thể tan biến vào trong bóng đêm đó. 

"Kỳ tuyển chọn Arcobaleno mới sẽ tới sớm thôi" Giọng nói của Checker Face vang lên, Hotaru tỉnh dậy khỏi nệm, cô suy nghĩ về những thứ đó, rồi Hotaru quan sát xung quanh trời vẫn còn sáng, các cô gái trong phòng vẫn còn đang ngủ. 

Hotaru nhìn ra rèm cửa sổ phòng Kyoko mở nó ra để đón nhận ánh nắng, hôm nay là một ngày khá đẹp trời, bầu trời xanh, mây trắng và những giọt sương tan trên những lá cây. 

"Lại một cơn bão nữa sắp tới rồi" Cô thì thầm

------------

Ở phía nhà Tsuna, cậu đã dậy và chuẩn bị sẵn sàng để đi học, cậu cùng Bianchi và Futa đang nhìn vào từ cửa phòng, Reborn vẫn còn đang ngủ, cậu ta thường không dậy trễ như vậy, mẹ cho rằng Reborn vẫn chỉ là trẻ con nên ngủ nhiều một chút là chuyện bình thường 

"ôi~ Reborn, em mừng quá, anh cứ ngủ như vậy làm em lo lắng đó, anh gặp phải ác mộng hả, có bị đau chỗ nào không?" Bianchi lo lắng chạy lại ôm lấy Reborn nhưng khuôn mặt của gia sư vẫn trầm tư.

"Tôi đã nói là không có chuyện gì mà chị Bianchi cứ khóc rưng rưng suốt, thôi nhé đi học đây" Tsuna nói với Reborn và Bianchi vẫn đang ôm lấy Reborn. 

"Này Tsuna..." Reborn nhìn vào Tsuna, làm cho cậu phải nén lại nhìn vào Reborn.

"Gì?" Tsuna nhìn vào gia sư mình, sau đó Reborn mở một nụ cười méo mó, làm cho cậu khiếp hãi, dựng cả tóc gáy lên. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ