Hotaru tất nhiên sẽ không tham gia trận chiến này, cô sẽ đứng ngoài như là người quan sát, Tsuna cũng cảm thấy trận chiến này cũng sặc mùi nguy hiểm nên cậu thật sự cũng không muốn cho Hotaru và Chrome tham gia, sức khỏe của Chrome đang yếu đi mà.
Sáng, Tsuna tỉnh dậy khỏi giường rồi tự nhiên thấy Lambo và I-Pin đang cười trước cửa sổ phòng cậu, đây là tầng hai sau đó thì Tsuna nhìn thấy bố của cậu nhảy lên làm cậu giật mình mà tỉnh ngủ.
"Chào buổi sáng, anh hai" Tsuna thay đồ rồi đi ra khỏi cửa thấy Hotaru cũng đang đi xuống, cậu cùng cô đi xuống nhà, đúng như cậu nghĩ... bố của cậu về rồi.
Iemitsu đang chơi bạt nhún với tụi nhỏ ngoài trời, vừa thấy cả hai đứa con yêu quý của mình xuống thì Iemitsu vui mừng hỏi có nhớ ông không, câu trả lời tất nhiên là không rồi.
"Lần nào bố về thì con cũng có chuyện, con nhớ bố để làm gì cơ chứ?" Tsuna than phiền, Hotaru thì im lặng, cô không có gì để phản bát vì nó quá đúng rồi....
"Tsuna sao con có thể nói chuyện với bố con như vậy" Nana xuất hiện từ đằng sau Tsuna tính nhéo má trách phạt thì Tsuna đột nhiên biến mất, mọi người (trừ Hotaru ) đều ngạc nhiên, rồi cậu đi vô lại từ cổng một cách bình tĩnh.
Kỹ năng né tránh của Tsuna đã đạt tới tầm thượng thừa rồi
"Không sao đâu Nana, Tsuna như vậy đều là lỗi của anh cả, do anh bận bịu làm việc ở năm châu bốn bể, con người phong trần cứng cỏi..." Iemitsu nói làm cho Nana mê muội.
"Văn thơ quá rồi" Tsuna bất lực nhìn vào hai người họ, bỗng nhiên Reborn lao vào tấn công một người nào đó, đó là Colonnell, không còn nghi ngờ gì nữa CEDEF sẽ chiến đấu cho Colonnello.
Tsuna nhận ra rằng Lal, Oregano và Turmeric sau đó giới thiệu mình là "đồng nghiệp" của Iemitsu. Sau đó, Iemitsu hỏi Nana liệu "đồng nghiệp" của anh ấy có thể ở lại nhà họ không, Nana vui vẻ đồng ý.
Tsuna bất lực bây giờ ở nhà đã không còn an toàn nữa rồi.
"Mọi người trông vui vẻ quá ~~" Một giọng nói quen thuộc vang lên, Tsuna nhận ra giọng nói đó, các thành viên CEDEF lại vô cùng cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanficHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...