Chrome đã trở nên mạnh mẽ như nào sau lâu ngày tiếp xúc với Tsuna và Hotaru?
Chrome cũng sắp lên cấp 3 giống Tsuna và Hotaru, sau hai năm tiếp xúc nhiều với họ điều đó đã làm Chrome trưởng thành lên rất nhiều.
Ví dụ đơn giản, không có Chrome thì Kokuyo nhịn đói.
Chrome cũng đã quay lại sống với nhóm Kokuyo vì được họ cho phép sau trận chiến cầu vồng, vì hầu hết thời gian mấy tên ở đó chỉ ăn đồ ở ngoài nên lúc hiểu được hương vị đồ ăn nấu tại nhà thì Chrome đã vô tình trở thành người phụ trách những bữa ăn của họ.
Chrome đã học nấu ăn rất nhiều từ Hotaru từ đó cô cũng sinh ra sở thích nấu nướng, Chrome có phần thích học nấu ăn hơn là đồ ngọt vì mọi người thường thích ăn no rồi mới ăn tráng miệng mà.
Cuối giờ học thì Chrome sẽ ghé qua nhà Kyoko cùng nhau học ở với Haru và Hotaru, rồi họ sẽ cùng nhau học nấu ăn món mới
Hotaru chỉ Chrome hướng dẫn cô trở thành người có quyền lực trong Kyoko bằng cách nắm bắt dạ dày của họ và chăm sóc họ.
Cãi là nhịn, chấm hết
Cách này hiệu quả vì đến Hibari còn không dám lên tiếng mà.
"Dậy ngay" Chrome đặt hai chiếc chảo vào nhau, tạo ra tiếng ồn để gọi mọi người trong băng dậy, cô đã dậy sớm mặc đồng phục Namimori nấu bữa sáng lẫn ăn sáng luôn rồi giờ thì cần phải gọi mấy người kia dậy
"Kufufufu~ không cần phải bạo lực như vậy đâu Chrome" Mukuro nói khi bị Chrome mở rèm và dựt cái chăn đang đắp làm ngã lộn nhào khỏi giường, dám làm vậy với Mukuro thì cũng hiểu gì cô ấy bạo dạng đến cỡ nào rồi.
Đầu tóc thì bù xù mắt thì lim dim tên thuật sĩ này vẫn chưa tỉnh ngủ lắm đâu
"Tại tôi gọi nãy giờ 5 phút rồi Mukuro-sama không chịu dậy" Rồi Chrome đi qua phòng của Fran, lôi đầu thằng nhóc đó dậy giống Mukuro.
"Hả?! Hả?! có chuyện gì?" Fran ngồi dậy ngơ ngác không biết có chuyện gì thì thấy Chrome đang soạn cặp cho mình, nhưng theo bản năng Fran lơ mơ đi thay đồ khi Chrome đang soạn cặp
"Họ lại vậy nữa rồi" Chikusa uống cà phê sáng.
"Sao cô ta dám làm thế với Mukuro-sama chứ?!" MM khó chịu nhưng vì Mukuro không lên tiếng mắng Chrome về việc này nên cô ta không làm gì được.
"Ahaha, Mukuro-san mà cũng có cảnh này nữa, xem mãi không chán" Ken nói khi ăn sáng, họ cũng buộc phải dậy sớm do tiếng chảo đập của Chrome nhưng vì chịu dậy nên không bị mấy cái hành động đó.
Lát sau hai thầy trò thuật sĩ đi ra bếp với bộ dạng hơi bù xù nửa tỉnh nửa mê, ngồi vào bàn ăn nơi đồ ăn đã chuẩn bị sẵn và còn ấm nóng.
"Fran giáo viên lại mắng vốn cậu ngủ trong lớp, ngài Mukuro thôi thức đêm để âm mưu mờ ám gì đó đi nó làm cho mọi người không ngủ được đó, tôi đi trước nhé" Nói rồi Chrome mang cặp của mình rời đi.
"Đi rồi" Chikusa nói khi nghe tiếng cửa đóng lại.
Dù không muốn thừa nhận nhưng nhờ có Chrome nên cuộc sống của những người ở đây có cải thiện đôi chút, nhờ việc là hộ vệ của Vongola nên Kokuyo cũng hưởng ứng được đôi phần của Chrome.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...