"Em có chắc là mình không cần thêm áo khoác sao, thời tiết đang rất lạnh đó" Tsuna tay cầm áo len của Hotaru tính đưa nó cho cô.
"Không sao đâu mà anh, em ngồi bàn sưởi là được rồi" Hotaru mỉm cười từ chối, hôm nay là ngày đầu năm mới, Nhật Bản tất nhiên sẽ có tuyết đầu mùa và nó rất lạnh nên Tsuna có phần lo cho sức khỏe của Hotaru trong những ngày đầu năm mới.
Hotaru nằm dài ra chiếc bàn sưởi ấm, đây là món đồ yêu thích của cô vào đầu năm mới vì nó cho cô cảm giác ấm áp trước cái thời tiết giá lạnh này. I-Pin, Lambo và Bianchi cũng đang ngồi bàn sưởi chung với cô nên là hết chỗ ngồi rồi.
Lambo đang vui vì đang cầm bao lì xì mà Nana đưa cho hồi sáng, mọi người trong nhà đều có nhưng điều cất hết chỉ trừ thằng nhóc này cứ thích cầm tiền lung tung khoe khoang.
"Tsuna sao con không đưa em đến đền cầu nguyện đi?" Nana nói từ trong bếp ra, ở Nhật thì năm mới mọi người thường lên đi lên chùa để cầu may, làm các hoạt động cơ bản quen thuộc như đi tản bộ lên chính điện, cúng dường, cầu nguyện. "Dẫu sao thì dạo gần đây sức khỏe của Hotaru cũng tốt lên phần nào mà"
"Con tính đưa em ấy đi vào ngày 3, dù sao thì giờ này trên chùa cũng đông lắm" Tsuna nói với mẹ mình, ông phải cậu không muốn Hotaru đi nhưng mới trãi qua tuyết đầu mùa nên còn hơi lạnh vả lại ngày 1 thì sẽ có nhiều người lên chùa lắm.
"Thật sao?!" Hotaru nghe được đi lên chùa thì mắt sáng lên đây là lần đầu tiên cô được phép đi chùa năm mới nên mắt sáng hẳn ra.
"Không sao đâu các con cứ đi đi, còn sớm nên chưa đông đâu, vả lại mẹ cho mua Kimono cho Hotaru rồi" Nana nói với giọng hào hứng, nên Tsuna cũng miễn cưỡng dắt đi.
Nana đã mua cho Hotaru một bộ Kimono màu đỏ với nhiều họa tiết hoa và cá chép nhìn thôi cũng thấy rất đẹp rồi nhưng lâu rồi Hotaru mới được mặt Kimono nên mắc hỏi rắc rồi phải được mẹ giúp đỡ. Tsuna cũng búi tóc cao cho cô thì Hotaru cuối cùng cũng được đi ra ngoài, sau 77-49 bước kiểm tra đồ đùng sưởi ấm cho cô.
"Ara~ara con gái cưng của mẹ mặc Kinomo hợp quá chừng" Nana đưa tay khen ngợi.
"UWU" Hotaru vui vẻ đi kế bên Tsuna đến chùa, hồi nhỏ bệnh nhiều quá nên cô chưa bao giờ được đi chùa năm mới, vậy nên muốn lên đó trãi nhiệm thử.
"Đừng nhảy chân sáo nữa, em sẽ té sấp mặt cho coi" Tsuna nhắc nhở Hotaru cẩn thận vì cô đang quá hào hứng với chuyện này nhưng em gái vui thì cũng tốt nhưng đường đang khá trơn đi không cẩn thận là té như chơi.
=================
Lúc đi lên chùa thì cả hai nhìn thấy anh em nhà Sasagawa, vẫn như mọi năm thì Ryohei và Kyoko cũng lên chùa cầu nguyện, họ tính cầu nguyện xong sẽ qua nhà Tsuna lấy lộc và chức mừng năm mới.
"Chúc mừng năm mới, Tsuna-kun, Hotaru-chan"
"Hết mình, chúc mừng năm mới hai đưa"
"Chúc mừng năm mới"
"Chúc mừng năm mới"
Mọi người chào năm mới nhau, Kyoko biết rằng đây là lần đầu tiên Hotaru đến đây nên cũng muốn giới thiệu cho cô vài chỗ như là mua bùa may mắn, quẻ bói và còn có mũi tên may mắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanficHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...