Tsuna dắt Chrome đi tới lăng mộ nhà Sawada, nhưng cậu không mang Hotaru vào khu vực lăng mộ, mà mang Hotaru đến một phòng sảnh lớn, nói đó có những ô cửa kính hình bướm, xung quanh những cột trụ quấn bởi dây leo hoa.
"Ngạc nhiên lắm đúng không, đây là lăng mộ nhà Sawada đó" Tsuna nói với Chrome khi cô nhìn xung quanh căn phòng lớn này. "Nơi này là không gian rất thích hợp dành cho thuật sĩ nên nếu sau này Chrome muốn luyện tập cũng có thể dùng nơi này"
Đối với thuật sĩ họ thích những nơi tịnh tâm và yên tĩnh như vầy, không gian nơi này kỳ ảo lại càng là nơi lý tưởng dành cho các thuật sĩ khai mở tối đa giác quan của mình, giải phóng chí tưởng tượng để tạo ra ảo ảnh chân thực hơn nữa
Ở giữa căn phòng đã có một chiếc quan tài chuẩn bị từ trước, bên trong nó trãi đầy hoa như hoa cúc trắng, hoa hồng trắng. Tsuna đặt Hotaru vào trong quan tài đó.
"Chúng ta bắt đầu thôi nhỉ?" Tsuna nhìn vào Chrome
"Qua nơi này lớn quá, Lăng Mộ của nhà Tsuna đây sao? "
"Đến Cực Hạn"
"Nè nơi này là nơi linh thiêng đó đừng có hét lên như vật đầu cỏ"
"Hm"
Rồi sau đó là hàng loạt tiếng động của bình hoa vỡ, tranh trên tường rớt xuống đất, sàn nhà sập, ... Trời ạ, Primo mà thấy chắc ngoi lên túm cổ từng thằng quá, báo gì đâu không biết.
"A, cậu đây rồi Tsuna" Reborn mở cửa phòng ra và bước vào phía sau là những hộ vệ của Tsuna, đáng ngạc nhiên là còn có thêm Hibari đi cùng nữa.
"Các cậu đang làm gì ở đây?" Tsuna nhìn họ bằng ánh mắt khó hiểu, cậu nhớ mình đã đi bí mật lắm mà, rồi nhìn vào mặt Reborn là cậu nhận ra vấn đề liền
"Juudaime, tôi biết ngài đang định làm gì đó nên tôi muốn giúp đỡ ngài"
"Phải đó, giấu bạn bè là không tốt đâu Tsuna"
"Anh sẽ hết mình giúp em giải cứu Hotaru"
Tsuna nhìn xuống Reborn, với ánh mắt không -thể-nào-tin-được-cậu-lại-mang-họ-đến-đây. Lambo đang ngủ mà cũng mang đi cho bằng được.
"Tôi là cánh tay phải của ngài, tại sao ngài chỉ cho mỗi Chrome đi cùng mình như vậy?!" Gokudera hét lên đầu bất bình, chỉ thẳng mặt Chrome
"Gokudera, tôi mang theo cô ấy vì cô ấy là người duy nhất có thể giúp đỡ tôi bây giờ" Tsuna quay mặt gằng giọng làm đầu bạc câm nín.
"Cậu tính làm gì?" Reborn ở trên vai Yamamoto, nhìn vào Tsuna.
"Làm lễ tang cho Hotaru" Tsuna quay mặt không đối mặt với họ, họ lên tiếng thắc mắc tại sao cậu lại làm nó ở nơi hoang vắng thế này.
"Tôi sẽ cho Hotaru nhìn vào thực tại, nếu con bé không chấp nhận nó, tôi sẵn lòng để Hotaru chết" Tsuna trả lời, Tsuna ngắt một bông hoa trắng ở bình hoa đặt vào trong cho Hotaru.
"Nhìn vào thực tại?" Ryohei khó hiểu
"Giấc mơ là một thế giới nơi được tạo nên bởi trí ảo tưởng và mong muốn của người mơ thấy nó, khi mơ ta sẽ bước vào thế giới mong muốn của riêng mình và chối bỏ đi thực tại dù cho nó có tàn khốc, đó là nguyên nhân vì sao vẫn đôi lúc ta mơ thấy những giấc mơ đẹp và ta sẽ không muốn phải tỉnh dậy" Tsuna giải thích rõ ràng cho mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...