Byakuran gửi thư vào hệ thống liên lạc, cho họ ngày tháng và vị trí của Choice, đồng thời thông báo cho họ biết rằng họ sẽ cần đưa tất cả những người đến từ quá khứ, bao gồm cả Kyoko và Haru. Điều này làm cho mọi người ngạc nhiên nhưng Tsuna và Hotaru đã biết về chuyện này.
Hiện tại trong phòng ngoài những người có từ trước thì có thêm Tsuna, Dino, Yamamoto, Gokudera và Ryohei...
"Cậu đó nói sự thật với họ rồi nên có lẽ đó là cách làm đúng" Reborn nhìn về phía Tsuna cậu vẫn đang im lặng nãy giờ
"Juudaime..." "Tsuna" Gokudera và Yamamoto đều tỏa ra thông cảm với quyết định của cậu những Sasagawa Ryohei thì khác
"Kyoko...Kyoko đã nói gì hả?" Ryohei đấm vào tường nổi giận, còn Yamamoto và Gokudera cố gắng trấn an anh ấy.
"Cậu ấy bình tĩnh nghe hết mọi thứ " Tsuna trả lời
" 6 ngày sau, gặp lại ở đền Namimori vào 12 giờ... " Tsuna nói lại thông báo đó cậu dường như đang suy tính điều gì đó
" Tên đó đã xâm nhập hệ thống bằng cách nào thế?" Reborn nhìn vào Giannini đang kiểm tra máy tính.
" Tất nhiên là hệ thống quá lỏng lẻo " âm thanh thanh lạ phát ra, mọi người nhìn về phía cửa thấy người phát ra âm thanh đó, một người đàn ông tóc trắng dài, tay trái cầm con cá ngừ lớn. Dino nhếch mếp nhìn về phía đó.
" Đúng là bọn nghiệp dư " người đó là Squalo, đang mặc đồng phục của Varia.
" Thức ăn " Squalo đi về phía Dino đưa anh con cá ngừ, còn Tsuna thì nhìn Squalo bằng nửa con mắt (Tsuna có phát âm gần giống với Tuna nghĩa là cá ngừ)
" Ừm" Dino cầm con cá ngừ
" Squalo cậu đến trễ, học sinh cậu đang đợi đó " Dino nói cả hai quay về phía Yamamoto.
Yamamoto còn cười đùa vui vẻ thì bị Squalo đánh bất tỉnh trong sự ngỡ ngàng của mọi người, hắn vác Yamamoto đi.
"Thời gian không còn nhiều nữa rồi" Tsuna nhìn về phía hành lang, tiếng bước chân của Squalo đã biến mất rồi. "Tiền bối, em có thể hiểu tâm lý của anh vì em cũng là người có em gái nhưng anh nên chấp nhận một sự thật rằng tham gia vào đây thì người thân bên cạnh chúng ta có thể bị liên lụy, chúng ta không hề đủ mạnh để có thể bảo vệ họ, chí ít thì anh cũng nên để họ biết để tự bảo vệ mình"
Trước lời nói của Tsuna, mọi người đều im lặng, phải... về điều này thì Tsuna đúng, Tsuna cũng là người đã nói sự thật đó với mẹ cậu và bà ấy chọn tin hay không là do bà ấy, Nana nghĩ đó là một trò chơi thì cậu sẽ chiều theo bà, nhưng không thể cho mẹ không biết thứ gì được.
"Juudaime, ngươi làm gì vậy hả?!" Gokudera hốt hoảng khi Ryohei đấm vào mặt Tsuna một cái và Tsuna dù đủ khả năng thì cũng không hề né tránh nó.
"Chúng ta hòa" Ryohei hét lên rồi rời đi luyện tập.
"Tsuna, em không sao chứ?" Dino đi lại kiểm tra Tsuna, khi má cậu có dấu hiệu đỏ lên, bây giờ cú đấm của Sasagawa Ryohei có lực rất mạnh nên tự hỏi Tsuna có bị tổn hại gì không
"Không em ổn, nhiêu đó thì không đủ để em bị lung lay đâu" Tsuna tỉnh bơ nói chuyện với Dino, sau đó vết thương ở mặt của Tsuna nhanh chóng lành lại để lại trạng thái ban đầu. "Đi tập tiếp thôi Gokudera, ta không có thời gian đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR ĐN] Đứa em gái của Decimo
FanfictionHầu hết những đứa trẻ song sinh sẽ luôn giống nhau về ngoại hình và tính cách, thậm chí là sở thích và thói quen nhưng điều đó không có nghĩa là họ không trái ngược nhau. Sawada Tsunayoshi có 1 cô em gái, vì cơ thể yếu đuối nên rất ít khi ra ngoài...