Đó là một ngày đẹp trời, không, đúng hơn là đẹp đối với cậu.
Dĩ nhiên là phải đẹp rồi, được đi với boy đẹp trai lại trong sáng thì ai chả thích. Địt mẹ, ai thì cậu không biết, chứ cậu là muốn nổi khùng luôn rồi! Mắc cái đéo gì mà anh ta dễ thương quá vậy?? Chắc chắn anh mới đi ra từ khu miền quê nghèo khó, rồi ra đây vượt rào cản cuộc sống. Chậc! Xui vì anh lại rơi vào tay của tên America, không sao cả, nhờ vậy mà cậu mới gặp được anh đó!
Anh ta cầm tay cậu, rồi từ từ chạy, đôi chút còn có chút khựng lại, có lẽ là vừa chạy vừa tìm đường, trông cưng đéo thể tả được! Mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt của anh ta, ướt đẫm. Nhưng sao nó lại lóng lánh thế kia? Hình như cậu sắp mù mắt luôn rồi...
Cậu thở dài một hơi, lắc đầu ngao ngán về khuôn mặt của anh ta, ước gì cậu cũng có một nét đẹp tựa tựa vậy. Lúc đó thì tha hồ mà có người yêu, ừ, cậu không phải trap boy đâu. Ý cậu là có nhiều người theo đuổi ấy! Lỡ lúc ấy lại có đúng một nữ nhân xinh đẹp thì cậu lên cơn co giật mất!
-"Ah- C... Cậu chờ tôi một chút nhé, sắp đến rồi!"
Anh vừa nói vừa quay lại nhìn cậu, nở một nụ cười gượng, hai má hơi đỏ. Cậu biết chắc là đi nhầm đường mà... Không sao, như vậy cậu lại càng có cơ hội ngắm nhan sắc điển trai của anh, tuyệt vời, đúng là ông trời không phụ lòng ai. Cậu ngó nghiêng xung quanh, tự dưng nơi đây nóng bất thường!
Ánh sáng mặt trời như chiếu rọi vào cậu vậy, ư, nóng như lửa đốt. Cậu rùng mình khi nghĩ đến cảnh tượng bản thân thành Vietnam nướng.
Quá kinh dị!
Chưa kịp định hình xong, anh ta lại dẫn cậu đi một mạch tới một khung đường lạ lẫm. Cậu tiếp tục thở dốc vì mệt, sao anh ta khỏe vậy? Cậu chạy từ nãy đến giờ đủ để gục xuống đất thở dốc rồi đó. Mà nhìn anh ta đi! Ngoài mấy giọt mồ hon như kim cương thì ngoài ra chưa thấy điểm gì bất thường cả. Vãi thật!
Cậu nên đi tập gym nhiều hơn, cứ yếu đuối thế này lỡ có ngày bị bắt nạt cậu còn biết đường đánh lại. Có khi nào cậu thành bá chủ thế giới không nhỉ?
Làn gió nóng nực đang luồn lách qua cậu thì chợt khựng lại, bất chợt làm cậu dúi đầu vào lưng anh ta. Cậu mệt mỏi thở lên thở xuống. Chân cậu nhũn ra rồi! Cậu muốn ngồi bệt xuống đất quá trời ơi!! May sao, lí trí đã ngăn cậu lại, ngồi bệt xuống thì ấn tượng ban đầu là không khí hay gì? Anh ta thở ra một hơi tự hào, không quên đỡ cậu.
-"Xin lỗi vì đã kéo cậu chạy như vậy... Nhưng chúng ta đến nơi rồi"
Không sao cả, không sao cả, trai đẹp nên được miễn tội hết, cậu xua tay khuôn mặt gần như đã ướt đẫm mồ hôi. Mệt vãi cả lồn luôn!
Như nhận ra sự nóng bức trên người cậu, anh ta vội vàng làm những hành động mà chính cậu cũng thấy làm lạ.
-"Ah! May quá tôi có mang theo cái khăn, để tôi lau hộ cậu nhé"
Không để cậu kịp đồng ý, anh nhanh chóng lấy chiếc khắn trong túi áo, nó chỉ đơn thuần là một màu trắng thêu họa tiết hình cherry nho nhỏ ở cuối mép khắn, nhưng cậu lại thấy không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)
Non-FictionChỉ là một chút hài hước, xen lẫn với những yếu tố không dành cho trẻ em. Tác giả muốn gửi gắm chút niềm vui nho nhỏ tới các độc giả xink xắn, cutiii. Đọc trong niềm vui và thoải mái nhó. Không nhận gạch đá xây nhà hay thứ gì đó... Nói chung là truy...