#13: The Gym

801 150 107
                                    

Đây là phòng của Ussr mà!?

Cậu ngạc nhiên, hết nhìn từ Campuchia rồi lại nhìn sang nữ chính. Tại sao lại như vậy? Cậu thắc mắc, trong lòng không yên mà đã rẫy lên vô vàn những câu hỏi đi kèm là sự lo lắng. Theo nguyên tác Campuchia phải đưa nữ chính đi đây đi đó ngoài trời chứ? Cậu đã nghi ngay từ lúc đầu rồi! Chết tiệt! Cứ thế này thì nguyên tác sẽ đảo lộn và cuộc đời đã vốn không yên của cậu sẽ càng gặp trắc trở mất!

Không được, quá là không được!

Cậu phải thay đổi nó!

...

Những thay đổi thế nào?

Cậu khóc ròng trong thân tâm, cảm thấy bản thân quá vô dụng vì không làm được gì, đời thật bất công! Nhốt cậu trong cái chỗ này thì vốn đã khó chấp nhận, giờ còn không cho cậu đường lui! Đây là gián tiếp ám sát cậu hay gì?

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên làm cậu càng hoảng hơn, khoan đã! Gõ cửa thật đấy hả? Cậu tưởng anh ta chỉ đùa cợt thôi chứ? Mắt cậu liếc nhẹ qua nữ chính, trông cô có chút lo lắng! Đây đúng chuẩn là nữ chính rồi, nhưng... diễn biến câu truyện thì quá sai! 

Cậu cũng biết mình chẳng thể làm gì hơn, chỉ thở dài rồi đứng thẳng dậy dẫu cho thân tâm đang sắp chết, hu hu. Cậu tức quá!

Đang chán nản buồn rầu, tiếng mở cửa nhẹ nhàng làm cậu chú ý đến. Rồi xong luôn, cậu nên vĩnh biệt cuộc đời từ chỗ nào nhỉ. 

-"Có chuyện gì?"

Đôi mắt cậu bỗng sáng quắc lên, đầu cậu ngẩng cao, giọng nói này thật sự nghe đi nghe lại vẫn cuốn quá trời! Giọng gã ta ấm áp và trầm lắng một cách đáng ngưỡng một, giọng nói này giống mấy sugar daddy trong phim lắm! Địt mẹ, nghe còn khiến cậu phải mê nữa là. Sau dòng suy nghĩ miên man đó, không để cho cậu nghỉ ngơi một luồng suy nghĩ khác lại tiến vào.

Cơ bắp kìa!!

Cậu liếc nhìn cái thứ to lớn đang được để lộ ra bởi người trước mặt, hắn ta mặc chiếc áo choàng tắm, mái tóc còn hơi ươn ướt, đã vậy lại còn để lộ ra đồng cơ cuồn cuộn kia. Có biết cậu thích lắm không!!!

Thú thật, cậu cũng muốn có cơ bắp như gã ta, trông ngầu lòi, ảo tung chảo đã vậy còn vô cùng đẹp. Gã tập kiểu gì mà lại có khuôn ngực to như vậy nhỉ? Cậu thắc mắc, nhưng chuyện đó không phải là chuyện gì xấu, trái lại còn vô cùng phù hợp với cơ thể to lớn của gã, cậu thích, cậu thích nhắm!

Tém tém lại cái nết, cậu đưa mắt qua nới khác, khuôn mặt hơi đỏ nhưng cậu mặc kệ, trong đầu toan tính vài thứ.

-"Có lẽ đây là thứ ngài cần"

Campuchia nở một nụ cười nhẹ, cong mắt lên nhìn cô rồi nhìn sang gã, dáng vẻ tự tin mà cậu hằng ao ước, gã ta một lần nữa dùng con mắt đánh giá cơ thể cô, cậu biết gã ta sẽ rất thích mà, da trắng, vòng một vừa tay, vòng hai thon, vòng ba không quá cỡ, đúng vậy mẫu bạn gái lí tưởng của mọi nhà đây còn gì nữa?

-"Ha ha- cần cảm ơn ngươi rồi nhỉ?"

Giọng cười trầm thấp của gã ta làm cậu khẽ rùng mình, cậu chợt nhận ra, bản thân ở đây thực sự có lẽ là quá dư thừa rồi, chân cậu nhích nhẹ, từ từ lùi xuống, cách xa mấy con người kia, ở lại chỉ tổ tốn thời gian và cậu còn cảm thấy khá ngại. Giống vật ngáng đường chăng?

NHÂN VẬT PHỤ CŨNG MUỐN NGHỈ NGƠI (AllVietNam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ